Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Tổ Chức Đám Cưới Trên Bãi Biển - Sang Trọng và Lãng Mạn Không phải là dàn xe sang chơi nổi, không phải những du thuyền đắt đỏ nhưng đám cưới bãi biển lại khiến chủ nhân của nó vô cùng hài lòng về sự sang trọng. Tổ chức đám cưới trên bãi biển với nắng, gió, và bạn bè thân thiết đang là ... Trang Trí Đẹp Cho Tiệc Cưới Tại Gia Nếu bạn sắp tổ chức tiệc cưới, sao không nghĩ đến việc trang trí bàn tiệc cưới tại gia vừa tiết kiệm, vừa đầm ấm. Đám Cưới Miệt Vườn Người miền Tây nhiều nơi chỉ còn giữ ba lễ chính là dạm ngõ, lễ hỏi và lễ cưới. Tổ Chim Đựng Nhẫn Cưới Chiếc tổ chim tượng trưng cho gia đình hạnh phúc, như lời cầu chúc dành cho đôi uyên ương về một cuộc sống ấm êm, ríu rít như đôi chim nhỏ. Thú Vị Màu Sắc Tương Phản Thay vì chọn những sắc màu cổ điển, hay chọn một gam màu sẫm đi kèm màu trắng để trang hoàng đám cưới, nhiều người đã chọn những màu rực, ấm và kết hợp các màu sắc tương phản nhau. Số Thứ Tự Cho Bàn Tiệc Có rất nhiều cách để sáng tạo với tấm bảng ghi số thứ tự trên bàn tiệc. Đám Cưới Ấm Áp Mùa Noel Gam màu thường thấy trong dịp Giáng sinh là xanh, đỏ và trắng, đây cũng là ba sắc màu có thể áp dụng trong trang hoàng đám cưới. Trang Trí Bàn Tiệc Độc Đáo Trang trí bàn tiệc phù hợp với không gian địa điểm tổ chức tiệc cưới sẽ khiến đám cưới của các bạn trở nên thống nhất, hài hòa và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Sắc Cam Tươi Trẻ Mùa Xuân Sắc cam không quá trẻ trung như vàng, lại không cổ điển như đỏ, nên dễ phù hợp với cá tính của nhiều người. Tạo Dấu Ấn Trong Đám Cưới Chuyên gia tổ chức tiệc cưới Brian Worley đã chia sẻ những bí quyết quan trọng này, hy vọng mỗi cô dâu sẽ cân nhắc, áp dụng phù hợp cho đám cưới của mình. Đám Cưới Tông Vàng Sáng Chói Màu vàng dễ phối hợp với những gam màu khác như màu ghi, trắng hay hợp nhất vẫn là kết hợp cùng màu xanh lá nhẹ nhàng. Song Ca Trong Đám Cưới Bạn có thể mở màn hôn lễ bằng bài song ca, hay để dành tiết mục tới gần cuối tiệc làm quà tặng bất ngờ dành cho mọi người. Rực Rỡ Đám Cưới Xuân Mùa xuân, các loại hoa rực rỡ trở nên phổ biến, khiến cô dâu chú rể có nhiều lựa chọn hơn về hoa cưới. Đám Cưới Á Đông Hiện Đại Mời bạn cùng tham gia một đám cưới mang đậm chất châu Á qua những bức ảnh ghi lại nghi lễ ngày cưới. Đám Cưới Phong Cách Cổ Tích Huyền Ảo Hôn lễ được tổ chức trong một góc công viên nhỏ với những hàng cây dần trụi lá ngày mùa đông. Sắc màu chủ đạo của đám cưới là đỏ sẫm và cam nóng, đây là những gam màu ấm áp mà cô dâu chú rể có thể lựa chọn ... 7 Trang Chủ Kế Hoạch Cưới Ý tưởng cưới BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •

Bạn biết cái gì là sai với bạn khi điều đầu tiên một người nào khi nhìn thấy bạn trong hành lang là thu mình lại và hét lên bằng một giọng the thé, "Xin đừng đánh tôi, Jordan!"

Tôi nhìn chằm chằm vào bạn của tôi, Derek Carter. Ông là một học cơ sở, như tôi. Không giống như tôi, ông đã có rất nhiều kinh nghiệm với các thành viên khác giới. Tôi đang nói bạn gái của hai năm. "Tại sao các e-" Bằng cách nào đó, tôi quản lý để bắt bản thân mình. "Tại sao tôi lại đánh bạn?"

"Khi nào tức giận nhìn vào khuôn mặt của bạn."Lien khuc nhac dam cuoiDerek cười ngượng ngùng và thoải mái ... Chủ yếu. Ông không dám bước một bước đến gần tôi.

"Cái gì? Tôi không tức giận."

Anh khịt mũi, đảo mắt. Cũng giống như anh trai của mình, Derek là quá đẹp cho tốt của riêng mình, với đôi mắt của mình rõ ràng nước xanh, tóc xù xì bóng tối, và vóc dáng gầy, cũng cơ bắp sau nhiều năm của bơi lội. Nhưng không giống như hầu hết các chàng trai hấp dẫn, ông đã không cặn bã. Ông là tốt đẹp, và ông đã được mát mẻ. Các lỗ hổng duy nhất trong tình bạn của chúng tôi là, vì lý do gì, Derek đã bị thuyết phục rằng một ngày tôi sẽ đánh anh ta và để anh ta chết. "Bạn đang bực mình, được rồi. Bạn trông giống như bạn đã sẵn sàng đấm ai đó."

Chỉ đến khi tôi nhận thấy Derek eying tay của tôi mà tôi nhận ra những ngón tay của tôi đã nắm lại thành một nắm tay chặt chẽ. Tôi thư giãn các cơ bắp. "Oh."

"Ừ. Điều gì đang có bạn trên cạnh?"

"Ôi. Không có gì," tôi nói dối, không thực sự muốn đi vào một bài diễn văn dài về một cô gái hút bao nhiêu tôi được.

"Bạn có chắc chắn?"

"Vâng."

"Vâng, nếu bạn đã bao giờ muốn nói chuyện, tôi sẵn sàng," Derek nói.

Tôi khịt mũi. "Uhuh. Phải. Điều đó giải thích tại sao, một nửa thời gian chúng tôi gặp nhau trong trường, bạn đi chạy theo cách khác."

"Không!" Derek phản đối gượng. Cả hai chúng tôi biết anh đang nói dối.

"Nói dối."

"Tôi không phải!"

"Nằm một lần nữa và tôi sẽ đánh bạn." Tôi cười khi tôi thấy rằng nó làm việc, và Derek ngay lập tức mất hơn ba bước xa tôi. "Nhát gan."

"Scary người phụ nữ."

"Đồ hèn nhát."

Derek lắc đầu, mỉm cười. "Anh điên rồi, anh biết không?"

Tôi dự tính những gì ông nói trong một vài giây. "Vâng, tôi biết."

Anh cười toe toét. "Vì vậy, Cậu đến nay?"

"Ôi," tôi rên rỉ. "Tôi phải đi mua sắm thực phẩm." Liếc nhìn đồng hồ, tôi nhận ra rằng tôi cần phải đi. "Tôi phải đi ngay bây giờ. Tôi là nghĩa vụ phải làm cho bữa ăn tối cho anh em của tôi đêm nay bởi vì cha và mẹ đều là công việc, vì vậy tôi phải về nhà ngay sau khi tôi có thể."

Đôi mắt của Derek sáng. "Oh! Thiệu với tất cả chúng tôi chào!"

"Được rồi. Tôi sẽ gặp cậu sau, Derek."

"Tạm biệt!"

Tôi thở dài khi tôi bước đi, không mong bữa ăn tôi cần thiết để chuẩn bị.

Có lẽ tôi đã không hành động như một người phụ nữ, nhưng ít nhất tôi có thể nấu ăn như một.

♀ ♀ ♀

Nếu có điều gì đó có lẽ bạn nên biết về gia đình của tôi: họ đã khá kỳ lạ.

Ví dụ, điều đầu tiên tôi nhìn thấy đi bộ vào cửa nhà tôi, cánh tay đầy đủ các cửa hàng tạp hóa, là anh em của tôi chạy xung quanh một nửa trần truồng, ném mì vào nhau.

Anh em của tôi, bằng cách này, là mười bốn người, hai mươi, hai mươi mốt.

Tôi thở ra một hơi thở tức giận khi một mì nhấn trán tôi và mắc kẹt ở đó. Dần dần, tôi đặt xuống hai túi giấy màu nâu trên sàn nhà, cẩn thận không làm đổ bất cứ điều gì. "Cái quái gì" tôi hét lên, "Các cậu đang làm gì?" Tôi nhìn David, người trẻ nhất, khi lớn lên cánh tay của mình để chuẩn bị thông qua một nắm tại Trevor, người lớn tuổi nhất.

"Oh, hey, Jordan," Trevor chào đón tôi. "Chuyện gì vậy?"

Thông thường, mọi thứ không quá hỗn loạn. Với Trevor và James đi học đại học, đó là thường rất nhiều dân hơn chỉ với David và tôi. Tôi cúi như James chốt mì một số chi tiết trong nỗ lực để đánh tôi, và họ va vào cửa sổ là nơi tôi đang đứng và mắc kẹt ở đó.

"Bố mẹ rất sẽ giết bạn khi họ nhìn thấy nơi này."

James nhún vai. "Nó sẽ không khó để làm sạch trước khi họ trở về nhà," ông nói. "Ba mươi phút, tối đa. Ít nếu bạn cung cấp một bàn tay giúp đỡ ..." Ông đã cho tôi con chó con chó con nhìn.

"Không, không bạn thật là một mình trên này."

"Thôi nào, sis!" Trevor rên rỉ. "Bạn đã không nhìn thấy anh em của bạn trong tháng và đây là loại chào đón chúng tôi nhận được?" Ông đạt trên để giằng co với người nào tóc của tôi, nhưng tôi gạt tay anh ra và cau mày.

"Bạn có một mì bị mắc kẹt vào ngực," tôi ngắt lời.

Trevor nhặt nó ra khỏi da trần của mình và hất về phía tôi. "Hãy giúp đỡ?"

"Không có cách nào. Tại sao các bạn thậm chí thông qua họ xung quanh ở nơi đầu tiên?"

David trông có tội. "Tôi đã ném một mì"

"Dave!"

"Chỉ có một! Nó sẽ không leo thang nếu Trevor đã không mang vác toàn bộ một số ít và ném về phía tôi!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét