Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Trang Trí Bánh Cưới Bằng Hoa Tươi | Ảnh Cưới | Nhà Hàng Tiệc Cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Tự trang trí bánh cưới bằng hoa tươi Tại sao chúng ta không tạo thêm dấu ấn cho đám cưới của chính mình bằng việc tự tay trang trí bánh cưới. Với chất liệu chính là hoa tươi, cách trang trí đa dạng lại rất dễ dàng, cùng chàng thêm ý nghĩa ngày cưới với việc làm xả stress này nhé. Tiết mục cô dâu và chú rể cùng nắm tay nhau cắt bánh cưới là luôn là điểm nhấn ấn tượng trong đám cưới. Thông thường, với những cô dâu ưa thích sự đơn giản, phần chuẩn bị bánh cưới sẽ được giao cho nhà hàng, khách sạn nơi diễn ra bữa tiệc. Còn các cô dâu cầu kỳ lại thích tự đi chọn kiểu và đặt bánh cưới tại những cửa hàng có tiếng. Trong cả hai phương án này, giá bánh cưới đều không rẻ, bánh một tầng khoảng 500.000 đồng, bánh cưới hai, ba tầng có giá trên 1 triệu đồng. Việc đầu tiên là bạn cần chuẩn bị một chiếc bánh phủ kem trắng trơn, không trang trí thêm các chi tiết hoa lá cầu kỳ. Các cô dâu khéo tay có thể tự làm hoặc nhờ bạn bè giúp đỡ làm một chiếc bánh trơn như vậy, hoặc bạn có thể đặt ngoài hàng. Giá chiếc bánh 3 tầng đơn giản như vậy dao động từ 300.000 - 500.000 đồng, tùy vào kích cỡ bánh. Sau đó, bạn mua những loại hoa yêu thích, cắt đi toàn bộ phần cuống hoa và đặt bông hoa lên chiếc bánh trơn đó, bạn sẽ có một chiếc bánh cưới độc đáo theo ý mình. Nếu không muốn bông hoa làm bẩn bánh, bạn nên chuẩn bị một mảnh nilon mỏng, trong suốt, bạn đặt nilon lên phần bánh định trang trí, sau đó mới đặt hoa lên. Các cánh hoa sẽ che đi phần nilon không đẹp. Bạn cũng có thể rửa sạch hoa trước khi trang trí. Nếu muốn làm đẹp bánh bằng nhiều bông hoa, bạn có thể cắm hoa vào xốp, rồi đặt lên nilon và tiếp tục đặt lên đỉnh bánh. Ngoài ra, bạn có thể tô điểm cho bánh cưới trơn với các loại hoa quả như nho, dâu, cherry... Mời các bạn xem một số mẫu bánh được trang trí bằng hoa tươi đẹp mắt: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

"Tập trung vàogiả,"tôi cung cấp.

"Được rồi, tôi không có ý định thực hiện việc này từ Jordan. Tôi đi đây. "Cam đứng ra đi, nhưng Grace nắm lấy ông.

"Không có! Bạn không có thể để lại! Jordan nhu cầu thực tế. "

Anh khoanh tay, bĩu môi. Tôi muốn đấm anh ta, nhưng tất nhiên, đó sẽ phá vỡ toàn bộ "Không bạo lực" quy tắc. Vì tôi không có thể gây ra bất kỳ tác hại vật lý đến Cam, tôi muốn chửi rủa anh ta ra. Tất nhiên, đó sẽ phá vỡ toàn bộ "Không Chửi thề" quy tắc. Và vì vậy, tôi đã có được nội dung với lườm anh trở lại.

Nó chắc chắn nhất không có loại có hiệu lực tôi muốn.

"Tôi không ở lại trừ khi Jordy xin lỗi."

"Tôi không xin lỗi", tôi nói một cách hoài nghi. "Tại sao tôi phải xin lỗi."

"Jordan ..." Grace đã cảnh báo tôi trong giọng nói của quyền hạn của mình.

"Được rồi. Tôi xin lỗi bạn là một giả. "

"Jordan!"

"Tôi đi đây."

"Không có!" Grace nói. "Cam. Ngồi. "

Đáng ngạc nhiên, Cameron vâng lời, có lẽ vì Grace bắn ánh sáng chói nguy hiểm mà tôi từng nhìn thấy trong toàn bộ cuộc sống của tôi. Sau đó, cô quay sang tôi. "Bạn. Nói lời xin lỗi trước khi tôilàm chobạn nói lời xin lỗi. "

"Hừ. Bất cứ điều gì. "Tôi bị mắc kẹt lưỡi của tôi ra ở Cam. "Tôi xin lỗi vì đã gọi anh là giả. Ngay cả khi bạn là một, "tôi nói thêm trong hơi thở của tôi.

"Gì thế?" Cameron hỏi.

"Không có gì."

"Tốt. Bây giờ bạncach to chưc le an hoinăm tuổi đang thực hiện với cãi nhau của bạn, hãy bắt đầu. "Grace lỉnh trở lại một chút, đạt trên để gọn gàng, có tổ chức của mình bàn-cô chỉ ngắn có OCD, những gì với điên của mình sạch sẽ, để lấy một máy tính xách tay màu hồng quen thuộc. Nó đã được nhiều hơn đáng kể scuffed lên hơn tôi nhớ nhất, có lẽ vì Cam đã có một thói quen khủng khiếp của việc nó tạm thời sau đó đặt sai nó. Cam đạt trên để cướp nó khỏi tay của em gái mình, nhưng cô đập mạnh tay anh ra. "Được rồi, Jordan, cho tôi biết những gì tôi đã nói với bạn."

"Anh đã nói gì với tôi?"

"Giới tán tỉnh. Tôi đưa cho bạn năm con trỏ. Nói cho tôi. "

Tôi cau mày, bối rối. "Cái gì? Tại sao? Bạn đã biết những gì bạn nói với tôi. "

"Vì vậy mà tôi biết rằngbạnbiết," Grace nói. "Duh."

"Oh." Tôi bắt đầu chọn ở chẻ ngọn tóc của tôi. Tóc của tôi đã nhận được cách quá dài và xoăn. Tôi nghiêm túc cần thiết cắt giảm.

"Hãy nhìn xem ai là giả bây giờ," Cameron trêu chọc.

"Im đi."

"Tư vấn số một ..." Grace nhắc.

"Đúng vậy. Um ... Mắt? "Tôi đoán. "Giữ ánh mắt càng lâu càng tốt với các chàng trai?"

Cam nói thêm: "Điều đó không có yêu cầu co giật."

"Này!"

"Cái gì? Tôi có thể nghe thấy các bạn từ hành lang, thậm chí trong khi nghe nhạc. Hai người lớn. "

"Tiếp theo?" Grace ép.

"Số hai ..." Tôi suy nghĩ nát óc tôi, trong đó, thường xuyên hơn không, hút vào giữ lại thông tin. "Hãy mỉm cười nhìn thân thiện hơn." Mím môi, tôi tiếp tục khuyến khích khi nhìn thấy đầu cái gật đầu của Grace. "Ba, khen hắn để hắn cảm thấy mát mẻ hoặc một cái gì đó như thế. Bốn ... Những gì là bốn? "

"Ngôn ngữ cơ thể?"

"Oh! Đúng. Sử dụng, uh, 'mở' ngôn ngữ cơ thể, bất cứ điều gì đó có nghĩa. "

"Và cuối cùng?"

"Đừng sợ là chính mình," tôi nói, trợn tròn mắt cách sáo rỗng và ngu ngốc nó nghe. "Đừng cố gắng quá khó để là người nào đó không." Một loại cuối cùng đã không có ý nghĩa với tôi, bởi vì cố gắng tán tỉnh, tôi không được cố gắng quá khó để có một người nào đó tôi không? Jordan Lee đã không tán tỉnh. Cô không ngưỡng mộ của mọi người. Cô ấy chỉlà không.

"Được rồi, vậy bây giờ mà chúng tôi đang thực hiện với đó, vào tập thể dục của chúng tôi." Cam đã bắt đầu không gian trong chiếc ghế của mình, nhưng ngay sau khi cô bị gãy ngón tay vào khuôn mặt của mình, ông ngồi thẳng dậy. "Được rồi, Jordan, giả vờ Cam là một chàng trai-"

"Đó sẽ là khó khăn," tôi xen vào.

Cam trừng mắt nhìn tôi trong khi Grace đóng tôi với một ánh sáng chói. "Giả vờ Cameron là một anh chàng bạn chỉ cần chạy vào trong một bữa tiệc, và ra khỏi hư không, bạn quyết định rằng, hey, anh ta tìm kiếm phong nha-"

"Chỉ có 'phong nha tìm kiếm?" Không có cách nào ", Cameron nói. "Tôi là cách tốt hơn là chỉ" phong nha. "

"Được rồi. Jordan, bạn nhìn thấy Cam, các đẹp trai,bản thân,anh chàng. Bạn chưa bao giờ thấy trước đây nhưng bạn quyết định rằng bạn muốn nhận được để biết anh ta tốt hơn, vì vậy bạn tiếp cận anh ta. "Grace, hài lòng với các thiết lập tình huống của mình lên, nghiêng ra sau và cử chỉ vào chúng tôi để bắt đầu. "Bây giờ tán tỉnh." Cẩm giơ tay lên, khiến chị gái thở dài. "Cái gì vậy?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét