Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Tập Tục Cưới Trung Hoa |

Cưới Hỏi Trung Hoa Cùng xem qua người anh em láng giềng của chúng ta có những tập tục cưới xin thú vị thế nào nhé. Biết đâu trong những tập tục đó lại có cái gì đó quen quen của người Việt Nam mình . Tập Tục Cưới Trung Hoa   5 tập tục cưới xin của người Trung Quốc 1. Trước đêm tân hôn, chú rể nên tìm một cậu bé vị thành niên đến ngủ cùng giường, vì theo người Hoa giường trống là một điềm không lành. 2. Lúc đưa dâu, chị dâu không được tiễn, vì trong tiếng Trung Quốc từ chị dâu và sao chổi là đồng âm. 3. Ngày kết hôn, khi cô dâu rời khỏi nhà mẹ đẻ, mọi người càng khóc nhiều càng tốt. 4. Trang phục cô dâu không được có túi để tránh đem theo tài vận của nhà mẹ đẻ đi. 5. Sau khi kết hôn 3 ngày, vợ chồng mới cưới đem theo lễ phẩm để đến thăm nhà mẹ vợ, nhưng sau đó phải mau chóng quay về nhà chồng, không thể ngủ qua đêm ở nhà mẹ vợ. Nếu có một nguyên nhân nào đó không thể về nhà thì vợ chồng không nên ngủ chúng để kiêng kỵ mâu thuẫn sau này. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn:  Sưu tầm - - - - - - - - -
"Không," Grace nói.
"Cái gì?" Bối rối, tôi nhìn chằm chằm vào Grace, người tình cờ ngồi trong chiếc ghế của mình, lật qua một tạp chí. Bằng cách nào đó, cô quản lý để kéo tôi cùng với cô ấy một số buổi chụp hình cho một số cửa hàng, một đầu tiên của cô trong tháng. Cô có quả bóng bông bị mắc kẹt giữa các ngón chân của mình như tím sơn móng tay khô, và cô ấy mặc một chiếc áo choàng tắm mỏng và có mái tóc của mình, vẫn còn ướt từ vòi sen, xoắn lên trong một chiếc khăn. Cameron nhìn nhau bối rối, nằm trên một chiếc ghế dài. "Cái gì?" Tôi lặp đi lặp lại.
"Tôi sẽ không nhớ đi vào một ngày với Blythe," Cameron nói, sự ngạc nhiên của tôi. Tôi dự kiến ​​sẽ bị buộc phải đi ăn xin hoặc làm ảnh hưởng để có được Cameron đồng ý, tự nhiên đến nỗi tôi đã mất cảnh giác. "Tôi không hiểu lý do tại sao bạn quan tâm, Grace."
Cô nhăn mũi, thở dài, và giảm các tạp chí dưới chỗ ngồi của mình. "Tôi, tôi không biết. Tôi cảm thấy một cái gì đó loại ...Ravề cô ấy. Tôi thực sự không thể giải thích nó. Nhưng tôi đã nói chuyện với cô tại bữa tiệc, và tôi nghĩ tôi thật sự không thích thái độ của cô. Bên cạnh đó, bạn không tìm thấy nó loại lạ rằng cô muốn hẹn hò với Cameron, người đã hôn cô khi ông say rượu? Trong những gì sẽ thế giới hiện sự quyến rũ moron say cô gái? "
Cam trả lời mỉa mai, "Cảm ơn, Grace, tốt đẹp để biết tôi là đồ ngốc say."
"Bạn sẽ có được những gì tôi đang nói. Nó chỉ cảm thấy ... Lạ. "
"Tôi không biết, Austin nói gì đó về việc có một cuộc chia tay khó khăn với bạn trai lâu dài hoặc một cái gì đó của mình," tôi chỉ ra. "Điều đó có thể có một cái gì đó để làm với nó."
"Vì vậy, các bạnkhôngtìm thấy nó lạ mà cô ấy muốn đi chơi với Cam"?
"Không," tôi trả lời.
"Vâng," Cam nói, không quan trọng với dây kéo của chiếc áo của mình,"Tôikhá túy."
Grace lắc đầu, giật khăn và thả mái tóc như một số phụ nữ đã qua. Tôi cho rằng người phụ nữ đã ở đó để làm tóc và trang điểm của cô, bởi vì cô ấy nói với Grace, "Được rồi, chúng ta hãy bắt đầu vào tóc và trang điểm của bạn," nhưng không trước khi chụp một cái nhìn nhọn về phía Cam và I. Chúng tôi đã gợi ý, đứng lên , và để lại.
"Vì vậy, bạn sẽ đến?" Tôi khẳng định lại bản thân mình. Nó đã được một vài ngày kể từ Austin yêu cầu sự ủng hộ-một vài ngày kể từ khi tôi có đầu nối với đầu tiên của tôi, một vài ngày kể từ khi tôi thức dậy với Cameron trong cùng một giường. Chúng tôi vẫn chưa tìm ra cách chúng ta đã kết thúc trong sự sắp xếp đó, nhưng nó không còn làm phiền chúng tôi. Cameron và tôi đã trở lại bình thường, hoặc về như bình thường là freaks như chúng tôi có thể có thể. Nếu bất cứ điều gì, chúng tôi ngạc nhiên hơn dân sự hơn bình thường, điều này khá là bất ngờ.
"Tạinha hang tiec cuoi huong pho go vapsao không?" Cam nói. "Nhưng là Austin chắc chắn rằng ông và Blythe thực sự muốn đi vào một ngày đôi với bạn và tôi? Ý tôi là, Grace được sử dụng để nhìn thấy chúng tôi cãi nhau. Chúng tôi không biết Blythe, và Austin và tôi không thực sự bạn bè, không được nêu ra. Không phải là nó sẽ ... Lạ không? "
Tôi khịt mũi. "Cam, bạn cẩu thả đã Blythe một nụ hôn say rượu, và Austin đã chứng kiến ​​bạn ném lên trong xe. Tôi nghĩ rằng cả hai đều biết những gì họ đang nhận được vào. "
"Phải." Lần đầu tiên trong một thời gian, tôi nhìn Cameron. Ý tôi là, thực sự nhìn ông. Một cái gì đó đã được nhấn mạnh anh ta ra. Các đường chạy giữa lông mày của mình, các túi dưới mắt của mình-tất cả các dấu hiệu cho thấy có điều gì đó đáng lo ngại Cam, và đó không phải là rất thường xuyên mà Cameron Summers đã rất lo lắng.
"Anh có sao không?" Tôi hỏi. "Em ra khỏi nó."
"Tôi đang làm được. Bố mẹ tôi chỉ đem lại cho tôi một thời gian khó khăn, bạn biết, nhà trường và bất cứ điều gì. Không có gì khác thường. "
"Chắc chắn nó không phải chỉ là nôn nao vẫn còn kéo dài từ thứ bảy?"
"Tôi chắc chắn."
Chúng tôi đi lặng lẽ xuống phần còn lại của độ dài của hành lang. Nó cũng đã được thắp sáng bằng ghê gớm, ánh sáng huỳnh quang sáng đó là siêu không tốt để đứng dưới, và xa để có sản phẩm nào cho thích của tôi. Đây không phải là lần đầu tiên tôi muốn được đến công ty người mẫu Grace, và tôi tổ chức không theo ý thích để nó nào. Tôi tôn trọng Grace, và tôi tôn trọng thực tế rằng đây là công việc của mình (một được trả lương cao nhất, ở đó), nhưng với tôi, có điều gì đó sai với việc có một công việc mà đã có người liên tục đánh giá quý vị, liên tục chọn bạn ngoài đầu đến ngón chân, và liên tục nói cho bạn những gì là đúng và sai về sự xuất hiện của bạn. Có thể xuất hiện là một chủ đề nhạy cảm đối với tôi, bởi vì sự xuất hiện của tôi về tổ chức như nhiều hấp dẫn như một củ khoai tây, nhưng tôi không thích nó.
Không đề cập đến thực tế là mỗi khi Cameron và tôi giảm để treo xung quanh phiên Grace, chúng tôi nhận được trông bẩn từ bất kỳ "chuyên gia" làm việc ở đó. Thậm chí trên đường ra, đôi mắt trang điểm stylist của Grace chập chờn hơn để cho tôi quá nhiều sự chán ghét mà bạn nghĩ rằng tôi là một phần của kẹo cao su bị mắc kẹt trên dưới cùng của giày của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét