Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

5 Freelancer Chụp Phóng Sự Cưới Đỉnh Tại Việt Nam | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

5 Freelancer Chụp Phóng Sự Cưới Đỉnh Tại Việt Nam 1.KLM Wedding House KLM Wedding House hay còn được biết đến với biệt danh dễ thương “Khủng Long Mập” Ảnh phóng sự cưới của KLM được thể hiện theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng và lãng mạn với tông màu cổ điển. Các khung ảnh phóng sự được KLM ghi lại tự nhiên và hài hòa. Khi xem ảnh phóng sự cưới của anh, người xem có cảm giác như mình đã có mặt và đang theo dõi lễ cưới. Trong quá trình làm việc, KLM cũng được nhiều cặp đôi nhận xét là thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ. Giá chụp ảnh: khoảng 8.000.000 VND/ ngày, 3.000.000 VND/ buổi Ảnh phóng sự cưới của KLM được thể hiện theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng và lãng mạn với tông màu cổ điển Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 2e/2 Đề Thám, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM Điện thoại: 0983171147 Email: khunglongmap@gmail.Com Facebook: facebook.Com/khunglongmap 2.Tuấn IDY (Tuấn Lala) Điểm khác biệt và cũng là thế mạnh ở ảnh phóng sự cưới của Tuấn IDY là các bức ảnh được anh giảm lược xử lý photoshop tối đa, sự tự nhiên được ưu tiên hàng đầu. Các khung ảnh được chụp theo phong cách Tây Phương hiện đại với màu tươi sáng, góc ảnh mới lạ. Anh cũng là người chụp ảnh phóng sự cưới cho đám cưới của Jennifer Phạm vừa qua. Làm việc với Tuấn IDY sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, cởi mở và tình yêu nghề của anh. Đặc biệt, giá làm album của anh tương đối mềm hơn các nơi khác. Điểm khác biệt và cũng là thế mạnh ở ảnh phóng sự cưới của Tuấn IDY là các bức ảnh được anh giảm lược xử lý photoshop tối đa, sự tự nhiên được ưu tiên hàng đầu Giá chụp ảnh: khoảng 6.500.000 VND/ ngày, giá làm album trung bình 2.500.000 VND/ album Thông tin liên hệ: Địa chỉ: D206 CC Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận, TP.HCM Điện thoại: 0988651119 Email: tuananhdoanhuynh@gmail.Com Facebook:  facebook.Com/tuananhlala 3.Bùi Đình Chương Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, dễ thương và tự nhiên, bố cục cân đối là những điểm nổi bật của ảnh phóng sự cưới của Bùi Đình Chương. Tuy nhiên, các khoảnh khắc được ghi lại hơi đơn điệu, các khung ảnh khá gói gọn trong các nghi thức truyền thống nhiều và ít các hậu cảnh chuẩn bị. Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, dễ thương và tự nhiên, bố cục cân đối là những điểm nổi bật của ảnh phóng sự cưới của Bùi Đình Chương Giá chụp ảnh: khoảng 10.000.000 VND/ ngày Thông tin liên hệ: Địa chỉ:  B1 lầu 7, lô A, CC 590 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP.HCM Điện thoại: 0909154987 Email: buidinhchuong.Photo@gmail.Com Facebook: facebook.Com/bdinhchuong Flickr: flickr.Com/photos/9689006@N03/ 4.Kevin Ngô Các bức ảnh phóng sự cưới của Kevin Ngô nổi bật với tông màu sáng, tươi tắn, khung hình trong trẻo và các góc ảnh phóng sự được chụp cận cảnh, tập trung vào nhân vật chính trong mỗi bức ảnh. Ngoài ra, bố cục ảnh thoáng rộng, không rối, tạo thiện cảm ở người xem. Những khoảnh khắc, đặc biệt là cảm xúc của cô dâu chú rể, của người thân, bạn bè trong ngày trọng đại đều được anh tinh tế ghi lại. Các bức ảnh phóng sự cưới của Kevin Ngô nổi bật với tông màu sáng, tươi tắn, khung hình trong trẻo Giá chụp ảnh: khoảng 12.000.000 VND/ ngày Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 86 Hồ Biểu Chánh, P11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM Điện thoại: 090 906 07 09 Email: kevinngophoto@gmail.Com Facebook: facebook.Com/Kevinwoophoto 5.Rafik Duy Những góc ảnh mới lạ, sáng tạo và bố cục cân đối hài hoà giữa yếu tố chính, phụ là điểm nổi bật trong các ảnh phóng sự cưới của Rafik Duy. Các ảnh cưới theo phong cách phóng sự của anh được định hình rất rõ theo phong cách phương Tây sang trọng, mang chút màu cổ điển nhưng vẫn tôn trọng cảm xúc chân thật, các khoảnh khắc tự nhiên, không sắp đặt. Rafik Duy được đánh giá là một trong tay máy “mạnh” trong thể loại ảnh cưới phóng sự ở TP.HCM hiện nay. Giá chụp ảnh: 10.500.000 VND/ ngày (chụp sáng rước dâu chiều đãi tiệc) Góc ảnh mới lạ, sáng tạo, bố cục cân đối, hài hòa giữa yếu tố chính phụ là điểm nổi bật trong ảnh cưới phóng sự của Rafik Duy Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 66 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.Bình Thạnh, TP.HCM Điện thoại: 0989606365 Email: rafikduy@gmail.Com, antonio17420@gmail.Com Facebook: facebook.Com/rafik.Duy / www.Facebook.Com/rafikduyphotography - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -

Tôi thậm chí còn không biết vị tríliên khúc nhạc đám cướichính xác của nó.

Cha mẹ tôi đã bị tái hôn. Một lần nữa. Này là lần thứ ba là gì,? Chờ đợi, không, thứ hai. Người đàn ông, tất cả những con số này đã nhận được rất khó hiểu. Và như tôi lướt qua các trang được dành riêng cho tất cả các Cimeria, tôi nhìn thấy bức chân dung gia đình của chúng tôi ..

Tôi thấy tôi. Công chúa của Cimeria. Tóc màu nâu sẫm của tôi, đã được kéo vào một búi lỏng trong khi tôi mặc váy yêu thích của mẹ tôi vào tôi. Nếu cô ấy nhìn thấy tôi bây giờ, cô co rúm người lại. Thống nhất bỏ ngoài quần, ren bị ràng buộc, thắt cà vạt đỏ sẫm treo lỏng lẻo trên ngực tôi.

Không, tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ đào tôi một ngôi mộ để thay thế.

Nhưng cô gái trong hình là ai tôi đã từng. Mỉm cười, ngưỡng mộ, yêu mến, bảo vệ, bảo vệ, và yêu thương. Môi màu hồng, đôi mắt màu nâu sẫm, tóc đã bị rơi xuống trong những lọn tóc tuyệt vời. Tôi đã từng mặc váy và giày cao gót và đã đính hôn của tôi sẽ khiêu vũ với tôi.

Và sau đó cuộc sống của tôi đã rơi vào hỗn loạn như người anh trai yêu quý của tôi đã được ném vào tai nạn, có vương miện được truyền lại cho tôi. Một nỗ lực vào cuộc sống của tôi đã được thực hiện, dẫn cha mẹ tôi gửi tôi ở nước ngoài.

Tôi không phải là Công viên Mai Elizabeth Sparrow, công chúa của một trong những nước giàu nhất trong sự tồn tại. Tôi là một đơn giản, "nghèo" tuổi teen cô gái. Không ai biết sự thật. Được nêu ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét