Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Trang Trí Bàn Tiệc Dài Bằng Hoa Tươi |

Trang Trí Bàn Tiệc Dài Bằng Hoa Tươi Nhiều khách sạn lớn tại Việt Nam chọn bàn tiệc dài cho đám cưới để làm phong phú thêm không gian. Cũng vì sự khác nhau giữa bàn dài và bàn tròn mà cách sắp xếp hoa cũng khác. Bàn tiệc dài phù hợp với nhiều loại hoa, nhưng đẹp nhất là được tô điểm với bình hoa cao, cân xứng với chiều ngang và chiều dài của bàn. Những bình hoa cao sẽ mang đến vẻ đẹp lộng lẫy cho tiệc. Khi đặt hoa trên bàn dài, các cô dâu chú rể cần chú ý xếp hoa không quá sát nhau, nên cách nhau từ 30 - 50 cm. Mời các đôi uyên ương ngắm một số thiết kế hoa cho bàn dài để tạo cảm hứng trang trí cho đám cưới: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: ngoisao - Hình ảnh: internet - - - - - - - - -
Chương Ba - Công chúa và người bảo vệ hoàn toàn và hoàn toàn không cần thiết
Công viên
Trước đó ngày hôm nay, tôi đã bị buộc phải chạy một dặm thêm trong giai đoạn giáo dục thể chất của chúng tôi, tôi đã được gọi là giáo sư của tôi một con nhím bị mắc kẹt và mãi mãi sẽ vẫn là một ẩn sĩ cô đơn sau khi anh nói với tôi rằng tôi không "chạy ngay". Không cần phải nói, ông đã được khá khó chịu.
Những điều đã làm việc ra khá tốt trong lợi của tôi. Lớp học của chúng tôi đã được lấp đầy với các học sinh khá phù hợp, do đó hai dặm đã được hoàn thành trước thời hạn, cho phép sinh viên để cung cấp cho mình nghỉ ngơi hai mươi phút. Tôi đã hai mươi phút để chạy một dặm thêm.
Một trong những cô gái đã mang lại một tạp chí với cô ấy - tạp chí rất tôi đã chết để có được bàn tay của tôi trên. Tôi có thể đặt cược tất cả các bạn biết những gì tôi làm tiếp theo.
Đó là sau khi học và các đồng nghiệp của tôi đã tràn ngập trên tất cả các căn cứ, trò chuyện sôi nổi về bài tập về nhà (ngôi trường này được bị rối loạn nghiêm trọng). Tôi ngồi một mình trong ampitheater bên ngoài, nhìn xuống các ngăn xếp nhựa của giấy bóng.
Sáu năm qua tôi đã sống thành công như một cô gái tuổi teen bình thường. Chỉ có một người đã từng hiểu ra, nhưng chúng tôi đóng cô lên trước khi cô có thể tiết lộ sự thật. Không một người khác đã có thể giữ lên một hình ảnh của công chúa của Cimeria trong khi nhìn tôi và tìm ra rằng tôi thực sự là công chúa của Cimeria.
Vì vậy, hoặc tôi khá thông minh, hoặc học viện này thực sự chỉ là khờ dại. Tôi không sẵn sàng đặt cược vào thứ hai, mặc dù.
Logan đã xem xét một nhanh chóng nhìn lướt qua hai bản sắc của tôi và nói bốn từ đó tan vỡ tâm trí của tôi. "Cô ấy trông giống như bạn." Nguyền rủa bạn, Cross, để có đôi mắt siêu tăng cường. Lần sau, tôi thấy cậu bé đó, tôi chắc chắn sẽ khuyên anh về phía con đường của một thám tử.
Ngón tay gầy của tôi lướt qua những trang cho đến khi họ hạ cánh trên một trang dành riêng cho các công chúa xinh đẹp của Cimeria. Thất vọng tăng vọt trong tôi như tôi đã cố gắng để hiểu làm thế nào ông đã nhìn thấy sự giống nhau. Ý tôi là, đó là những gì bộ tóc giả của tôi là tất cả về!
Được rồi, tóc giả không luôn luôn làm việc. Trong phòng của tôi, nó đã làm việc cho Hannah Montana, được chứ? Nếu cô ấy có thể là một ngôi sao nhạc pop quốc tế và một cô gái tuổi teen bình thường, và là "Best of Both Worlds", thì tại sao tôi không thể?
Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để nhìn khác nhau tự hoàng của tôi. Động cơ bóng lửa ngồi trên hộp sọ của tôi mỗi ngày là đủ sáng để ngăn chặn một chiếc xe hơi đụng vào tôi trong chết của đêm. Tôi làm việc rất nhiều make-up. Khi tôi nói rất nhiều, tôi có nghĩa là rất nhiều. Tôi đã hai inch cách xa dòng mà sẽ đưa tôi đến sẽ Goth.
Tôi có tập tin giả mạo, hộ chiếu, ID là tốt. Khi tôi đến Băng qua Học viện, tôi đã chắc chắn để lây lan từ về câu chuyện Công viên Sparrow. Cô ấy là một cô gái trẻ, với một tính cách thông minh và không có tiền. Các hiệu trưởng đã lấy lòng thương xót cô gáitrang diem du tiecnghèo và đưa cho cô một suất học bổng vào academy.U
Của tất cả mọi người nhận thấy một chân dung giữa công chúa và tôi, nó chỉ có được Logan Cross, phải không? Nếu anh ta bắt đầu nói về nó? Tin đồn sẽ lan rộng như cháy rừng, chuyển vùng qua một khu rừng khô với không hối hận.
Càng có nhiều người biết rằng, tôi càng gặp nguy hiểm. Điều này rất không tốt. Tôi cần phải tìm một cách để đóng đường lên. Tôi có nên đến trường mặc bím tóc hoặc kính? Nhuộm màu xanh tóc của tôi? Đây là lỗi của tất cả Cross, tâm trí của tôi nổi giận.
Một ù đến từ ba lô của tôi. Uể oải, tôi đào nó ra và nhận được một tin nhắn từ người cha thân yêu của tôi.
Tôi đã chuyển đến thiên đường, Montana cách đây sáu năm. Cha tôi di chuyển với tôi, để cho tôi chứng thực hơn về câu chuyện của tôi. Ông và mẹ đã ly dị cách đây vài năm, bởi vì cha tôi đã theo ấn tượng rằng mẹ tôi đã không còn an toàn như vợ mình. Nhưng nếu nguy cơ giảm xuống, vị vua tương lai của Cimeria đề nghị một lần nữa. Bây giờ họ đã được gắn bó - một lần nữa.
Mùa hè này, tôi đã để cuối cùng trở về nhà. Hai năm đã trôi qua kể từ lần cuối cùng của tôi và tôi nóng lòng muốn đến lại vương quốc.
Có một nhược điểm: Tôi cần một vệ sĩ. Quá nhiều nỗ lực vào cuộc sống của tôi đã được thực hiện, nó là một trong vài lý do tại sao tôi chạy đến thiên đường. Trong sáu năm, tôi về cơ bản vẫn theo radar. Bằng cách quay lại vào mùa hè này, nó có nghĩa là tôi đã đặt bản thân mình trên bản đồ một lần nữa. Mẹ tôi nói rằng tôi sẽ phải ngồi ngoài chứng kiến ​​đám cưới nếu tôi không đồng ý để có được bản thân mình một vệ sĩ.
Vì vậy, cha mẹ tôi đã cho tôi một. Tôi sẽ gặp họ đêm nay, đó là lý do tại sao các tin nhắn là bằng chữ in hoa, yêu cầu tôi đến nhà và chuẩn bị sẵn sàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét