Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Bánh May Mắn Cho Khách |

Bánh May Mắn Cho Khách var addthis_config = "data_track_addressbar":false; Bánh May Mắn Cho Khách Một món quà cưới thay lời tri ân những quan khách đã tham dự tiệc cưới của mình giờ đây không còn là nỗi lo của nhiều cô dâu chú rể nữa. Với tiêu chí tiện lợi, sang trọng, hợp thời và ngon miệng. Bánh May Mắn ra đời như một lời chúc may mắn dành cho tất cả mọi người. Không đơn giản là bánh, Bánh May Mắn là một món quà cưới xinh xắn, gây sự chú ý khi lần đầu cầm trên tay và ẩn sau đó là những bí mật về...Sự may mắn. Bánh May Mắn Cho Khách - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - - var addthis_config = "data_track_addressbar":false;   Đăng nhập để gửi bình luận cho bài viết. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tại đây . Trang Chủ Chuẩn Bị Cưới Quà tặng BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •
Tôi thề, điều duy nhất mà anh cần là sừng quỷ và một chiếc áo choàng màu tím trong khi cười điên cuồng và ông sẽ là bạo chúa cuối cùng.
Trong thời gian của tôi nhỏ hồi tưởng, Biển Đỏ đã chia tay và Môi-se đã đứng trước mặt tôi, nghiêng tình cờ đối với phía bên kia của bảng thông tin. Dang! Tôi mất cơ hội của tôi để chạy đi! Tại sao, những kỷ niệm,lý do tại sao?
Nhưng wow. Chúa tim rung đã thực sự đứng gần tôi một lần. Thông thường, anh nghĩ tôi là sâu bọ, đó là lý do cho một nửa bình thường một khoảng cách dặm giữa chúng tôi. Funny như thế nào về vai trò được đảo ngược. Nếu toàn bộ học biết tôi thực sự là .... Tốt, chúng ta hãy chỉ nói rằng tôi sẽ không sâu bọ nữa.
Nhưng ngay tại thời điểm này, tôi không phải là tôi là ai. Tôi chỉ là Công viên Sparrow, một cô gái mà đã ở phía bên trái của Logan Cross.
Bây giờ, tôi không biết nếu tôi đã làm cho nó rõ ràng, nhưng tôi không thích anh ta hoặc. Nó không quan trọng với tôi rằng ông là con trai của bà hiệu trưởng yêu quý của chúng tôi. Hay rằng ông là vô cùng thông minh, đẹp trai và tài năng. Tôi sẽ không quan tâm đến anh ngay cả khi các nhà khoa học phát hiện ra rằng ông là Mozart và Einstein đầu thai vào cơ thể và vẻ của cả hai Ian Somerhalder và Zac Efron.
Được rồi, như vậy có lẽ là phần cuối cùng đã có một số ảnh hưởng đến tôi. Nhưng đó là thực tế không thể cho cả hai chúng tôi để có được cùng. Vâng, tôi thừa nhận, tôi sẽ thỉnh thoảng nghĩ về anh ta như vô cùng đẹp trai. Nhưng hầu hết thời gian của chúng tôi ở bên nhau (đó là cực kỳ hiếm) luôn luôn bao gồm xúc phạm nhau lại khác và ra rất mãnh liệt rằng các giáo sư sẽ phải nâng lên chúng tôi ra xa nhau.
Tôi biết tôi không thể nhận được ngay bây giờ. Đôi mắt vàng của mình quét các tên đầu tiên và mỉm cười. Tôi mong muốn anh ta dừng lại ở đó. Nhưng những học sinh lao lên xuống, qua bốn tờ trong một phút chỉ.
"Park Sparrow," anh lặng lẽ nói. Thật không may, bạn có thể hắt hơi muỗi trong hành lang này. Tất cả mọi người mỉm cười hằn học, chờ đợi niềm tự hào của học viện để làm cho nhận xét nặng nề nhất đối với liên kết yếu của trường.
"Sáu năm, phải không? Không có dám thề rằng bạn sẽ đánh tôi sáu năm trước đây?" ông nhớ lại. Đó chỉ là may mắn của tôi để có anh nhớ những điều tương tự chính xác, ông đã làm. Tôi nheo mắt lại và nhìn anh trừng trừng.
"Tôi nhớ không có điều đó," tôi trả lời. "Bạn nên kiểm tra bộ nhớ của bạn, Cross. Hoặc có thể là vì bạn không phải là thông minh sau khi tất cả?"
Xuyên chế nhạo tôi và bắt đầu bước đi. "Bạn có một năm trái. Hoặc nếu không bạn sẽ được rời khỏi đây được gọi là sinh viên tồi tệ nhất trong lịch sử đường Học viện, Sparrow."
"Nếu tôi không quan tâm?" Tôi vô tình buột miệng nói. Cổ họng tôi bị chặn lên sau đó.Những địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mậtNgu ngốc! Tại sao tôi lại nói một điều như vậy!
Logan quay lại, một cơn giận dữ trẻ sơ sinh được lồng trong đôi mắt vàng của mình. "Đừng quên vị trí của bạn, Sparrow. Anh liên kết yếu của chúng tôi. Bạn không cần được đẩy vận may của mình. Hãy biết ơn rằng tôi đã không phàn nàn với mẹ tôi về bạn nêu ra. Nếu cô biết cô gái cô cấp đặc biệt học bổng đã lãng phí rộng lượng của cô, cô sẽ bị absotelutely ghê tởm. "
Và với những lời anh ta đi. Bạn bè của mình gắn cờ bên mình, và ngay sau đó, đám đông dissipitated, để lại tôi một mình với một nụ cười thực sự thích thú trên khuôn mặt của tôi. Ghê tởm? Tất cả các trường trong toàn thể vũ trụ sẽ ở đầu gối của họ để chấp nhận tôi vào hành lang của họ. Nếu như ông biết toàn bộ câu chuyện của tôi.
Hôm nay là một ngày khủng khiếp. Và nó vẫn chỉ giờ thứ tư.
Điều đầu tiên vào buổi sáng tôi đã Logan làm cho niềm vui của tôi. Sau đó, tôi lended máy tính xách tay của tôi với một cô gái đã quên cô và bị cáo buộc đã thiếu trách nhiệm. Tôi đã bị trượt chân trong hành lang khoảng hai mươi lần. Một miếng kẹo cao su màu xanh tươi sáng đã bị mắc kẹt vào một sợi tóc của tôi.
Và bà hiệu trưởng đã yêu cầu gặp tôi.
Tôi đã dawdling, tất nhiên. Tôi là một chuyên nghiệp thực sự tại trì hoãn. Tôi đã dành thời gian của tôi nhìn ra ngoài cửa sổ và đi dạo xuống sàn đá cẩm thạch sáng lấp lánh. Nhưng cũng giống như tất cả các nỗ lực đưa một sự kiện sang một bên, nó đến cuối cùng. Vì vậy, tôi đang đứng bên ngoài văn phòng hiệu trưởng 'không quá mười lăm phút.
Tôi không bận tâm để gõ. Tôi chỉ đẩy nhô lên xuống và đã được cho phép vào bên trong. Điều đầu tiên tôi nhìn thấy là Logan. Một lần nữa. Ew, tôi đã có đủ gây phiền nhiễu để kéo tôi trong tháng tới. Đã làm tôi thực sự cần phải nhìn thấy anh ta một lần nữa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét