Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Đa Dạng Bánh Cưới | Ảnh Cưới | Nhà Hàng Tiệc Cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Đa Dạng Bánh Cưới Cũng như hoa cưới, bánh cưới là hiện vật không thể không có trong ngày cưới. Chiếc bánh cưới tượng trưng cho lâu đài hạnh phúc của hôn nhân, quả ngọt của tình yêu và còn là món quà thích hợp để san sẻ niềm vui cùng quan khách. Ngày nay, chiếc bánh cưới tuy vẫn giữ sắc trắng truyền thống nhưng kiểu dáng lại vô cùng đa dạng đồng thời "biến hóa" thêm với những màu sắc thật bắt mắt, đó không còn đơn thuần chỉ là một chiếc bánh kem như ngày xưa nữa. Một chiếc bánh cưới đẹp sẽ góp phần không nhỏ tô thắm cho buổi lễ cưới thêm phần trang trọng. Mời bạn tham khảo những kiểu bánh cưới thật đẹp trên đây, mong là sẽ giúp cho bạn chọn lựa được một kiểu ưng ý nhất cho ngày trọng đại nhất đời mình. Đa Dạng Bánh Cưới - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

Efferson cao. Các trường công lập. "

"Ồ, tôi biết Jefferson. Tôi biết một vài người đến đó, kể cả anh em họ của tôi. "

"Ai?"

"Tôi không thể nói với bạn, nhớ không? Sau đó, tôi sẽ có nguy cơ danh tính bí mật của tôi. Bên cạnh đó, tôi nghi ngờ bạn biết anh ta. Anh ấy không thực sự là đứa trẻ tuyệt vời xung quanh khối. Nhưng ông là khá mát mẻ. "

"Cooler hơn tôi?" Tôi ngạc nhiên ngay cả bản thân mình, tôi đã được tán tỉnh! Và nó không phải là khó khăn!

Tôi nghĩ tôi đã nói quá sớm, bởi vì ngay khi những lời rời khỏi miệng của tôi, tôi bị trượt chân và rơi vào lòng bàn tay tôi.

Austin cười vụng về của tôi, sau đó cung cấp một bàn tay ra. "Không, không ai có thể có thể được mát hơn bạn."

Lời khuyên thứ tư: ngôn ngữ cơ thể.

Tôi lấy nó, lòng bàn tay áp vào mình. Ngay sau khi tôi đã ổn định trên đôi chân của tôi một lần nữa, tôi được tổ chức vào thứ hai dài hơn cần thiết,nhac dam cuoisau đó để cho đi từ từ, nhìn xung quanh. "Tôi không thể tìm thấy chúng ở bất cứ đâu," tôi lẩm bẩm. Có rất nhiều trẻ em rằng đó là gần như không thể nói là những người là người. Có những đứa trẻ làm bức ảnh, những đứa trẻ khác chơi bia bàn, một vài cô gái cười khúc khích trong góc, một cậu bé chọn một chiến đấu với một ...

"Bạn có cần giúp đỡ để tìm bạn bè của bạn?" Austin hỏi, vẫy tay chào một nhóm những đứa trẻ thơ thẩn xung quanh một tấm nệm ngẫu nhiên trên sàn nhà. Tôi cho rằng họ là những người bạn của bạn.

"Nếu bạn muốn quay trở lại với bạn bè,"

"Không, tôi là tốt. Tôi không muốn từ bỏ một nư sinh viên bị nạn, tôi phải chứ? "

Lời khuyên thứ năm: là chính mình.

"Tôi không phải là một thiếu nữ tốt nhất trong đau khổ," tôi thông báo với ông. "Tôi có một vấn đề bạo lực."

Austin nhướn mày. Đối với một số lý do, nó khiến anh trông thật ... Sexy. "Thật không?"

"Của tôi bạn bè-Grace và Cam-nói tôi là một bạo lực-o-holic."

"Tôi có nên lo lắng?"

"Miễn là bạn không đái tôi đi, tôi sẽ không phải đấm anh ..." Giọng tôi ấp úng như tôi đã xem xét kỹ hơn tại một trong các chàng trai chọn một chiến đấu. Vâng, ông không phải là một cố gắng để bắt đầu một, nhưng thực tế là ông đã say rượu đã không giúp đỡ, bởi vì người đàn ông khác đã được la hét vào mặt hắn. Sau khi nói một cái gì đó tôi chỉ có thể đoán rằng đó là sass, các chàng trai đang đánh dấu đấm khác trong khuôn mặt của mình. "Nhưng tôi có thể phải đấm người khác," tôi lẩm bẩm.

Đó là Cẩm. Một say rượu Cameron đã chỉ nhận được đấm vào mặt.

Cue các facepalm.

A / N chuyên dụng để LanciValley vì nhận xét của chương cuối cùng (:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét