Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thiệp Cưới Không Đụng Hàng |

Thiệp cưới không đụng hàng Nếu bạn nhận được một đóa hoa bằng giấy chi chit chữ, một cái chai bên trong mang 1 thông điệp hoặc 1 cái quạt giấy có hương thơm thì đó chính là một chiếc thiệp cưới độc đáo mang cá tính riêng của chủ nhân buổi tiệc. Tùy theo cá tính và sở thích mà họ, những tân lang tân nương, đã sáng tạo ra vô vàn ý tưởng để thiệp cưới trở nên độc đáo, thậm chí "quái chiêu" cho ngày vui càng thêm vui. Mời bạn hãy cùng xem:   Thiệp hoa. Tỉ mẩn tháo chiếc ruybăng, lật từng cánh hoa, thông tin về đám cưới sẽ hiện dần. Thật lãng mạn   Cặp này thích chụp ảnh nên chọn cách tương tác trực tiếp với khách mời. Niềm hạnh phúc đong đầy trong mắt họ       Đây là một cặp hài hước, họ minh họa tình yêu của mình sinh động và vui tươi       Cũng chơi chữ, nhưng cặp này chọn kiểu dáng và cách trình bày khá đơn giản, thoạt nhìn như một danh thiếp           Thiệp cưới kiểu Robinson. Cặp đôi muốn thể hiện tình yêu lãng mạn, hoang dại và tốn kém. Ấn tượng!   Còn bạn thì sao? Bạn có nghĩ ra ý tưởng nào mới lạ hơn cho thiệp cưới của mình? Ai cũng mộng mơ và quan trọng là bạn có muốn biến ước mơ thành hiện thực để đám cưới trở nên độc nhất vô nhị... - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
"Jerk".
Grace nói trước khi Cameron và tôi có thể nhận được vào một cuộc tranh cãi. "Ồ, điều này đã được một trong những điều ngu ngốc nhưng, được nói rất nhiều cho cô ấy." Tôi muốn phản đối, nhưng thậm chí tôi đã phải thừa nhận rằng tôi đã thực hiện một số quyết định vấn đề trong quá khứ. "Matt hỏi nếu cô ấy giận anh, và thay vì nếu thừa nhận lý do tại sao cô tránh anh như một người hợp lý, cô ấy nói rằng tôi ghét anh ta."
Theo dự kiến, Cam bật cười. "Tại sao các địa ngục bạn sẽ nói rằng, Jordy?"
Tôi cau có biệt danh như Cam mỉm cười, biết rõ làm thế nào tôi ghét nó. "Tôi cần một số loại lý do! Tại sao, những gì bạn sẽ nói gì?"
"Um, bạn đã biết, rằng tôi thích anh ấy. Mà tôi thì không. Nhưng giả thuyết nói ..."
". Vâng, bất cứ điều gì tôi đã nói với ông rằng Grace ghéttrang diem co dauanh Nó đã được thực hiện -."
"Không, nó không được thực hiện. Bạn sẽ rõ ràng hơn tên của tôi," Grace yêu cầu.
"Ừ, ừ cũng được.". Tôi vẫy tay của cô, nhiều đến sự không hài lòng của mình. "Chúng ta có thể thực sự làm một cái gì bây giờ? Tôi đã có thể ăn như hai mươi cookie. Hãy đi xem một bộ phim hoặc một cái gì đó."
Ân sủng và Cam trao đổi một cái nhìn, sau đó mỉm cười tinh quái. Nó đánh tôi như thế nào hai nhìn thực tế giống hệt nhau khi thuyền có nụ cười tinh nghịch cùng trên khuôn mặt của họ. Không cần phải nói, tôi không thích những nụ cười tinh nghịch. "Tôi có một ý tưởng tốt hơn," Cam nói. "Tôi nghĩ rằng bạn sẽ thưởng thức nó nhiều hơn."
"Đây sẽ là một kinh nghiệm giáo dục và vui vẻ," Grace phụ họa trên.
Có một cảm giác chìm trong dạ dày của tôi, và tôi đã cố gắng hết sức để có được bản thân mình ra khỏi bất cứ điều gì hai người đã âm mưu. "Trên thực tế, bạn biết gì không? Tôi có rất nhiều bài tập về nhà để làm và các công cụ ... Do đó bạn có hai chỉ có thể đi chơi mà không có tôi. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ chỉ bắt kịp với bạn sau, âm thanh tốt?" Tôi lan man. "Nó thực sự quan trọng là tôi hoàn tất giấy lịch sử này vì tôi không lớp và tôi thực sự-"
"Lưu nó, Jordan," Cameron cắt cho tôi đi. "Chúng tôi biết bạn đang nói dối. Bạn thực sự phải dừng lại chọn vào móng tay của bạn."
Chết tiệt. Tôi là người duy nhất không bao giờ nhận thấy thói quen thần kinh của tôi? "Được rồi, được rồi. Tôi đang nói dối. Nhưng tôi thực sự không thích những nụ cười tàn bạo các bạn có trên khuôn mặt của bạn, vì vậy tôi chỉ sẽ ở nhà ngày hôm nay ..."
Grace nắm lấy tay tôi và kéo tôi ra khỏi cửa, nhanh đến nỗi tôi chỉ có thể đăng ký những gì đang xảy ra, và Cam khóa cửa phía sau chúng tôi. "Anh sẽ đi. Đó là một phần của bài học, dù sao."
"Chúng ta đang đi đâu?" Tôi hỏi khi tôi bị đẩy vào ghế sau của chiếc xe của Cameron.
Anh quay lại chỗ ngồi của mình và mỉm cười với tôi một lần nữa. Tôi muốn để smack nó đi khuôn mặt của mình, nhưng điều đó sẽ vi phạm Không có quy tắc bạo lực. "Các trung tâm mua sắm," ông trả lời.
"Trung tâm mua sắm?"
"Đúng. Chúng ta sẽ đưa bạn mua sắm, Jordy."
A / N Dude tôi VN đã có những giấc mơ đáng sợ nhất một vài ngày trước. Có chân này ác có thể nói chuyện và nó đã cố gắng để giết gia đình của tôi. Tôi cố gọi cho mẹ tôi nhưng cô ấy không nhận, và chân có cha tôi và em gái con tin của tôi trong khi tôi tổ chức em gái của tôi. Và sau đó - PLOT Twist - chân là CHÂN MẸ TÔI.
Nó rất đáng sợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét