Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Tự Gấp Khăn Ăn Cho Ngày Cưới | Nhà Hàng Tiệc Cưới | Ảnh Cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

 Một bữa tiệc được chuẩn bị chu đáo sẽ giúp bạn gây thiện cảm với khách mời. Hãy khéo tay gấp những chiếc khăn ăn độc đáo cho bữa tiệc thêm hoàn hảo theo hướng dẫn của giảng viên Nguyễn Hữu Nghĩa, Trưởng Bộ môn Nhà hàng Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist. Thuyền buồm Có thể đặt trên chén hoặc trên dĩa. Chuẩn bị: - Khăn vuông: 50cm x 50cm. - Khăn được ủi hồ. * Khăn ăn gấp làm tư, đường viền trái hướng vào trong. * Xoay góc có bốn lớp khăn về phía người gấp khăn. * Gấp góc có bốn lớp khăn về phía và trùng với đỉnh của hình thoi để tạo thành hình tam giác. * Lần lượt bẻ hai cạnh bên của tam giác vào trong, trùng với đường cao của tam giác. * Úp hình vừa mới tạo xuống mặt bàn và bẻ hai đầu khăn ngược về phía đỉnh của tam giác. * Gập đôi tam giác. * Tay trái cầm chắc phần cuối của khăn. * Tay phải lần lượt kéo mạnh các lớp khăn để tạo thành cánh buồm. * Sau đó, đặt hình vừa gấp lên trên chén hoặc trên dĩa để trình bày. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

"Bạn sẽ không bao giờ làm cho bạn bè nếu bạn hành động theo cách này", ông cảnh báo. Tôi làm cho mặt khác, và trả lời rằng tôi không cần những người bạn như miễn là tôi có một con mèo. Mặc dù tôi đã không thực sự có một con mèo.

Logan cười vui vẻ, véo má tôi chỉ trong thời gian như Ê-li trở lại hơn, hai Venti kích thước bánh mocha sự pha trộn crumbed trong tay.

"Tôi có thể xin vui lòng có một hình ảnh?" ông cầu xin, sử dụng đôi mắt cún con xanh irrestitable mình đứng ra rất tốt với kính hipster đen của mình. "Sparrow nhỏ của tôi cuối cùng cũng đã hẹn hò với một người nào đó! Đó là một thời điểm đó là trên danh sách các Phải-Take-Picture."

Nhãn không phản đối, và bất cứ điều gì Logan lệnh, tôi dường như đã làm theo. Ê-li lấy ra iPhone của mình. Phải mất nhiều phút dài. Ê-li bắt chúng tôi chọn được thức uống của chúng tôi để nó cho thấy rằng chúng tôi đã kết hợp. Sau đó, ông muốn Logan vòng tay xung quanh tôi. Sau đó, nó đã là một vấn đề tóc khi tôi buột miệng, "Ê-li, hình ảnh sẽ được tốt đẹp!"

"Đúng vậy!" ông đã đồng ý. "Các hình ảnh sẽ được hoàn hảo bởi vì bạn hai là hoàn hảo cho nhau!"

Đôi khi, cậu bé mà âm thanh như một fanfiction lãng mạn đi bộ. Sau đó, hình ảnh, và thêm ba, Ê-li cho phép chúng tôi để lại, vẫy tay tạm biệt khi chúng tôi bước đi và biến mất xung quanh khối.

"Không bao giờ nữa tôi sẽ cho bạn đến đây với tôi," Tôi rùng mình, cố gắng để xóa đi mặc cảm của cánh tay của Logan xung quanh eo tôi.

"Tại sao?" ông phàn nàn. "Ê-li đã rất tốt với tôi! Anh ấy đã gửi cho tôi những hình ảnh!" Để chứng minh lời nói của mình, ông đã mở ra hình ảnh của mình và chỉ cho tôi. Chờ đợi, chờ đợi, chờ đợi. Giữ trên! Khi họ đã trao đổi số? Tôi đã bỏ lỡ tất cả điều này tình bạn thân thiết-ing khi tôi dẫm lên chân của Logan sau khi anh hôn tôi trên trán.

Tôi nhìn chằm chằm vào hình ảnh, nhưng phải thừa nhận rằng: Ê-li là một nhiếp ảnh ngoạn mục, ngay cả với một iPhone chỉ.

Ánh sáng hoàn hảo. Tôi đã hy vọng rằng bóng tối sẽ che nụ cười của tôi. Thay vào đó, nó đưa ra những tiếng cười đã bọt ra khi Eli bắt đầu phun trên các kỹ năng nhiếp ảnh của mình. Nó cũng kéo ra lòng tốt này chưa biết và hiếu được nép mình trong vòng tay và đôi mắt của Logan. Nếu nó là ai nhưng tôi trong bức ảnh đó, tâm trí của tôi sẽ đã tắm trong ghen tuông hoàn toàn, nghĩ rằng đây là hóa thân của Romeo và Juliet, hoặc một câu chuyện cổ tích công chúa và hoàng tử. Họ dường như được thực hiện cho nhau. Tôi cau mày giận dữ. Đó không phải là sẽ xảy ra.

Logan cho tôi ba người kia. Ai Vua đường ép môi vào trán tôi, một đã cả hai chúng tôi nhấm nháp đồ uống của chúng tôi, những ngón tay của chúng tôi kéo vào một dấu hiệu hòa bình. Người cuối cùng là khi Logan đột nhiên bị rơi đôi môi của mình vào má tôi, cho thấy một Sparrow rất đỏ.

"Oh, và tôi cần số của bạn," ông nói thêm với ý kiến ​​của mình về cách cà chua-ish tôi nhìn.

"Tôi từ chối. Bạn đã làm một công việc tốt của tôi rình rập mà không cần sử dụng công nghệ", tôi gắt gỏng.

"Tôi sẽ hát nếu bạn không cung cấp cho tôi số của bạn," ông cảnh báo. "Hãy tin tôi, tôi sẽ đột nhập vào bài hát trước của tất cả các tốc độ bà già đi bởi nếu bạn không cho tôi biết số của bạn Điều quan trọng đối với sự nghiệp rình rập của tôi.".

"Tôi dám," tôi chế giễu. Logan sẽ không làm điều đó. Ông là một cậu bé vô hồn người ta tin rằng chỉ trong sức mạnh của giáo dục vàtrang điểm cô dâutừ vựng rộng lớn. Và làm gián điệp thứ bí mật. Thêm vào đó, nếu anh hát, anh sẽ là một rất không hài lòng tôi. Người không thể là hoàn hảo .... Có thể họ?

Khi Logan thấy rằng tôi là nghiêm trọng, ông hắng giọng.

"Này, tôi mới gặp bạn, và điều này là điên rồ!" anh hát, một giai điệu giọng hát tuyệt vời sâu, phong phú, và chỉ đơn giản thoát khỏi đôi môi tươi tốt của mình. Khuôn mặt của tôi bị rút hết máu và đã được thay thế bằng một bốc lửa, đỏ giận dữ. Những người qua đường dừng lại và trố mắt, nhìn chằm chằm vào .... Điều đó đang hát cho tôi.

Tuyệt vời. Vệ sĩ của tôi là một kẻ quấy nhiễu, một nóng tại đó, với trình độ trí thông minh thiên tài, kỹ năng siêu điệp viên mà để cho anh ta lén tôi, và anh ấy có thể hát? Hoàn hảo, Chúa Cha. Chỉ là hoàn hảo.

"Nhưng đây là số của tôi, vì vậy tôi có thể gọi?" anh tiếp tục hát trong khi anh đấm vào số điện thoại của mình lên màn hình của mình.

"Đưa cho anh ta số của bạn!" một trong số họ hét lên, tiếng nói của họ đáng ngạc nhiên lớn cho một cái gì đó quá cũ và mong manh.

"Thôi nào con yêu! Cung cấp cho các cậu bé nghỉ ngơi!"

Tôi đã thực bốc khói khi tôi đã lấy trộm điện thoại của mình ra khỏi tay anh. Tôi giận dữ đấm vào số của tôi. Cũng như tôi đã về để đánh đập các nút mà có thể cho nó tiết kiệm được, tôi đã thay đổi tên của tôi trước khi đẩy phần ngu ngốc của công nghệ trở lại vào bàn tay to lớn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét