Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Wedding Planner - Người Đứng Sau Giấc Mơ

Wedding Planner, bạn là ai ? Bạn làm gì? Nhiều người Việt Nam vẫn còn chưa hiểu rõ lắm về Wedding Planner, một dịch vụ không thể thiếu trong mỗi đám cưới ở nước ngoài. Có thể thấy gần đây ở Việt Nam thường có Wedding Planner như một nhà trang trí tiệc và lo lắng phần tiếp khách trong suốt ngày cưới. Tuy nhiên, những việc làm của Wedding Planner khá nhiều và bạn có thể xem qua để nhận diện rõ hơn “gương mặt” của Wedding Planner. Thuật ngữ Wedding Planner, như thường gọi ở Mỹ, là một phần không thể thiếu trong việc tổ chức tiệc cưới – từ đơn giản đến phức tạp. Nhà tổ chức tiệc cưới sẽ sát cánh cùng bạn trong suốt quá trình chuẩn bị cho tới ngày cưới. Những nhà tư vấn tổ chức tiệc cưới sẽ lắng nghe mong muốn của bạn, phân tích cá tính của từng đôi cô dâu / chú rể và cuối cùng, họ sẽ là người giúp bạn xoa dịu đi nỗi lo âu và cùng bạn xây dựng nên một đám cưới hoàn hảo. Wedding Planner, đó là sự tin tưởng, sự chuyên nghiệp, và hơn nữa là một sự bảo đảm cho mọi chi tiết được chuẩn bị sẵn sàng, chỉnh chu, như bạn mong muốn để giúp bạn thoải mái trong ngày vui của mình. Wedding Planner - Chìa khoá tổ chức thành công của bạn Để tổ chức một tiệc cưới hoàn hảo, bạn cần có thời gian chuẩn bị từ 08 đến 12 tháng trước đó. Đó là một khoản đầu tư tương đương cho 253 giờ chuẩn bị và một sự căng thẳng vô giá giữa những quan điểm khác nhau trong vấn đề tổ chức – giữa bạn và ông xã tương lai, giữa những người trong gia đình và giữa hai gia đình sui gia. Hãy cùng nhau nghĩ xem, bố mẹ hai bạn chưa bao giờ gặp mặt và ở xa nhau, phong tục văn hoá về cưới hỏi hoặc thói quen của từng gia đình cũng khác, ngân sách hoạch định cho tiệc cưới cũng khác, thì chắc chắn rằng bạn sẽ đau đầu. Sự xuât hiện của bên trung gian thứ 3 –  như một nhà tư vấn tiệc cưới – khi đó trở nên vô cùng quan trong và cần thiết. Ngoài ra, Wedding Planner sẽ đứng ra hỗ trợ bạn những thủ tục hành chính để hoàn thành thủ tục đăng kí kết hôn, những bước chuẩn bị cần thiết cho nghi lễ tôn giáo, hoặc hơn thế nữa, tìm kiếm một ngôi sao nổi tiếng để làm buổi lễ của bạn trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của tất cả khách mời. Giá cả của dịch vụ Wedding Planner ở nước ngoài và ở Việt Nam? Chi phí cho 01 dịch vụ wedding planner ở châu Âu thường dao động từ 2,500 – 3,000 Euro nếu bạn sử dụng hết tất cả dịch vụ đề nghị bởi nhà tổ chức tiệc cưới, bao gồm: chủ đề thiết kế riêng, những tư vấn về áo cưới, trang phục chú rể, hoa cầm tay cô dâu / hoa cài áo chú rể, thiết kế thiệp báo tin, lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới, trang trí hoa, chụp hình … và cả dịch vụ giữ trẻ vốn rất phổ biến ở châu Âu và châu Mỹ. Ở Việt Nam, giá dịch vụ dao động từ US$300 – US$ 700 cho phần phí ý tưởng, và tuỳ vào chính sách hoạt động của từng công ty thì dịch vụ bao gồm trong chi phí này sẽ thay đổi khác nhau. Ngoài ra, tuỳ vào từng dịch vụ bạn yêu cầu sẽ có giá khác nhau, phù hợp với ngân sách, địa điểm tổ chức của bạn. Dịch vụ “À la carte” Đến với một nhà wedding planner, bạn không nhất thiết phải chọn hết tất cả những dịch vụ được tư vấn, đôi khi bạn chỉ cần hỗ trợ một vài dịch vụ như: đặt tiệc, trang trí sảnh tiệc trang trí nhà cửa hoặc đơn thuần chỉ là chạy chương trình giúp bạn phút cuối, kết nối các chương trình với nhau để giúp bạn và gia đình thoải mái hưởng trọn ngày vui. Sự khác nhau giữa các Wedding Planners và làm sao để lựa chọn? Ở Pháp, hầu hết tất cả nhà Wedding Planner đều khởi nghiệp bằng kinh nghiệm quý báu tích được trong lĩnh vực tổ chức sự kiện hoặc quảng cáo. Một vài trong số họ chuyên về lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, và còn lại thì tổ chức tiệc cưới chỉ là một mảng nhỏ trong nhiều lĩnh vực hoạt động của công ty. Dịch vụ Wedding Planner đã và đang bắt đầu nở rộ ở thị trường Việt Nam từ một vài năm trở lại đây. Mỗi nhà tổ chức có thế mạnh của riêng mình, khi là ý tưởng tổ chức chương trình, khi là chụp hình, và nhiều nhất là từ lĩnh vực tổ chức sự kiện hoặc hoạt động trong ngành khách sạn / nhà hàng. Thế mạnh về mối quan hệ với các nhà cung cấp lớn, uy tín CÙNG với sự kết hợp vế ý tưởng độc đáo là chìa khoá dẫn đến sự thành công của một Wedding Planner tại Việt Nam. Để lựa chọn được một Wedding Planner theo đúng ý nguyện của mình, trước tiên, bạn nên tham khảo qua website của từng nhà tư vấn để xem mình thích hợp với phong cách nào. Tiếp theo, bạn nên liệt kê những hạng mục cơ bản nào của tiệc cưới được bạn quan tâm nhất, ví dụ như chi phí tổ chức tiệc, phong cách chụp hình / trang điểm, hoặc là trang trí hoa tươi … và xem xét thế mạnh của từng nhà Wedding Planner có đáp ứng được yêu cầu đặt ra của bạn không. Và …. Đừng quên lắng nghe mọi người xung quanh mình, những lời truyền miệng của những người đã từng trải nghiệm dịch vụ (nếu có thể).   Việc chọn cho mình một nhà tư vấn, tổ chức uy tín và nhiều kinh nghiệm, phù hợp với ngân sách đề ra, theo tôi, bạn đã hoàn thành được một sứ mệnh quan trong và khó khăn nhất trong hành trình hoạch định cưới của mình. Tất cả mọi việc sau đó, hãy uỷ thác cho Wedding Planner của bạn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
Thay vì đi ra khỏi phòng như một người anh trai tốt nên đã, James đạt hơn và vuốt tóc tôi. "Ôi! Jordy nhỏ của tôi là tất cả lớn lên và từ chối phải đối mặt! "
"Im đi."
"Vấn đề mặc dù là gì?" James hỏi, nghiêmcach lam tinhtúc một chút. "Tôi nghĩ rằng các bạn là những người bạn."
"Vâng, tôi không muốn làm bạn với anh ta. Tôi quá xấu hổ để làm bất cứ điều gì về nó. "
Anh trợn tròn mắt, thổi mái tóc của mình ra khỏi mắt. Không giống như Kevin và David, James nhìn chính xác như tôi. Chúng ta có thể thông qua cho cặp song sinh, cùng tối hơn màu da, mái tóc đen, rộng, mắt nhìn chưa châu Á, và cấu trúc xương mạnh. Anh em khác của tôi là nhẹ hơn và có mái tóc đen, nhìn giống như mẹ tôi. Tôi cho rằng tôi rất vui khi James là một trong những với tôi và không phải là những người khác, bởi vì ông là, sau khi tất cả, nhiều nhất như tôi.
"Bạn không thể chỉ cần bỏ qua bởi vì bạn cảm thấy khó xử. Bạn đang là một kẻ hèn nhát. "James biết chính xác những gì muốn nói với tôi trên trứng, và tin tưởng tôi, nó đã làm việc. Tuy nhiên, không giống như cách tôi thường tôi đã cho hành động khiêu khích của mình, tôi bỏ qua nó và nhắm mắt lại để đi ngủ trở lại.
"Hãy để tôi một mình, bạn ngu dại."
"Tôi đang rất nghiêm túc. Bạn không thể để cho một tình huống khó ngăn cản bạn làm những gì bạn cần làm, mà trong trường hợp này, đượcđi học."Ông chọc mũi của tôi,khó khăn.Đôi mắt của tôi bị gãy trở lại mở và tôi trừng mắt nhìn anh.
"Ừ? Tại sao không phải làbạnở trường không? "Tôi phun. "Đừng làm như tôi là người duy nhất là một sinh viên xấu. Bạn sẽ có ở trường. "
James bị mắc kẹt lưỡi của mình ra khỏi tôi, cuối cùng nhận được dậy ra về. "Bất cứ điều gì, Jordan. Nhưng nếu anh ấy từ chối bạn, sau đó di chuyển trên. Mặc dù cách chung chung và sáo rỗng âm thanh, ông không có giá trị. "Nó sẽ là một thời điểm đã thực sự tốt đẹp nếu ông đã không đạt được hơn và chèn ép má tôi thực sự khó khăn.
"Hãy ra khỏi đây." Tôi đã ném một chiếc gối với anh. "Quay trở lại lớp học của bạn."
Ông vẫy tay, để lại tôi một mình trong im lặng. Tôi thở dài, cuối cùng vui mừng khi được ở một mình, nhưng một cái gì đó cằn nhằn với tôi. Tôi ghét thực tế là Jamesluôn luônnói một điều gì đó khó khăn với tôi không có gì khó khăn khi tôi đã cố gắng để có được ra khỏi đầu mình. Nó làm phiền tôi rất nhiều mà tôi đã ra khỏi giường, mặc quần áo, và nhắn tin cho hai người bạn tốt nhất của tôi đến gặp tôi tại nhà của họ một lần bước ra khỏi trường.
♀ ♀ ♀
"Jordan! Tôi không thể tin rằng bạn bỏ học ngày hôm nay. "Grace, các sinh viên bao giờ-để-hoàn hảo, vồ tôi ngay khi cánh cửa bật mở. "Anh sẽ tụt lại phía sau trong lớp học của bạn."
"Tôi đã không tất cả chúng để nó không quan trọng, dù sao." Tôi nhún vai áo khoác của tôi và treo nó lên trên các móc ở cửa. Được rồi, vì vậy về mặt kỹ thuật tôi đã không thực sự thất bại, nhưng tôi cũng có thể có được. Tôi hoàn toàn dựa vào bóng đá để giúp tôi có được vào đại học, và miễn là trung bình của tôi là trên một C (mà nó là-chỉ) tôi muốn được tốt.
"Bạn có thấy khó chịu về Matt?" Đó là một trong những dịp rất hiếm khi Cameron đã chết nghiêm trọng. Anh nhìn vào mắt tôi và nhướng mày, chờ đợi một câu trả lời. "Ý tôi là, tất nhiên người đàn ông nói với tôi những gì đã xảy ra. Nhưng bạn không bao giờ thực sự nói với chúng tôi những gì thỏa thuận được. "
"Tôi không quá khó chịu, tôi đoán," tôi nói dối. Nó đột nhiên đăng ký chính xác những gì Cameron nói. "Khoan đã. Mattnói vớibạn? "
"Tất nhiên. Chúng tôi đi, mọi người biết, chúng ta nói về tất cả mọi thứ. "
"Ừ, mày còn tệ hơn con gái," tôi lẩm bẩm. "Anh ta nói gì?"
Cameron nhún vai. "Có một cái gì đó ...Ravề anh ta. Tôi thực sự không thể giải thích nó. Nó chỉ thực sự kỳ lạ. "Mũi anh nhăn như ông ngã quỵ xuống ghế và gác chân lên bàn cà phê. Có một cái lỗ ở trong tất của mình. "Matt là loại lảng tránh khi tôi hỏi ông câu hỏi. Sau đó, ông đã cho tôi một nụ cười khó chịu và đã đưa ra một số lý do khập khiễng mà ông phải ra đi. "
Tôi cắn môi, gật đầu đồng ý. "Ừ. Một cái gì đó cảm thấy lạ ngày khác, và tôi không chỉ nói kỳ lạ như trong ông từ chối tôi loại lạ. Tôi có cảm giác ông, bạn biết, che giấu điều gì. "
"Có lẽ anh ấy là người đồng tính," Grace đề nghị.
"Grace!"
"Cái gì? Điều đó sẽ giải thích cách vụng về của ông được. "Cô nhún vai. "Không có gì sai với người đồng tính."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét