Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Đặt Thiệp Cưới Tiết Kiệm

Với những đôi uyên ương có điều kiện tài chính vừa phải thì việc lựa chọn thiệp cưới thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm tương đối cho ngân sách cưới. Thiệp cưới là lời mời gây ấn tượng đầu tiên với các vị khách nhưng không có nghĩa rằng các đôi uyên ương phải đầu tư cầu kỳ cho phần này. Một tấm thiệp trang nhã, đơn giản, giá thành vừa phải đi kèm với thái độ chân thành của đôi uyên ương khi gửi lời mời tới mọi người sẽ đáng quý hơn nhiều so với những bộ thiệp đắt tiền, hoành tráng nhưng xa cách. 1. Đặt thiệp sớm, tận dụng các ưu đãi Nhiều công ty in thiệp thường đưa ra những khuyến mại dành cho các đôi uyên ương đặt thiệp sớm hoặc chọn thiệp trước khi mùa cưới sôi động bắt đầu. Nếu đã xác định ngày cưới, bạn nên đặt thiệp trước ngày cưới ít nhất 2 - 3 tháng. Đặt thiệp càng sớm, giá thành thiệp sẽ càng giảm và ngược lại, nếu cần in thiệp gấp, bạn sẽ phải trả thêm phí phụ trội. Việc lựa chọn mẫu thiếp sớm còn giúp các cô dâu chú rể không phải lo lắng nhiều và không gặp rủi ro thiệp in không kịp, in hỏng ngay sát ngày cưới. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tìm những mẫu thiệp giảm giá hoặc tận dụng triệt để các đợt khuyến mại. Các chuyên gia tổ chức đám cưới cũng khuyên rằng cô dâu chú rể tương lai nên tích cực tham gia các hội chợ cưới, vì tại đây, các nhà cung cấp sẽ luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn. 2. Chọn mẫu mã Hiện nay các kiểu dáng thiệp cưới rất đa dạng, phong phú, các cô dâu có thể chọn từ kiểu truyền thống, cổ điển, đến mẫu hiện đại, phá cách. Nếu muốn tiết kiệm ngân sách, bạn nên chú ý tìm các mẫu thiệp đơn giản, không có nhiều phụ kiện kèm theo như ruy băng, hạt cườm... Vì chính những chi tiết trang trí này sẽ làm giá thành thiệp tăng lên. Các mẫu thiệp đơn giản có thể là thiệp trơn, in hoa chìm, hoặc chỉ có vài họa tiết làm điểm nhấn nhỏ. Giữa hàng trăm mẫu thiệp màu mè, truyền thống hay cầu kỳ, nhiều chi tiết, những tấm thiệp trang nhã đôi khi lại khiến người nhận cảm thấy yêu thích vì vẻ đẹp nhẹ nhàng của nó. Thiệp đơn giản còn có thể phù hợp với đa số đối tượng khách mời, từ người lớn tuổi tới người trẻ và còn khiến phụ huynh thêm hài lòng. 3. Chọn chất liệu Chất liệu giấy cũng là yếu tố quyết định giá cả thiệp cưới. Hiện trên thị trường có nhiều mẫu giấy để in thiệp xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... Và giá cả cũng chênh nhau. Đa số thiệp in từ giấy Trung Quốc có giá rẻ, từ 2.000 đồng, các loại thiệp in giấy nhập khẩu khác giá ít nhất từ 5.000 đồng trở lên. Vì vậy, nếu muốn tiết kiệm, cô dâu chú rể nên chọn chất liệu rẻ, nhưng chú ý chọn các mẫu giấy dày dặn. Kinh nghiệm chọn chất liệu giấy phù hợp là bạn cầm thiệp thẳng đứng, nếu tấm thiệp vẫn đứng yên, giữ dáng thì chất liệu giấy ổn, còn nếu thiệp bị rũ xuống thì cần chọn loại giấy cứng cáp hơn. Trên thực tế, việc chọn giấy Trung Quốc hay giấy Nhật, Hàn... Không quá quan trọng vì không phải vị khách nào cũng chú ý tỉ mỉ tới từng chi tiết về chất liệu. Với việc tiết kiệm khi in thiệp, các đôi uyên ương sẽ dành nhiều chi phí để lo liệu trong các phần khác của đám cưới và có ngày vui hiệu quả, trọn vẹn hơn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Bảo trợ thông tin: www.Milanophoto.Com Nguồn: Ngôi Sao - - - - - - - - -
Với anh ta gắn thẻ cùng cô quyết định sẽ là tốt nhất để đi đến các trung tâm mua sắm cho quần áo của mình với hy vọng rằng ông sẽ đi đến một cửa hàng trong khi cô ấy đã làm điều cô ấy. Ông đã làm. Vì vậy, cô thậmchup hinh cuoi bien nha trangchí còn làm theo cách của mình hơn cho trẻ sơ sinh, chỉ để nhìn nhưng sau đó cô đã yêu với một chút trang phục nhỏ đó là màu vàng để nó có thể được cho một cậu bé hoặc một cô gái. Cô nhìn xung quanh và không thấy Dane vì vậy cô vội vã đến kiểm tra. Ông gặp bên ngoài của mình bằng cửa và họ rời trung tâm mua sắm để cô có thể hoàn thành phần còn lại của công việc lặt vặt của mình. Đối với những người Đan Mạch đã chọn để chờ đợi trong Raptor dường như bệnh nhân.
Khi cô trèo lên chiếc xe tải mắt gặp ông và trong một khoảnh khắc anh nhìn như thể cô sẽ nói điều gì đó nhưng thay vào đó anh nắm lấy tay cô và kéo cô vào xe tải. Bàn tay anh nấn ná trên cô còn hơn cô mong đợi và cử chỉ đơn giản gửi một cú sốc nhiệt chảy trong huyết quản của mình. Cô tự hỏi nếu anh ta đã quá ra khỏi cô thấy tác động ông đã có trên mình. Cô sẽ điên tự hỏi anh đang nghĩ gì, những gì ông đã cảm thấy và nếu ông muốn một nửa của mình nhiều như cô muốn anh ta.Nói một cái gì đó.Cô nghĩ tuyệt vọng. Các cơ đánh dấu trong cằm. Ông rút tay lại nhìn cô với những gì chỉ có thể được mô tả như sự nhầm lẫn hoàn toàn trước khi bật chìa khóa trong ổ khóa. Nếu đây là một thế giới hoàn hảo cô ấy chỉ cần tuyên xưng tình yêu của mình và ông sẽ chào đón cô trở lại và cống hiến tất cả tình yêu của mình với cô ấy trong trở lại. Nhưng đây là thế giới của cô tạo thành từ sự không hoàn hảo với nghi ngờ và đau đớn là ở trên cùng của danh sách. Dane đã tốt với cô ấy nhưng nếu anh không muốn đứa trẻ khác? Nếu ông đồng ý với cuộc sống nhỏ mà họ tạo ra nhưng không đồng ý với chi tiêu cuộc sống của mình với cô ấy? Cô nghĩ lại cho rằng đêm đẹp ở Eleanor. Cô đỏ mặt khi nghĩ đến niềm đam mê không ngừng của họ đêm đó. Cô đã hạ tất cả các phòng thủ của mình cho những người vài giờ với nhau và cho mình để anh ta hoàn toàn và bây giờ dường như anh đã cho cô con này rất đêm xem xét cô đã không được vào viên thuốc đủ lâu để nó có hiệu quả. Nó rất tinh thể rõ ràng với cô ấy bây giờ và cần phải có được sau đó nhưng vào thời điểm đó cô chỉ muốn anh. Cô vẫn làm. Cô thấy mình mỉm cười khi cô nhớ lại những lời dịu dàng của mình và chạm sau khi ông đã làm tình với cô. Cô thích thú trong sự tận tâm của mình và đắm mình dưới ánh mắt ấm áp của anh khi anh vuốt ve từng đường cong của cơ thể của mình yêu thương trong khi chia sẻ suy nghĩ của mình với cô ấy cho đến khi chìm vào giấc ngủ. Cô muốn một lần nữa, sự tin tưởng và gần gũi. Cô nhớ hẹn nửa đêm của họ, mà thường bắt đầu trong nhà bếp với một cử chỉ đơn giản như một ủi dưới bùn đến cổ, một bàn chải lông của môi trên vai cô khi anh vòng tay ôm lấy kéo cô trở lại vào ngực anh. Đôi môi của ông sẽ tiếp tục trêu chọc cô khi anh thực hiện trở lại của cô xuống hội trường cho văn phòng của ông đôi khi đâm vào tường trên đường đi trước khi thực hiện tình yêu ngọt ngào với cô ấy vào phòng chờ ghế phía sau bàn.
"Bạn?" Giọng anh kéo cô ra khỏi ký ức dễ chịu của mình.
"Hả?"
"Tôi hỏi bạn, nếu bạn muốn một cái gì đó để ăn? Bạn có cảm thấy được không? Bạn nhìn một chút đỏ mặt. "
Cô đã đỏ mặt. Đó là xấu đủ mà ông có thể làm đỏ mặt mình bất cứ khi nào anh cảm thấy như nó nhưng bây giờ ý nghĩ tuyệt của anh có cô đỏ mặt. "Tôi không sao. Tôi không cảm thấy muốn ăn mặc dù. "
"Có lẽ bạn nên thử." Ông nói kéo trong một chuỗi thức ăn nhanh.
Mùi phát ra từ tòa nhà là đủ để làm cho cô ấy ném vào lúc này. Cô quay lại nhìn cửa sổ để che giấu sự khó chịu của mình. "Mỹ có nó theo cách của bạn." Ông ta làu bàu nhầm lẫn bệnh tật của mình cho các vai lạnh ngôn.
Lái xe về nhà cũng bị buồn nôn xem xét Dane đã dừng lại để thức ăn nhanh trên đường đi. Cô cảm thấy bệnh chỉ từ mùi thơm của bánh mì thịt kẹp của mình, mùi thơm của khoai tây chiên của mình. Cô bị bịt miệng một lần nhưng ông không có vẻ để ý. Cô đã đánh cắp một ngụm đồ uống của mình hy vọng có thể nó sẽ giúp giải quyết bụng. Nó đã không thực sự giúp đỡ và khi họ về đến nhà, cô chạy thẳng lên cầu thang.
...
Dane nhìn cô biến mất lên cầu thang nhưng nhún vai trả lời điện thoại của mình. Đó là Trent và tất nhiên ông kêu gọi để kiểm tra Berkley. Sau khi trả lời một loạt các câu hỏi từ Trent ông quản lý để có được tất cả các túi mua hàng từ xe tải đến phòng cô. Ông rất ngạc nhiên khi tìm thấy âm nhạc của cô đang ngủ trên giường, cơ thể cuộn tròn xung quanh gối. Cô nhìn thiên thần và anh ta muốn giảm bớt mình bên cạnh cô và giữ cô ấy một lần nữa. Cô cần thêm thời gian và vì vậy đã làm ông để sắp xếp ra cảm xúc của mình nhưng nó sẽ rất sai đi trước và gọi một lệnh ngừng bắn đủ lâu để có xu hướng nhu cầu vật chất của họ? Ông có thể kéo nó ra mà không có một xô nhưng sau đó Berkley, có lẽ không quá nhiều từ nơi cô đang đứng. Nhu cầu của mình cho cô ấy được phát triển đến mức mà ông chỉ có thể được ở cùng phòng với cô ấy. Nếu ông đã chạm vào cô ấy, có một điều sẽ dẫn đến một không có nghi ngờ, bởi vì cơ thể của mình kêu gọi của ông như không người phụ nữ khác trước và ông sẽ cho in Chỉ cần nắm tay cô ấy trước đó đã cho anh ta đáng quan tâm. Ông gần như kéo cô trên xe tải và sẽ trồng của mình trong lòng của mình cho một trong những làm cho ra phiên nóng bỏng của họ đã không được cho George đã theo họ tại trung tâm mua sắm và vào bãi đậu xe. Berkley là quên không mấy chú ý đến anh. Ông cúi xuống và gạt một sợi tóc ra khỏi khuôn mặt của cô và hôn lên má cô. Điện thoại của mình đổ chuông để anh đóng cửa lại để lại cô một mình để nghỉ ngơi. Đó là Dylan và anh đứng ở cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét