Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Chọn Nhẫn Cưới |

Chọn nhẫn cưới Ngoài biểu tượng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhẫn cưới còn là thứ trang sức đẹp trên đôi tay người phụ nữ. Mỗi người có thể chọn cho mình một chiếc nhẫn cưới phù hợp với tính cách, sở thích và cách ăn mặc. Kiểu lấp lánh: Dành cho những người thích các loại đá quý. Có thể thiết kế thành cặp giống nhau về kiểu dáng nhưng màu khác nhau hoặc hoàn toàn khác nhau. Kiểu sang trọng: Sử dụng chất kiệu vàng trắng và vàng, nét nổi bật của bộ nhẫn này là kiểu dáng sang trọng với những hạt kim cương đính vòng quanh nhẫn. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn hạt kim cương lớn hay nhỏ. Kiểu phá cách : Nhẫn cưới không chỉ bó gọn trong khuôn khổ cũ, bạn có thể sắm cho mình một đôi thật fatasy kiểu cách, có thể xoay tròn, mở đôi hoặc tách rời thành hai chiếc. Đã có rất nhiều kiểu làm bằng vàng trắng để bạn lựa chọn. Kiểu đơn giản: Đó là những kiểu cách đơn giản nhưng sang trọng, được thiết kế bằng vàng trắng gắn kim cương. Nếu bạn ưa thích sự lịch lãm và hơi cổ điển hãy chọn chiếc nhẫn hình vuông, có thể là chiếc nhẫn mặt vuông gắn kim cương hay đơn giản là những đường khắc nổi. Có người thích kiểu quý phái, sang trọng, có người thích đơn giản, nhẹ nhàng, cũng có người thích kiểu độc đáo. Tuy nhiên, xin lưu ý các bạn gái là phải xem giới hạn tài chính của chú rể tương lai, cho dù thế nào thì hạnh phúc vẫn là quan trọng nhất. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -



ken_minsuk
Dành riêng cho
ken_minsuk


spinner.gif

Có, Matt là đối diện chính xác của tôi.
"Vì vậy, có chuyện gì thế?" Matt thay đổi chủ đề. "Tại sao các bạn ở đây, một lần nữa? Không được âm thanh thô lỗ hoặc bất cứ điều gì, nhưng ... "
Tôi trao đổi một cái nhìn với Grace, người gật đầu khích lệ. Thở dài, tôi đứng lên. "Matt, chúng ta có thể nói chuyện ở một nơi khác trong một giây?Một mình,"tôi nói thêm, với một cái nhìn nhanh chóng tại Cameron, với khuôn mặt đã được làm đầy với rất nhiều niềm vui sướng mà tôibiếtông mong muốn tôi làm nhục bản thân mình. "Trong thực tế, như xa Summers như chúng ta có thể có được."
Matt đã cho tôi ấm áp, nụ cười chân thành quen thuộc tôi đã được sử dụng để nhìn thấy. "Chắc chắn, Jordan. Thôi nào, hãy làm theo tôi. "Ông dẫn tôi ra hành lang và vào việc nghiên cứu, mà tôi đoán ông có thể làm bài tập khi bạn bè của tôi và tôi bị gián đoạn, bởi vì có những giấy tờ rải rác trên tất cả các bàn làm việc. "Chuyện gì vậy?"
"Tôi đã có nghĩa là để nói chuyện với bạn về những gì tôi nói ngày hôm qua," tôi bắt đầu. "Bạn biết đấy, những gì tôi nói với anh em."
Lông mày nhíu lại. "Anh đang nói gì vậy?"
"Khi tôi nói Grace ghét bạn." Tôi ngượng nghịu trước những từ ngữ, tìmtrang diem co dau tu nhienkiếm khuôn mặt của Matt cho bất kỳ dấu hiệu của sự giận dữ. Thay vì tức giận vẻ mặt cau có, tất cả tôi thấy là một hỗn hợp của sự nhầm lẫn và thậm chí cả một chút tổn thương. "Tôi không thực sự có nghĩa là nó. Tôi cần ... Tôi cần một vật tế thần, tôi đoán vậy. "
Matt im lặng một lúc. Tôi chờ đợi một cái gì đó,bất cứ điều gì."Uh ... Không sao. Nếubạncần nói chuyện với tôi, sau đó tôi có thể hỏi tại sao Cam là một trong những người được gọi là? "
"Bởi vì Cam là một con lừa", tôi lẩm bẩm dưới hơi thở của tôi.
"Hả?"
"Không có gì. Cam gọi là bởi vì tôi từ chối làm điều đó bản thân mình. "Hít một hơi thật sâu, tôi buộc phải ra khỏi những lời tiếp theo. "Tôi đã quá sợ hãi để nói bất cứ điều gì về nó."
Cậu bé gật đầu chậm, rõ ràng chắc chắn về nơi này đang diễn ra. Địa ngục,tôiđã chắc chắn về nơi tôi đã đi với điều này. "Được rồi. Cam được gọi là bởi vì bạn không muốn. Bạn cần một vật tế thần. Tôi hiểu. "Sau khi tạm dừng một thời điểm, ông nói thêm," Những gì tôi không nhận được là,tại saobạn cần một vật tế thần? "
Tôi nuốt nước bọt. Trước khi tôi biết điều đó, cổ họng của tôi đã hoàn toàn im thin thít ra và tôi không biết phải nói gì. Tôi biết rằng tôi đã phải nói với Matt rằng nhu cầu của tôi để bỏ qua anh ta là vì bị từ chối gián tiếp của mình, không phải vì Grace ghét anh ta. Nhưng lưỡi của tôi chỉ đơn giản là từ chối di chuyển, cơ bắp của tôi từ chối làm những gì bộ não của tôi chỉ huy.
"Jordan?"
Matt chết tiệt! Chết tiệt anh xuống địa ngục. Tại sao tôi lại phải lòng anh ở nơi đầu tiên? Tại sao tôi không thể tìm thấy một người như ... Như Phil, mà mọt sách trong lớp học toán học của tôi những người dường như thực sự không có kinh nghiệm hoặc tham gia vào các cô gái nào? Tại sao lại phảiMatt,của tất cả mọi người? Tại sao anh ấy phải thật ngọt ngào và dễ thương và vui tính và tốt đẹp?
"Jordan, cậu không sao chứ?" Matt cúi xuống một chút để được eyelevel với tôi. Nhìn mình chết thẳng vào mắt tôi, và chỉ cần như thế, tôi biết rằng Matt sẽ có thể gọi tôi ra trên bất kỳ khác nằm Tôi nói với ông.
Vì vậy, tôi tránh ánh mắt của tôi, lùi lại một bước, và lẩm bẩm, "Đây không phải là thực sự là cách nó được cho là xảy ra."
"Đây không phải là cách những gì đã không xảy ra?"
Hít một hơi sâu đều có tác dụng làm dịu thần kinh của tôi. "Hãy nhớ rằng cách bạn nói với tôi bạn nghĩ rằng bạn muốn làm điều gì đó khiến tôi nổi giận với bạn, vì vậy tôi tránh được không?"
"Làm thế nào tôi có thể quên?" Matt cười khúc khích. "Bạn tránh tôi như tôi là bệnh dịch hạch."
"Tôi ... Tôi đã không thực sự nổi giận với bạn. Tôi chỉ có thể không ... Nói chuyện với bạn. Tôi nói Grace ghét bạn bởi vì tôi cần một cái gì đó hoặcmột aiđể đổ lỗi. Tôi đoán bạn có thể nói rằng tôi đã là ngu ngốc, "tôi lan man. "Tôi nghĩ rằng tôi chỉ có thể nói rằng cô ghét bạn và tất cả mọi thứ sẽ tốt đẹp, nhưng chết tiệt Cameron đã phải đi và can thiệp như chồn nhỏ ông là-"
"Jordan. Bạn nói gì? "
"Được rồi, xin lỗi. Tôi cần ai đó để đổ lỗi vì ... "Một lần nữa, giọng nói của tôi sẽ không làm việc. Tôi hắng giọng vài lần lúng túng trong khi Matt kiên nhẫn chờ đợi, dựa vào tường khoanh tay. Miệng cong lên trong một nụ cười gượng gạo. Đây là một trong những lý do tại sao tôi thích Matt, bởi vì ông đã luôn kiên nhẫn. "À, nhớ làm thế nào tôi loại đã nói với bạn ..." Tôi ho.
Không nói nó!
Nói đi!
Không nói nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét