Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Tình khúc vượt thời gian - VnExpress Ngôi Sao

  • Thanh Ngọc tha thướt áo dài nữ sinh

    Cựu thành viên Mắt Ngọc mặc áo dài trắng như một cô học trò trong đêm nhạc xưa tối 27/4.

  • Phương Thanh dịu dàng hát nhạc xưa

    'Chị Chanh' mặc áo dài đằm thắm, nức nở thể hiện những bản tình ca buồn trong đêm nhạc tại TP HCM.

  • Thu Minh 'phiêu' cùng Trúc Nhân

    Nữ huấn luyện viên The Voice có màn song ca ấn tượng với chàng học trò cưng trong chương trình 'Tình khúc vượt thời gian' tối 23/2 tại TP HCM.

  • Hồ Trung Dũng, Ngọc Liên tình tứ bên nhau

    Hai giọng ca lần đầu tiên kết hợp, nhưng trình diễn rất ăn ý và mang đến nhiều cảm xúc trong đêm 'Tình khúc vượt thời gian' tối 22/12 tại TP HCM.

  • Con gái Ngọc Ánh được mẹ đưa đi 'chạy show'

    Cô bé 'lăng xăng' ở hậu trường và còn được nữ ca sĩ hải ngoại nhờ chụp ảnh cho mình và đồng nghiệp.

  • Ý Lan trẻ trung với tóc búp bê

    Nữ danh ca trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật khi để kiểu tóc mới trong đêm nhạc 27/10 tại TP HCM.

  • Đoan Trang nhảy Tango đêm nhạc xưa

    'Thỏi chocolate' sẽ khoe những bước nhảy điêu luyện trong một ca khúc về mùa thu tối 27/10.

  • Quang Hà - Ngọc Liên 'đọ' giọng hát 'khủng'

    Hai ca sĩ được xem là 'kỳ phùng địch thủ' khi lần đầu kết hợp trong chương trình 'Tình khúc vượt thời gian' tối 22/9.

  • Ca sĩ trẻ hào hứng hát nhạc xưa

    Hồ Trung Dũng, Quang Hà, Như Ý... Là những gương mặt quen thuộc trên sân khấu nhạc trẻ sẽ góp mặt trong đêm 'Tình khúc vượt thời gian' 22/9.

  • Mỹ Tâm đẹp đằm thắm đêm nhạc xưa

    Nữ ca sĩ 'Ước gì' diện trang phục đơn giản nhưng vẫn quyến rũ trong chương trình 'Tình khúc vượt thời gian' tối 25/8 tại TP HCM.

  • Mỹ Tâm tham gia đêm nhạc xưa

    'Họa mi tóc nâu' lần đầu hát trong chương trình 'Tình khúc vượt thời gian' cùng nhiều tên tuổi gạo cội tối 25/8 tại TP HCM.

  • Vợ chồng Cẩm Vân tình cảm trên sân khấu

    Cặp vợ chồng nổi tiếng trao nhau ánh nhìn tình tứ trong chương trình 'Tình khúc vượt thời gian' tối 24/3.

  • Thanh Hoa ‘Ngây thơ' trở lại sân khấu

    Giọng ca nổi tiếng thập niên 90 sẽ tái xuất trong chương trình ‘Tình khúc vượt thời gian’ ngày 24/3 tại TP HCM.

12 

  •  am lich 

    Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt  Mỗi lịch in ngày âm một kiểu - Ngôi sao  làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Tôi cười khúc khích, nằm ngửa xuống sàn nhà, nhìn thẳng lên bầu trời. &Quot;Vì vậy, đó là nó?"

&Quot;Được rồi, đã làm những gì bạn mong đợi? Bạn có mong đợi tôi nói tôi hút thuốc crystal meth hay cái gì? "Ông mỉa mai nói:" Còn anh thì sao? Bạn đã bao giờ thực hiện bất cứ điều gì bất hợp pháp? "

 "Không, nhưng tôi vẫn không có cuốn sách quá hạn của tôi từ thư viện.&Quot; Tôi thú nhận và nhìn anh, nhìn chằm chằm vào tôi với một nụ cười. Tôi nhìn trở lại với trái tim tôi đua từng giây, "Badass, tôi biết.&Quot;

&Quot;Tôi nên hỏi gì không?" Anh hỏi, vẫn nhìn chằm chằm lên bầu trời. Ông tựa mình trên khuỷu tay của mình và tôi cảm thấy anh ta nhìn tôi, "Bạn đã bao giờ nhận ra với bất cứ ai?"

Mà không hề do dự, tôi trả lời, "Không.&Quot;

&Quot;Tại sao không?"

&Quot;Mọi người đều thích đẹp và mát mẻ. Tôi chỉ không một trong những người đó. &Quot;Tôi nhún vai.

Khá "Không ai và mát mẻ, bạn có biết? Tôi có nghĩa là có những con quái vật mắt xanh ở khắp mọi nơi và đồng xu hai mặt ở khắp mọi nơi. &Quot;

Sau đó, tôi cảm thấy một gói tin đã ném vào tôi. Tôi nâng bản thân mình và tựa trên khuỷu tay của tôi để xem các ban công tiếp theo và đứng đó Kate, ném gói gấu keo vào chúng tôi và một chiếc gối. Tôi nhướn mày.

&Quot;Chỉ trong trường hợp bạn bị cảm lạnh hai giờ", cô cười khúc khích và chạy lại vào phòng, đóng cánh cửa trượt đóng lại.

&Quot;Cô ấy luôn luôn có lạ không?" Leon hỏi, kết thúc nó với một tiếng cười nhỏ, chồng chất hai gối sau đầu.

&Quot;Meh, cô có ý tốt.&Quot; Tôi nhún vai, lấy một cái gối và đặt nó phía sau đầu của tôi. Tôi với tay lấy một gói gấu keo và xé nó mở, ném ba trong miệng của tôi. Tôi cung cấp các gói tin đến Leon và hắn cũng lấy một.

&Quot;Bạn có ăn nó như vậy?"

&Quot;Ừ? Tại  Cho nhân viên nghỉ làm để tận hưởng ngày Tình nhân - Ngôi sao  sao? "

&Quot;Bạn ăn đầu ra đầu tiên, duh.&Quot; Cậu cắn vào đầu con gấu keo và kéo nó đi với hàm răng của mình.

Tôi cười khúc khích cách vô lý của mình, "Tại sao?"

&Quot;Nó chỉ cảm thấy đúng.&Quot; Ông nói và lấy trộm ba từ tay tôi, "Vì vậy, đúng không?"

&Quot;Ý của tôi là gì?"

&Quot;Có trên với ai đó.&Quot;

&Quot;Tôi đã nói với bạn rằng mọi người đều muốn xinh đẹp và mát mẻ,"

&Quot;Không ai là đẹp và mát mẻ. Màu xanh lá cây, "

&Quot;Quái vật mắt xanh và đồng xu hai mặt, tôi biết.&Quot; Tôi cắt một cách nhanh chóng.

Tôi đã phải đi qua nó. Tôi không muốn nói về nó. Đó là một cái gì đó tôi sẽ không bao giờ thảo luận, Kate và Gabe biết điều đó. Nếu bạn hỏi tôi về điều đó, tôi sẽ nói một cái gì đó trở lại và tôi sẽ kết thúc. Nhưng tôi sẽ không bao giờ trả lời nó. Cung cấp cho tôi tiền và tôi vẫn bỏ qua để trả lời nó.

Tôi nhìn lên và thấy anh đang nhìn tôi với vẻ tò mò. Tôi nhướng mày và nhìn thấy bàn tay của mình nắm giữ các gói tin gấu keo. Tôi nhìn lên đôi mắt của mình và nhìn thấy đôi mắt của ông tinh quái chập chờn và anh cười khúc khích. Tôi gầm lên và giật lấy gói ra khỏi bàn tay của mình và đổ hai con gấu keo vào miệng tôi.

&Quot;Đó có phải là một không, sau đó?", Ông nói với một ngụm gấu keo.

&Quot;Vì vậy, bạn có thực sự hẹn hò Brittany?" Tôi bỏ qua câu hỏi của ông và yêu cầu ông một. Xem anh ta thích cảm thấy lúng túng.

&Quot;Tại sao bạn quan tâm?" Giọng anh phẳng và tôi có thể nói ông cảm thấy như thế nào tôi cảm thấy khi ông hỏi tôi câu đó.

&Quot;Ngeh," tôi nhún vai, "Chỉ cần yêu cầu. Ý tôi là, cô ấy có vẻ rất vui mừng khi thấy bạn ngày hôm nay và bạn từ chối thực tế là các bạn đang hẹn hò. Cô ấy là một mô hình. Tại sao bạn không muốn cô ấy là bạn gái của bạn? "

&Quot;Chỉ là ...&Quot; anh thở dài, "Tôi không cảm thấy như bạn trai của cô. Vâng, tôi không phải bạn trai của cô. Tôi đã nhìn thấy cô ấy với kẻ khác trước và tôi không cảm thấy như tôi nên đứng lên cho bản thân mình và cô ấy thích tôi, bạn biết không? Như, khi tất cả mọi người đã ra đi, sau khi một bên ví dụ, cô ấy sẽ đối xử với tôi như bất cứ ai khác. Nếu tất cả mọi người xung quanh chúng ta, cô ấy đối xử với tôi một con chó con freaking! Ôm tôi, hôn tôi và ... Tôi thậm chí không biết. &Quot;

&Quot;Nice câu chuyện tiếng nấc.&Quot; Tôi gật đầu và anh đẩy nhẹ tôi tinh nghịch của xương sườn của tôi, "tôi nói đùa. Mặc dù, tại sao bạn nên mát mẻ với điều này? Bởi những âm thanh của nó, cô ấy chỉ sử dụng bạn đã quan tâm. &Quot;

Ông thở dài và đặt hai tay ra sau gối, "Có lẽ bạn nói đúng. Vì vậy, nụ hôn đầu tiên của bạn là ai? "

Tôi mở to mắt. Tôi trầy xước cánh tay của tôi lúng túng, "Uh ... Cũng ... &Quot;

&Quot;Vâng, những gì?"

&Quot;Tôi đã uh ...&Quot;

 Nhổ nó ra, Bella.  Bạn sẽ bị phạt! 

&Quot;Tôi chưa bao giờ hôn bất cứ ai.&Quot; Tôi từ từ ngồi dậy, tựa lưng của tôi đối với các lan can, không quan trọng với ngón tay của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét