Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Ngân Khánh 'quậy' hết mình sau thời gian 'ở ẩn' - Ngôi sao

>> Ngân Khánh đỏ rực tại buổi tiệc
>> Ngân Khánh đẹp giản dị giữa đời thường

Hơn một năm nay, Ngân Khánh rất ít xuất hiện. Thỉnh thoảng, cô dự event của nhãn hàng hoặc đi từ thiện. Mới đây, Ngân Khánh tham gia buổi quay hình chương trình '2idol' và có dịp gặp gỡ các fan.

Hơn một năm nay, Ngân Khánh rất ít xuất hiện. Thỉnh thoảng, cô dự event của nhãn hàng hoặc đi từ thiện. Mới đây, Ngân Khánh tham gia buổi quay hình chương trình '2idol' và có dịp gặp gỡ các fan.

Khá lâu mới có buổi hội ngộ cùng khán giả 'ruột', Ngân Khánh hát rất nhiệt tình.

Khá lâu mới có buổi hội ngộ cùng khán giả 'ruột', Ngân Khánh hát rất nhiệt tình.

Nữ ca sĩ cũng lần đầu tiên 'quậy' hết mình khi tham gia các thử thách chương trình đưa ra.

Nữ ca sĩ cũng lần đầu tiên 'quậy' hết mình khi tham gia các thử thách chương trình đưa ra.

Các fan hào hứng khi thấy Ngân Khánh trổ tài vắt quần áo bằng chân.

Các fan hào hứng khi thấy Ngân Khánh trổ tài vắt quần áo lên sào bằng chân.

Cô cũng khoe 'tài lẻ' thổi kèn rất 'siêu'. Từ nhỏ,

Ngân Khánh cũng khoe 'tài lẻ' thổi kèn rất 'siêu'. Cô giải thích, từ nhỏ đã rất muốn vào đội kèn của trường nhưng không đủ tiêu chuẩn. Vì vậy, cô tự tập ở nhà để thổi cho chính mình nghe.

Ngân Khánh còn khiến khán giả 'mắt tròn mắt dẹt' khi 'chế' ra các tư thế đánh golf lạ mắt.

Ngân Khánh còn khiến khán giả 'mắt tròn mắt dẹt' khi 'chế' ra các tư thế đánh golf  Tháng cưới đẹp cho cặp đôi sinh năm 1988 - Ngôi sao  lạ mắt.

9-621991-1373337042_600x0.jpg

Ngân Khánh vào vai nhân viên bán bảo hiểm, cố gắng thuyết phục hai MC. Đây cũng là vai diễn của Ngân Khánh trong phim 'Nhà có năm nàng tiên'.

Ngân Khánh vào vai nhân viên bán bảo hiểm, cố gắng thuyết phục hai MC. Đây cũng là vai diễn của Ngân Khánh trong phim 'Nhà có năm nàng tiên'.

Cô sung sướng khi vượt qua các thử thách 'khó đỡ'.

Cô sung sướng khi vượt qua các thử thách 'khó đỡ'.

Người đẹp chia sẻ, thời gian qua vắng bóng để tạm lắng, suy nghĩ về kế hoạch sắp tới. Khán giả sẽ sớm gặp lại Ngân Khánh trong một phim truyền hình phát trên kênh HTV thời gian tới. Trong năm nay, cô cũng cố gắng để phát hành album đầu tay.

Chương trình với nhân vật chính Ngân khánh sẽ lên sóng lúc 20h55 chủ nhật 7/7 trên VTV9.

 Hàn Quốc Việt 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Cô  Thi hôn kỳ lạ ở Trung Quốc - Ngôi sao  quay lại và bắt đầu bước đi nhưng tôi nhanh chóng bắt kịp với cô trong khi cô tiếp tục nói chuyện. &Quot;Nhưng đó là khó khăn để làm gì khi người bạn thân nhất của tôi là kết hôn với người anh em họ của bạn, nhưng đừng lo lắng một lần đám cưới này kết thúc, bạn sẽ không bao giờ phải gặp lại tôi.&Quot;

Một cách nào đó tôi cảm thấy có lỗi. Đó là khắc nghiệt của tôi hỏi cô ấy ở lại theo cách từ gia đình của tôi đặc biệt là khi cô kết bạn với gần như tất cả các anh em họ của tôi.

&Quot;Laura," tôi gọi cho cô ấy nhưng cô ấy sẽ không dừng lại. &Quot;Laura, chờ đợi.&Quot; Chúng tôi cần phải nói về điều này.

&Quot;Và một khi tôi đi bạn sẽ phải tìm thấy một số cô gái khác để sử dụng như giẻ rách của bạn.&Quot;

Cô đã nhận được những ấn tượng sai lầm của tôi. Tôi cảm thấy xấu. Tôi cảm thấy như một kẻ ngớ ngẩn hoàn toàn bất ngờ. Tôi đã sử dụng cô nhưng cô là người duy nhất mà tôi từng đối xử như vậy. Tôi sẽ không bao giờ hành động như thế này với bất kỳ cô gái khác và phải trung thực tôi không bao giờ chụp ảnh mà tôi từng đối xử với một cô gái như thế này nhưng một số cách Laura chỉ đưa ra bên này nguy hiểm của tôi. Tôi không bao giờ có nghĩa là để làm cho cô ấy cảm thấy được sử dụng hoặc bẩn thỉu.

Tôi có thể nói đó là chính xác làm thế nào cô cảm thấy ngay bây giờ, tiếp xúc và worthlessly xấu hổ.

&Quot;Laura chờ đợi", tôi nắm lấy tay cô và kéo cô trở lại dừng lại.

, Hàm răng đã được thiết lập và cô ấy nhìn tổn thương và tức giận.

&Quot;I. ..&Quot; Tôi không thể nói lời xin lỗi. Tôi thậm chí đã xin lỗi? "Tôi không bình thường đối xử với cô gái theo cách này.&Quot;

&Quot;Bạn có  Cho nhân viên nghỉ làm để tận hưởng ngày Tình nhân - Ngôi sao  chắc chắn bởi vì tôi đã theo ấn tượng đó là lý do bạn không có bạn gái chưa?"

Cô đã có tôi ở đó, nhưng vẫn còn đó là không đúng sự thật. &Quot;Không, tôi-"

Laura cắt cho tôi đi. &Quot;Vì vậy, tôi chỉ là một may mắn, bạn đã chọn để đẩy xung quanh và sử dụng khi bạn cảm thấy thích nó.&Quot; Cô lắc đầu và kéo mạnh cánh tay cô lại. &Quot;Em đáng thương và bị bệnh.&Quot;

Cô bắt đầu bước đi thông qua các kệ quần áo.

&Quot;Laura," tôi rên rỉ và bắt đầu đi bộ sau khi cô một lần nữa. Tôi chỉ có thể làm cho quan điểm của tôi qua. Tôi nắm lấy tay cô một lần nữa nhưng cô giật đi.

&Quot;Chris thả nó.&Quot;

&Quot;Không Bạn có ấn tượng sai. Tôi didnt-"

&Quot;Tôi có thể nhìn thấy xuyên qua mặt nạ Chris của bạn. Bạn không thể ẩn nó từ tôi như bạn làm với gia đình của bạn.&Quot;

Đôi mắt của tôi đã bị khóa với cô. Tôi muốn trở thành điên và ghét cô ấy nhưng cô ấy đúng. Tôi đã giấu một phần của tôi ra khỏi những người khác.

&Quot;Laura.&Quot;

Cô lùi lại một bước. &Quot;Chỉ cần thả nó.&Quot;

Nhưng tôi từ chối làm như vậy.

&Quot;Đừng làm cho tôi Chris.&Quot;

Tôi cau mày. Những gì đã được cô nói gì vậy? "Làm cho bạn làm những gì? Chúng tôi không nói chuyện xong Laura.&Quot;

Cô thở dài. &Quot;Bạn hỏi cho nó.&Quot;

Tôi đã nhầm lẫn như quái gì vào thời điểm này. Đó là đi cô bắt đầu các công trình nước ấn tượng.

&Quot;Anh chia tay với tôi", cô la lớn cho mọi người nghe. Tôi đưa cho cô một cái nhìn kỳ lạ nhưng cô đã rất thành diễn xuất của cô rằng cô thậm chí không bận tâm để giải thích.

&Quot;Nhưng đó là em bé. Tôi nghĩ cậu  bây giờ là mấy giờ  là người. Bạn nói rằng bạn yêu tôi", cô đã khóc to hơn nữa. Tôi nghĩ rằng tôi thậm chí nhìn thấy một giọt nước mắt lăn xuống.

Laura quay lại và bước đi và tôi khá chắc chắn rằng nước mắt là một giọt nước mắt của tiếng cười. Cô đang cười nhạo tôi vì tại thời điểm này tôi đã được xem như một con chim ưng nhưng một số bà mẹ thực sự tức giận. Tôi nhận ra quá muộn rằng chúng tôi đã ở phần em bé, bao quanh bởi các bà mẹ.

Tôi đã thề mỗi mẹ có đã đầu của họ phải đối mặt với tôi và cho tôi cái nhìn chết. Nếu ngoại hình có thể giết chết tôi hứa tôi có thể đã chết trong tay của mười bà mẹ rất thông cảm người đã tức giận với tôi vì không muốn bất cứ điều gì để làm với giả tạo con tôi.

Chết tiệt, cô tốt. Laura đã thực sự tốt. Tôi đã phải tìm một cách để có được cô ấy trở lại mặc dù. Tôi causually bỏ đi trước khi bất kỳ người trong số họ đã chạy về phía tôi với giỏ mua hàng của họ đang cố gắng để chạy tôi hơn hoặc một cái gì đó.

Laura đã vào đăng ký. Tôi quyết định chơi nó mát mẻ và để cho nó trượt cho thời điểm này. Chúng tôi đã không nói chuyện trong xe và tôi nghĩ rằng nó đã được cho là tốt nhất.

Khi tôi lái xe vào nhà để xe Tommy đang đợi theo các bước. Anh nhìn tức giận và tức giận như là địa ngục. Tôi có lẽ sẽ là quá nếu ai đó mất xe mới của tôi mà không cần hỏi.

&Quot;Chris bạn một lỗ. Tôi phải biết nó là bạn.&Quot;

&Quot;Cái gì," tôi nói ném túi nước đá vào anh ta và chỉ tay về phía Laura. &Quot;Tại sao bạn không đổ lỗi cho cô ấy? Cô ấy với tôi.&Quot;

Laura khoanh tay trước ngực, đem lại cho tôi một cái nhìn bẩn.

&Quot;Bởi vì tôi biết bạn và tôi biết cô ấy sẽ không lấy xe ra mà không hỏi.&Quot;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét