Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Xu Hướng Bánh Cưới 2013 |

Xu Hướng Bánh Cưới 2013 Những chiếc bánh cưới cầu kỳ, lãng mạn được dự đoán sẽ là xu hướng mới trong đám cưới năm nay. Trong số đó, nhiều cô dâu ưa chuộng những chiếc bánh cưới với họa tiết ren bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng của chúng. Thông thường, có thể trang trí bánh bằng những miếng vải ren, tuy nhiên, ren có thể bị lem bánh, không đẹp mắt, chính vì vậy nhiều nhà làm bánh đã dùng kem để vẽ họa tiết ren lên ngay chiếc bánh cưới.   Nếu đặt bánh cưới màu trắng, bạn có thể chọn họa tiết màu ngà, màu pastel (là những màu nhạt, nhẹ nhàng). Nếu bạn chọn chiếc bánh cưới màu rực rỡ, nổi bật, bạn có thể yêu cầu người làm bánh trang trí bằng màu trắng nổi bật hoặc một tông màu nhạt gần với màu bánh. Ở Việt Nam, những chiếc bánh cưới cầu kỳ thường phải đặt trước từ hai tuần tới một tháng nên nếu quyết định chọn bánh cưới trang trí bằng họa tiết ren, bạn nên nhanh chóng có kế hoạch đặt bánh sớm. Giá thành mỗi chiếc bánh này khá cao, từ 1 triệu tới 5 triệu đồng vì bánh được làm bằng tay và khá cầu kỳ. Mời các bạn tham khảo một số mẫu bánh đẹp trên các tạp chí cưới danh tiếng thế giới: - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
Mục đích của việc kể lại tôi này ngay bây giờ bừng lên chiếu rọi tôi. "Thật không? Ở đâu?"
"Florida. Đó là loại đến nay, tôi biết, nhưng bố tôi có người thân sống ở đó ... Anh trai của tôi đã ở đây, với mẹ tôi."
Nó cảm thấy kỳ quái. Matt đã đượcdi chuyển."Tại sao cácbạnmột trong những để lại?" Tôi hỏi.
Ông giải thích, "Nó được nghĩa đen chọn tên ra khỏi một chiếc mũ. Cả anh tôi cũng không phải tôi muốn phải lựa chọn giữa bố và mẹ." Matt lướt những ngón tay của mình qua mái tóc của mình một lần nữa, và một chút chùm trên mặt bị mắc kẹt lên, khiến anh trông như một đứa trẻ buồn. Ông gượng cười. "Nó sẽ không quá xấu. Ý tôi là, đó là Florida, vì vậy nó sẽ được khá tốt đẹp ... Nhưng trở lại điểm chính của tôi."
Matt do dự, như ông đã tranh luận nên hay không nên nói những gì anh đã có nghĩa là để nói. Tôi kiên nhẫn chờ đợi, sự hiểu biết cuộc chiến nội bộ toàn bộ. "Tôi loại, uh, nói dối với anh ..." Anh lặng lẽ nói. "Jordan, nó không phải là tôi không thích bạn. Đó là tôi sẽ đi. Tôi đã nói với bạn tôi đã không phải vì", ông ho, má hơi hồng chuyển từ bối rối, "bởi vì tôi đang di chuyển , bạn đã biết, hơn một ngàn dặm. "
Tôi chớp mắt. "Bạn có những gì?"
"Anh thích em," cuối cùng anh nói. "Tôi thực sự. Nó chỉ là tào lao thời gian, bởi vì tôi di chuyển ra tới Florida, và tôi không muốn bắt đầu một cái gì đó và bắt đầu hối tiếc vì điều đó bởi vì chúng ta không thể có một mối quan hệ thích hợp hoặc bất cứ điều gì, và tôi không muốn có vẻ như một kẻ ngớ ngẩn đầy đủ cho các loại chỉ để lại cho bạn ở đây, và I. .. " Matthew vững. "Nó chỉ sucks", ông đã hoàn thành. "Tôi nghĩ rằng nó sẽ tốt hơn nếu tôi nói dối và nói:" Tôi không thích bạn vì tôi sẽ không được xung quanh, và tôi nghĩ không có bạn như tôi sẽ dễ dàng hơn so với việc bạn như tôi nếu tôi di chuyển xa . Và tôi nghĩ rằng nó sẽ được dễ dàng hơn đối với tôi, cũng vậy, nếu tôi chỉ cần đóng tất cả xuống, bạn biết không? "
Tôi không nghĩ rằng tôi có thể mô tả đúng tôi cảm thấy như thế nào. Một phần của tôi-một phần đó là cay đắng và giận dữ và khó chịu và làm nhục-vui mừng. Anh ta thích tôi! Matthew Hendrickson thực sự đáp lại tình cảm, và tôi không phải là một ảo tưởng đã ngã xuống cho một người bạn trai! Nhưng đồng thời, tôi đã được một chút tức giận. Tôi đoán pissed off một phần của tôi đã được rất nhiềucach trang diem co daunổi bật hơn, bởi vì thay vì có một 'aw, bạn có thích tôi không?' loại thời điểm, tôi trả lời như thế này:
"Bạn có nghiêm túc fuckingnói dốivới tôi vì điều đó?" Tôi hét lên.
Matt co rúm lại, rõ ràng là không chờ đợi một phản ứng tức giận-như-quái. "Cái gì?"
"Bạn đang đùa tôi. Thay vì nói cho tôi sự thật để 'bảo vệ' tôi-đó là hoàn toàn nhảm nhí bởi vì cả bạn và tôi đều biết rõ rằng tôi không cần phải được bảo vệ, bạn nói dối với tôi mà, trong quá trình này,đãlàm tổn thương tôi, vì nó cũng làm tôi cảm thấy xấu hổ rằng cách duy nhất tôi có thể xử lý nó là để cắt đứt tình bạn của tôi từ bạn. " Tôi đưa cho anh một cái nhìn nhọn. "Có âm thanh tốt hơn nhiều đối với bạn?"
Anh nhăn mặt. "Ừm, khi bạn đặt nó theo cách đó, nó không."
"Cảm ơnbạn! Trong khi đó, bạn cũng làm cho tôi cảm thấy như một con chó cái hoàn chỉnh cho không liên quan đến toàn bộ thực tế là cha mẹ của bạn đang nhận được mộtly hôn,và rằng bạn đang di chuyển xa, bởi vì bạn đã quyết định bỏ qua phần đó hoàn toàn. Điều đó không có ý nghĩa bây giờ, đúng không? "
Với mỗi từ, Matthew dường như bước xa hơn và xa hơn từ tôi, từng chút một. "Không .."
"Chính xác! Tôi muốn có nhiều hơn bạn đã thành thật nói với tôi về tất cả những gì đang diễn ra. Tôi cảm thấy như một người bạn xấu xí ngay bây giờ." Tôi khoanh tay của tôi và thở dài.
"Tôi xin lỗi," anh xin lỗi. "Cậu nói đúng. Tôi đoán ... Tốt, tôi chỉ cố gắng để giảm thiểu số lượng những thứ tôi muốn được bỏ lại sau lưng khi tôi di chuyển. Rời khỏi bạn bè sau là một chuyện, nhưng để lại một người bạn gái là một." Matt lắc đầu, đôi mắt xanh đầy sự phạm tội. "Tôi không có ý làm tổn thương cảm xúc hoặc bất cứ điều gì của bạn. Tôi thực sự nghĩ rằng tôi muốn chia sẻ với bạn-"
"Không sao đâu," tôi trả lời. Và tôi đã được chân thành: đó là được. Sự giận dữ ban đầu đã giảm xuống, và tôi đã dành thời gian để thực sự lựa chọn từ ngữ của tôi một cách cẩn thận. "Thực sự, không sao đâu. Chỉ cần, không làm điều đó thời gian tiếp theo, được chứ?"
"Tôi sẽ giữ cho rằng trong tâm trí."
"Khi nào bạn đi?"
Nụ cười của Matt tăng trưởng ảm đạm. "Tôi đứng ra vào thứ Bảy này."
Lông mày của tôi đã thu hút xuống trên đôi mắt của tôi. "Vì vậy, sớm? Tôi muốn bạn có nói với tôi sớm hơn, hoặc bạn có thêm thời gian ..."
Anh ấy thích bạn.Anh ấy thích bạn.Anh ấy thích bạn anh ấy thích bạn anh ấy thích bạn.
"Vì vậy," tôi đã đề cập, tình cờ chuyển layer anh trên cánh tay, "Tôi nghe nói từ một người nào đó mà bạn nghĩ rằng tôi khá túy."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét