Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Dòng thời gian – Đào Thị Thuy thi ảnh Miss Ngôi sao 2013 - Ngoisao.net

1. Đối với mạng Vinaphone

Các quy định sau đây áp dụng đối với khách hàng là người sử dụng đầu cuối, đối với khách hàng là các công ty, tổ chức việc ràng buộc sẽ được quy định cụ thể ( nếu có)

- Khách hàng không được gửi quá 03 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 05 phút
- Khách hàng không được gửi quá 05 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 10 phút
- Khách hàng không được gửi quá 30 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 01 giờ
- Khách hàng không được gửi 300 tin nhắn trong vòng 24 giờ

Đối tác có trách nhiệm thường xuyên theo dõi sản lượng bản tin phát sinh và kịp thời thông báo cho vinaphone để có biện pháp xử lý thích hợp. Nếu không được phát hiện kịp thời, những tin nhắn Spam không trừ được cước(do vinaphone trừ cước offline) thì đối tác hoàn toàn chịu trách nhiệm và không được nhận doanh thu cho những bản tin spam.

Các tin nhắn tính Spam được cộng dồn vào số tin trong khoảng thời  Se7en bị điều tra vì đi massage trong thời gian quân ngũ - Ngôi sao  gian theo quy định.

2. Đối với mạng Mobifone

Quy định sau đây áp dụng đối với khách hàng là người sử dụng đầu cuối, đối với khách hàng là các công ty, tổ chức việc ràng buộc sẽ được quy định cụ thể (nếu có):

- Khách hàng không được gửi quá 01 tin nhắn có cùng số điện thoại trong vòng 06 giây.
- Ví dụ: 1h00’00’’ gửi 1 SMS -> 1h00’02’’ gửi SMS thứ 2 -> 1h00’07’’ gửi SMS thứ 3.
=> Như vậy 2 tin nhắn sau sẽ bị quy là tin nhắn Spam. VMS tính theo phương pháp lũy tiến, tính từ tin nhắn bị Spam chứ không phải chỉ riêng có tin nhắn đúng. - Khách hàng không được sử dụng quá 300.000 đồng trong vòng 24 giờ.

3. Đối với mạng Viettel

- Khách hàng không được sử dụng các dịch vụ nội dung của một nhà cung cấp quá 150.000 đồng (đã bao gồm cả thuê VAT) trong ngày (từ 0h00:00 đến 23h59:59).
- Khoảng cách thời gian kết thúc tin nhắn trước và thời gian bắt đầu tin nhắn sau không được dưới 05 giây.

4. Đối với mạng EVN

- Khách hàng không được gửi quá 03 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 05 phút.
- Khách hàng không được gửi quá 05 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 10 phút.
- Khách hàng không được gửi quá 30 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 01 giờ.
- Khách hàng không được gửi quá 300 tin nhắn trong vòng 24 giờ.

5. Đối với mạng VietnamMobile

- Đối với các bản tin  Các ông bố dành quá ít thời gian cho con - Ngôi sao  SMS có mức cước từ 10.000 đồng trở xuống:
  o Khách hàng không được gửi quá 03 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 5 phút.
  o Khách hàng không được gửi quá 10 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 01 giờ.
  o Khách hàng không được gửi quá 300 tin nhắn trong vòng 24 giờ. - Đối với các bản tin SMS có mức cước từ 10.000 đồng trở lên:   o Khách hàng không được gửi quá 03 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 30 phút.
  o Khách hàng không được gửi quá 10 tin nhắn có cùng nội dung với một số điện thoại trong thời gian 24 giờ.

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Bạn sẽ không nhận được em bé và đừng gọi tôi  Ngày cưới đẹp cuối năm nay  là tóc vàng", cô hét lên và nhảy lên Shortstack, cào mặt và đấm anh ta.

&Quot;Lấy em bé, Dante! Nhanh chóng! Cô gái này là điên! "Người cao nhanh chóng di chuyển xung quanh chúng ta và nắm lấy thành công Tori và chạy ra khỏi cửa. Shortstack đẩy Kate khỏi anh và chạy sau khi 'Dante.

Đó không phải là dài cho đến khi bản năng người mẹ của tôi đá vào tôi đuổi theo hai người. Tôi dừng lại khi tôi đã ngay lập tức chìm vào đám đông. Tôi nhìn xung quanh để tìm thấy hai người đàn ông lạ nhìn nắm giữ một em bé. Tôi không biết nếu nó chỉ là tôi nhưng tôi thề tôi nghe cô gọi điện thoại cho  Ngày cưới đẹp cho năm sinh 1990 và 1986 - Ngôi sao  tôi.

Tôi nhảy vào đám đông và chạy qua. Tôi không quan tâm nơi tôi đã đi, tôi cần thiết để tìm Tori. Tôi sẽ không rời bỏ cô trong tay của pedophiles điên.

&Quot;Bella!" Giọng nói của Leon đến từ phía sau tôi và tôi cảm thấy bàn tay của mình được bao bọc xung quanh cánh tay tôi kéo tôi vào vòng tay anh.

&Quot;Không, tôi phải đi tìm cô ấy.&Quot; Tôi đã cố gắng để thoát ra khỏi vòng tay của mình.

&Quot;Bella! Bình tĩnh xuống, "

&Quot;Tori được lấy đi, làm đếch nói điều đó với tôi!" Tôi đã cố gắng để thoát ra khỏi vòng tay của mình nhiều hơn nhưng với mình cậu bé-ish xây dựng, không có hy vọng cho tôi.

&Quot;Bella", ông ta tổ chức cổ tay của tôi và nhìn trừng trừng vào mắt tôi, "Chúng ta sẽ tìm thấy cô. Chúng ta chỉ cần gọi cảnh sát và chúng tôi sẽ tìm thấy cô ấy ".

&Quot;Nếu chúng ta không đi tìm cô ấy?" Tôi hỏi ông gay gắt. &Quot;Nếu chúng ta không tìm thấy cô ấy, tất cả chúng ta sẽ bị tuyệt chủng vì thiếu niên ngớ ngẩn!"

&Quot;Chúng tôi đang đi tìm cô ấy! Chỉ cần tôi tin tưởng một này, được không? "

Tin tưởng Leon Morris có lẽ là điều cuối cùng tôi sẽ làm gì nhưng thực tế trên thế giới đã thực sự nằm trong tay của chúng tôi, tôi phải làm thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét