Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Nữ Trang Hồi Môn | Nhẫn Cưới | Ảnh Cưới | Nhà hàng tiệc cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Chọn trang sức để làm của hồi môn nghe thì đơn giản nhưng lại lấy đi chất xám của nhiều người. Chọn sao cho vừa đủ với túi tiền, chọn sao cho đẹp, chọn sao cho vừa lòng cả nhà là những câu hỏi sẽ được lặp đi lặp lại trong quá trình chọn mua trang sức. Tuỳ theo vùng miền mà chúng ta có thể tặng trang sức trong lễ ăn hỏi hoặc lễ cưới. 1. Tặng trang sức trong ngày ăn hỏi Với những gia đình có kinh tế dư dả, ngoài những mâm tráp truyền thống mà nhà gái yêu cầu, mẹ chú rể sẽ chuẩn bị thêm một món nữ trang để tặng cô dâu với ý nghĩa tặng sự giàu sang, sung túc cho đôi uyên ương. Phong tục này được nhiều gia đình miền Bắc ưa chuộng và đặc biệt phổ biến ở miền Nam. Quà tặng trang sức trong đám hỏi thường đơn giản, đa số là một chiếc vòng tay nhỏ, một đôi bông tai hoặc một chiếc nhẫn đính hôn, tất cả đều là vàng 24K. Trong đám hỏi, khi cô dâu chú rể xuống ra mắt gia đình hai họ, mẹ chú rể sẽ tặng nữ trang và tự tay đeo cho cô dâu. 2. Tặng trang sức trong ngày đón dâu Nếu nhiều gia đình bỏ qua thủ tục tặng nữ trang trong ngày ăn hỏi thì việc tặng trang sức trong ngày đón dâu là thủ tục gần như bắt buộc. Lúc này, không chỉ gia đình nhà trai tặng quà cưới cho cô dâu mới, mà nhà gái cũng chuẩn bị sẵn một bộ nữ trang để làm của hồi môn cho con gái về nhà chồng. Bộ trang sức tặng cô dâu trong ngày vu quy thường cầu kỳ hơn, bao gồm một chiếc kiềng, vòng cổ, một chiếc vòng tay, khuyên tai và cặp nhẫn cưới, tất cả đều là vàng 24K.   Sau khi được tặng trang sức, cô dâu sẽ đeo những món đồ nữ trang ngay trong ngày rước dâu và đãi tiệc nhằm thể hiện sự sang trọng của mình và gia đình. Khi đám cưới kết thúc, những quà tặng này được coi như của cải làm vốn của đôi uyên ương, tuy nhiên các cặp vợ chồng đa số không bán nữ trang cưới được tặng vì sợ gặp điều không may. 3. Những "biến tấu" trong cách tặng trang sức ngày cưới Theo phong tục truyền thống nữ trang tặng trong ngày cưới đều là vàng 24K, khó sử dụng trong cuộc sống thường ngày mà chỉ mang tính lưu niệm, nên thay vì tặng vàng, nhiều gia đình chuyển sang tặng tiền mặt để đôi uyên ương có thể sử dụng chính quà tặng đó chi trả cho đám cưới. Hình thức tặng quà hiện đại có thể là một quyển sổ tiết kiệm hay một chiếc phong bao lì xì đỏ may mắn với số tiền tượng trưng. Ngoài ra, những gia đình vẫn muốn tặng bộ nữ trang có thể chọn phương án đi thuê trang sức. Tuy nhiên, cô dâu chú rể nên nói rõ với cha mẹ về ý tưởng thuê trang sức để tránh những phát sinh không đáng có khi cô dâu về nhà chồng. Món quà tặng ngày cưới thể hiện sự yêu thương cũng như chúc phúc của gia đình dành cho đôi uyên ương nhưng giá trị quà cũng nên phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình, để sau ngày cưới, cô dâu chú rể không phải "đau đầu" vì lo chi trả cho những bộ trang sức đắt tiền. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

Bạn nói một lời chửi rủa," Cam bị gián đoạn, di chuyển đến flick trán tôi. Tôi lẩn tránh nó, đó là không phải là khó bởi vì Cam đã say rượu, và thay vào đó, anh ta bằng cách nào đó để smack toàn bộ khuôn mặt của tôi. "Chết tiệt, Cam!"

"Xin lỗi, Jordy." Cameron đã chỉ ra những lời này, và mặc dù khuôn mặt của mình cho thấy mông say rượu của ông là thực sự xin lỗi, nó đã làm cho nó âm thanh như ông là một người cực kỳ mỉa mai. "Tôi đã đánh bạn ở đâu?"

"Khuôn mặt của tôi, ngu ngốc."

"Có đau không?"

"Không. Tôi ổn, Cam. "

"Có vẻ như nó đau. Bạn có muốn băng? "

"Không."

"Bạn có cần uống thuốc giảm đau?"

"Không."

"Jordan, cậu lại khóc?"

"Không, Cam!" Tôi hét lên, nhìn chằm chằm vào Austin, người đang cười. "Im đi!"

Nếu không có cảnh báo, Cẩm cúi người và ôm lấy tôi, sau đó đặt một nụ hôn cẩu thả trên má tôi. Tôi đẩy anh ra khỏi người tôi, lau một chút nước bọt của mình mà bị mắc kẹt trên tôi. "Bạn thật là ghê tởm."

"Liệu tôi có thể có được một chút yêu thương của bạn?"

"Cameron, bạn nghiêm túc về thể chất tấn công lần thứ ba buổi tối này. Bạn muốn tốt hơn không làm bất cứ điều gì để piss tôi ra. "Tôi kéo anh ta hơn, Austin phòng tắm riêng, một hành lang hoang vắng và ông ngồi xuống sàn nhà, cảm thấy như mình đang kéo một con chó nhỏ. "Anh đã làm gì để có được những gì chàng phát điên lên vậy?"

"Anh ấynha hang tiec cuoi tanson nhattrông rất giận dữ," Austin nói thêm, "như ông muốn làm nhiều hơn là chỉ đấm bạn."

Cam nhìn chằm chằm vào chúng tôi, bối rối. "Ai, Jordan?"

"Tôi không phải là một cậu bé, bạn câm shit!" Tôi đã bắt đầu mất kiên nhẫn của tôi trong trường hợp đó là không đủ rõ ràng. "Tôi đang nói về anh chàng người socked bạn trên khuôn mặt. Và bạn không còn dám nghĩ về búng trán tôi một lần nữa, tôi theo nghĩa đen sẽ cắt tay của bạn ".

"Oh. Anh chàng và tôi, chúng ta đang ở trong một ít tiff, "Cameron giải thích. Nó đã gần như buồn cười lãng phí ông. Gần. "Thấy chưa, có cô gái xinh đẹp và cô đã rất đẹp, và tôi muốn nói hi với cô ấy vì cô ấy khá ..."

Tôi rên rỉ. "Xin đừng cho tôi biết bạn nhấn vào cô ấy."

"Tôi đã không. Tôi chỉ nói với các cô gái xinh đẹp như thế nào đẹp tôi nghĩ cô ấy, nhưng người đàn ông khác có tất cả điên vì anh nói anh có thể gọi cho cô ấy trông khá. "Cameron cẩu thả nghiêng đầu ở Austin. "Cô ấy gần như là khá như bạn."

Cuối cùng, tôi không thể chịu đựng được nữa. Sự tức giận của tôi cuối cùng cũng lắng xuống và tôi bắt đầu cười, bởi vì nóđã đượckhá vui nhộn như thế nào Cameron, khi say rượu, cố gắng tán tỉnh với bất cứ điều gì mà có hai chân và có thể thở được. Austin cười, quá, và tôi mừng là ông đã không mất Cameron là quái hoàn toàn rằng ông. Điều cuối cùng tôi muốn là Cam để dọa anh ta đi.

"Xin lỗi về tất cả điều này," tôi nói với Austin. "Tôi chắc rằng Cam bảo đảm với tôi thì không chịu uống ở tất cả, nhưng, rõ ràng, anh nói dối. Tôi xin lỗi nếu loại đêm của bạn bị hút bởi vì chúng ta. "

Austin mỉm cười, lúm đồng tiền hình thành trên má trái của mình. "Đó là mát mẻ," ông nói. "Tôi không có kỳ vọng rất cao về đêm nay, dù sao. Bên như thế này thường không có say rượu hài hước và cô gái xinh đẹp. "Anh nháy mắt với tôi, làm cho cơn sốt máu vào mặt tôi. Đối với một số lý do khi Cooper cho biết, nó làm tôi cảm thấy ghê tởm và bẩn, nhưng khi Austin được gọi là tôi đẹp, nó làm cho tôi tất cả tự ý thức và hãnh diện.

Những gì địa ngục. Tôi đã không làm nữ tính.

Trước khi tôi có thể nói bất cứ điều gì trong phản ứng, Cameron quyết định rằng thời điểm chính xác để làm điều gì đó ngớ ngẩn. "Rosie! Em nhớ anh rất nhiều! "Ném vòng tay của mình xung quanh một cô gái đi ngang qua chúng tôi, anh hôn nàng. Trên miệng.

Và Thiên Chúa, nó trông khủng khiếp.

"Cameron! Anh say rồi! "Tôi hét lên, lấy áo sơ mi của mình và kéo anh trở lại. Cô gái anh hôn chớp mắt, mắt mở to, như thể não của cô đã thậm chí không đăng ký mà cô đã hôn một ai đó.

"Ai Rosie thế?" Cô hỏi.

"Anh không phải Rosie," Cameron nói, chậm chạp và ngu ngốc, như một con bò. "Bạn trông giống như cô ấy."

"Ai Rosie thế?" Austin lặp lại, nhướng mày nhìn tôi thẳng thừng. Tôi thở dài.

"Bạn gái cũ. Tôi không biết có chuyện gì với anh ta, họ đã chia tay hơn một năm trước. Xin lỗi về điều đó, ừ ... "

"Anh ấy say rượu," Austin nói thêm, như thể nó là không rõ ràng rồi. "Không nên dùng nó cá nhân, Blythe."

Blythe cau mày. "Tôi phải thực sự tức giận ngay bây giờ", cô nói.

"Bạn tôi là một đồ ngốc," tôi nói. "Xin lỗi về điều đó, anh ấy là không thường misbehaved này. Anh ấy giống như một con vật cưng như vậy, phải không, Cam? Tôi Jordan, bằng cách này. Tôi không đi đến Oak, và cũng không Cam, do vậy không làm tổn thương anh. Tôi hứa, bạn sẽ không bao giờ phải nhìn thấy anh ta một lần nữa. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét