Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Tự Làm Phụ Kiện Cưới Ấn Tượng |

Tự Làm Phụ Kiện Cưới Ấn Tượng Trong đám cưới, nhiều cô dâu chú rể muốn tự làm đồ trang trí cho đám cưới của mình, vừa để tiết kiệm chi phí so với việc thuê wedding planner, vừa để ghi nhớ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời. Với những đôi uyên ương khéo tay, việc tự làm phụ kiện cưới không phải là điều quá khó khăn, ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè, người thân hỗ trợ làm các chi tiết trang trí. Mời bạn cùng ngắm lại những phụ kiện cưới ấn tượng nhất trên các trang tạp chí cưới của thế giới: 1. Tự làm hoa cưới 2. Tự làm cổng đón tiếp - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm - ngôi sao Ảnh: GWS - - - - - - - - -
Dù sao, tôi có thể đến ov-"
"Không."
"Anh thậm chí còn không nghe câu hỏi đầy đủ của tôi!" Grace phàn nàn.
"Không, bạn không thể đi qua, do đó bạn có thể drool hơn tất cả những người anh của tôi. Đó là tổng, đáng lo ngại, và trong tất cả các trung thực, thực sự kỳ lạ."
Tôi thực tế có thể thấy Grace bĩu môi. "Đó không phải lỗi của tôi tất cả mọi người trong gia đình của bạn thật đẹp." Tôi thề, mỗi khi Grace đến hơn khi anh em đã ghé thăm, tôi không thể nói với người cô ấy thực sự muốn đi chơi với: tôi hoặc chúng. "Tôi đánh giá cao khi họ nhìn tốt cho mắt, được không?"
"Ew."
"Anh trai của bạn là nóng."
"Bạn đang làm cho tôi bị bệnh."
"Vì vậy, tôi có thể đi?"
"Không!" Điều cuối cùng tôi muốn là phải xem Grace chớp lông mi và quyến rũ anh em của tôi với nụ cười ngọt ngào của cô của cô ấy, và nhắc nhở tôi như thế nào không giống như cô ấy tôi. "Bạn sẽ không đến làm cho bữa ăn tối. Bạn có thể đến trong tuần tới, nếu bạn muốn."
"Nhưng-"
Grace bị cắt ngang bởi một giọng nói khác. "Đó là Jordan? Hi, Jordan!"
"Đi đi," Grace nói, giọng hơi bị bóp nghẹt từ không nói trực tiếp vào điện thoại. "Cam, cô ấy không muốn nói chuyện với bạn."
"Hãy để tôi nói chuyện với cô."
"Không-hey Hãy trả lại điện thoại của tôi! Đừng lấy nó từ tôi!"
"Ow! Đừng gãi tôi!" Tôi kiên nhẫn chờlàm tìnhđợi, nghe các cuộc đụng độ của điện thoại có lẽ rơi xuống mặt đất và Grace và Cameron cãi nhau với nhau. Sau một phút, tôi có thể nghe thấy Cameron nói vào điện thoại, "Jordan? Bạn có?"
"Ừ. Tuy nhiên ở đây."
"Trường hợp địa ngục là bạn ngày hôm nay!" Ông hét vào điện thoại. "Chúng tôi chờ đợi cho bạn, như, mười phút!"
Tôi trợn tròn mắt cơn giận bùng nổ mạnh mẽ của Cam. "Mười phút? Wow. Điều đó rất tốt đẹp và chu đáo của bạn."
"Tôi biết! Và bạn thậm chí không xuất hiện!"
"Tôi phải nấu bữa tối cho gia đình của tôi," tôi nói với anh ta. "Anh em của tôi hơn. Tôi đã nói với bạn vào tuần trước, nhớ không?"
"Không, tôi không nhớ."
"Oh. Vâng quá xấu."
"Nhưng bạn có thể không chỉ không xuất hiện, Jordan Chúng tôi có một lịch trình thiết lập và chúng tôi có tất cả mọi thứ lên kế hoạch hoàn hảo!"
"Lạnh, anh bạn. Đừng quần lót của bạn trong một twist. Bạn không giáo viên của tôi."
"Vâng, chúng tôi đang có."
"Vâng, sau đó, anh bị sa thải."
"Cái gì? Chờ chút. Bạn không thể chỉ cháy Grace và tôi-"
"Tôi không bao giờ nói Grace đã bị sa thải. Tôi nói rằng bạn đang bị sa thải."
"Cái gì? Bạn không có thể bắn chỉ cho tôi!"
Tôi nghe thấy tiếng cánh cửa mở ra phía trước và đóng cửa. "Trẻ em? Bạn có nhà không?" Mẹ gọi.
Tôi bị gián đoạn bài phát biểu dài Cameron về bao nhiêu tôi bị đánh giá thấp anh ấy như một người bạn. "Này, tôi phải đi. Bố mẹ là nhà. Hẹn gặp lại vào thứ hai." Trước khi Cam có thể phản đối, tôi treo lên giống như cha mẹ tôi bước vào bếp.
"Xin chào, Jordan." Mẹ chào đón tôi bằng một cái ôm.
"Mùi tốt. Gì cho tối nay ăn tối?" Cha hỏi.
"Lasagna."
"Đâu là những chàng trai," Trước khi mẹ thậm chí có thể kết thúc suy nghĩ của mình, âm thanh của ba chàng trai chuồi xuống dưới cầu thang và xông vào nhà bếp.
"Bố mẹ!" Trevor kêu lên bằng một giọng bùng nổ.
Ôm tất cả đã đi xung quanh, cũng như, "Yo, Jordan, những gì cho bữa ăn tối?" Sau một vài phút, tôi bắt đầu cảm thấy ngạt thở từ nhà bếp nhỏ của chúng tôi có sáu người phát triển trong đó.
"Thực phẩm sẽ được thực hiện trong khoảng năm phút," tôi công bố. "Các bạn có thể bắt đầu thiết lập bảng?"
"James có thể làm điều đó," Trevor cung cấp.
"Ừ," David nói.
"Khoan đã, cái gì? Tôi không muốn-"
"James, chỉ cần làm điều đó," Bố thở dài. Nó chỉ mất năm phút cho anh ta để có được mệt mỏi treo xung quanh anh em của tôi. Tôi đoán ông không có năng lượng để xử lý anh em của tôi nhiều hơn bất kỳ tôi đã làm.
"Tôi sẽ giúp đỡ," Mẹ nói. Phần còn lại của gia đình tôi phân tán. Tôi đã diễn ra các món lasagna, mang nó trong khay nóng và vào bàn ăn.
"Trẻ em," Mẹ gọi. Có một nhịp nhàng bối rối để giọng nói của cô. Anh em của tôi và tôi đều quay về phía cô. "Tại sao lại có một mì bị mắc kẹt trên mặt sau của ghế?" Cô hỏi, tay cầm một mỏng, năm mì dài inch trong tay.
Trevor, James, Dave và tôi nhìn nhau trao đổi tất cả.
"Không có ý tưởng," Trevor nói.
"Trevor là một người ăn khá lộn xộn, bạn đã biết," James nói. "Có thể đã là anh ấy."
"Có thể đó là một con chuột, hoặc một cái gì đó?" Dave được cung cấp một cách yếu ớt.
Mẹ nhìn tôi, nhướn lông mày của mình. Tôi lắc đầu.
"Đừng hỏi tôi," tôi trả lời, quay xung quanh vì vậy cô không thể nhìn thấy nụ cười tôi đã được ẩn. "Tôi chỉ là người nấu ăn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét