Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Thời trang 'dị' của người đẹp nhất nước Anh - Ngôi sao

>> Người đẹp nhất nước Anh 'vồ ếch' vì đi giày quá cao
>> Người đẹp nhất nước Anh chụp ảnh khiêu khích

he1-1375326447_600x0.jpg

Helen Flanagan thu hút sự chú ý khi rời studio sau buổi chụp ảnh cho chương trình truyền hình thực tế 'Celebrity Super Spa'.

he2-1375326447_600x0.jpg
Bạn gái cũ của tiền vệ Scott Sinclair diện chiếc áo 'hoa hòe hoa sói' ống tay dài nhưng thân áo chưa chạm rốn...
he3-1375326447_600x0.jpg
... Cùng chiếc quần jean 'rách', xắn ống.
he4-1375326447_600x0.jpg
Một cây bút vui đùa phỏng đoán rằng chiếc quần rộng thùng thình này là một chiếc quần cũ của Sinclair. 
he6-1375326448_600x0.jpg
Bên cạnh những chỗ rách ở đùi, đầu gối, điểm nhấn của chiếc quất là một bên túi bị khoét.
he7-1375326448_600x0.jpg
Trước đó, nữ diễn viên 22 tuổi gây chú ý khi diện chiếc váy bó sát màu đen để lộ nội y và khoe vòng một cỡ bự đi chơi tối.

 Lan Chinh 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Tốt  Mỗi lịch in ngày âm một kiểu - Ngôi sao  câu hỏi vì tôi thậm chí không biết. &Quot;Tôi không biết.&Quot;

Ông bắt đầu cười một lần nữa. Nó là cười xoắn bị bệnh mà không có ý nghĩa gì vậy bao giờ và tất cả nó đã được làm cho người trông điên hơn và không ổn định.

&Quot;Bạn. Không. Biết. Cái quái gì bạn có biết? Bởi vì tất cả tôi biết là người con gái tôi yêu sẽ không đưa tôi trở lại vì bạn.&Quot;

Ông đã đổ lỗi cho điều này ở tôi. Thực sự? "Có lẽ nếu bạn đã không sai lầm ở nơi đầu tiên chúng tôi sẽ không ở đây.&Quot;

Ben  Tình yêu vượt thời gian - Ngôi sao  giành hàm của mình và thực hiện theo cách của mình đối với tôi. &Quot;Có lẽ nếu bạn đã không đặt di chuyển trên Ex của tôi, tôi sẽ không cảm thấy cần phải đá vào mông của bạn.&Quot;

&Quot;Đừng cố đổ lỗi cho tôi. Tất cả bạn phải làm là xin lỗi. Đó là lỗi của bạn, bạn mất cô ấy không phải của tôi.&Quot;

Ben bùng lên và đẩy tôi. &Quot;Anh em họ của tôi, anh trai của tôi cho một thiếu từ tốt hơn, làm thế nào bạn có thể làm thế với tôi? Cô ấy là của tôi!"

Tôi nắm lấy tay anh và đẩy anh trở lại. &Quot;Tuy nhiên, bạn đang nhầm lẫn anh em họ cô ấy không phải của bạn nữa. Bạn nói với tôi bạn ghét cô ấy và muốn gì để làm với cô ấy.&Quot;

Ben giơ nắm đấm và nhắm vào mặt tôi. Tôi không nhìn thấy nó trong thời gian nên ta phải trở lại bằng cách thổi. Chết tiệt đó là khó khăn.

&Quot;Điều đó không cung cấp cho bạn phải để di chuyển trong cô ấy.&Quot;

Bây giờ tôi đã tức giận. Tôi đứng dậy một cách nhanh chóng và đâm nắm tay knuckled của tôi để hàm căng thẳng của mình. Một má cho má. &Quot;Tôi không có kế hoạch đó. Như tôi đã nói nó vừa xảy ra.&Quot;

Ben rên rỉ trong khi staightening lên. &Quot;Chúng tôi không có anh em họ nữa.&Quot;

Nó làm tổn thương tôi nghe ông ấy nói điều đó nhưng tôi biết anh ấy chỉ giận tôi. Cuối cùng tất cả sẽ qua đi.

Vì vậy, tôi bỏ đi. Tôi không muốn làm tổn thương anh nữa. Tôi lấy chìa khóa  bây giờ là mấy giờ  và đi cho xe của tôi. Tôi thấy Clark và hét lên, "đâu Laura?"

Anh nhún vai và chỉ theo một hướng ngẫu nhiên. Một số giúp đỡ ông.

Tôi bước vào xe của tôi và từ từ lái xe xung quanh cho đến khi tôi nhìn thấy cô đi bộ vu vơ xung quanh vỉa hè. Có thể nhồi nhét vào đầu của mình với sự kiện ngày hôm nay.

&Quot;Laura có được in"

Cô do dự một lúc nhưng cô có thể biết tốt hơn so với tôi rằng chúng tôi cần phải nói chuyện. Đi xe xe là yên tĩnh. Tôi thậm chí còn không có can đảm để mở miệng. Cô ấy đã thú nhận chính xác những gì trở lại không? Vì vậy, tôi đã thay đổi mọi thứ. Làm thế nào? Để làm gì? Tốt hơn hoặc tồi tệ hơn?

Tôi lái xe đến đường lái xe trống rỗng. Tôi đoán không có ai ở nhà sau đó.

&Quot;Bạn đang để lại trong hai ngày ... Trở về nhà", cô cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng.

Là một câu hỏi hoặc tuyên bố? "Vâng.&Quot;

&Quot;Tôi là gì với bạn?"

Câu hỏi của cô hoàn toàn ném tôi ra.

Sự im lặng của tôi đã khiến cô ấy quay lại nhìn tôi. Đôi mắt cô đen tối và buồn bã chờ đợi trả lời của tôi. &Quot;Tôi có ý nghĩa gì với bạn?"

Làm thế nào được tôi phải đặt câu trả lời của tôi? Cô là gì với tôi? Tôi đã không hoàn toàn chắc chắn. Đầu tôi đập rộn ràng từ suy nghĩ quá nhiều về nó.

Laura giành hàm nhỏ của mình và mở cửa. &Quot;Đúng vậy. Tất nhiên. Tại sao tôi thậm chí còn yêu cầu? Làm thế nào ngu ngốc của tôi.&Quot;

Cô đã rất tức giận, tôi có thể cảm thấy nó. Laura nhận ra trước khi tôi thậm chí có thể đưa ra một phản ứng. Cô đóng sầm cửa lại và bắt đầu đi về phía ngôi nhà.

&Quot;Laura, chờ đợi.&Quot; Tôi nhanh chóng mở cửa của tôi và vội vã để bắt kịp với cô ấy. Bây giờ tôi đã được ở cho nó. &Quot;Laura chờ đợi, xin vui lòng.&Quot;

Chúng tôi trong ngôi nhà của mình bây giờ. Nhưng cô vẫn sẽ không dừng lại. Cô đã làm  lich doi am duong  mưa làm gió qua phòng khách khi cuối cùng tôi nắm lấy tay cô và buộc cô nhìn tôi.

Cô đã cố gắng giật ra khỏi tổ chức của tôi, nhưng tôi sẽ không để cô có được theo cách của mình. &Quot;Laura nói chuyện với tôi.&Quot;

&Quot;Tôi đã nói chuyện! Đó là bạn của những người không trả lời.&Quot;

Cô ấy nói đúng. &Quot;Bởi vì tôi không biết làm thế nào để trả lời các bạn.&Quot;

&Quot;Thật không? Đó là một câu hỏi Chris đơn giản mà tôi xứng đáng để biết câu trả lời.&Quot;

Cô ấy nói đúng ... Một lần nữa. Chết tiệt tại sao cô làm điều này rất khó khăn cho tôi? "Laura nó phức tạp.&Quot;

&Quot;Là gì?" Cô đã nhấn nút tôi đang cố gắng để có được một phản ứng của tôi.

&Quot;Điều này. Hệ.&Quot;

Cô dừng lại ngọ nguậy trong vòng tay của tôi. &Quot;Thế còn tôi? Những gì bạn cảm nhận về tôi?"

Đôi mắt nâu sô cô la đen của cô đang tan chảy vào tâm hồn tôi. Cô đã desparately chờ đợi để biết tôi cảm thấy thế nào.

&Quot;Bạn ... Tôi cảm thấy khác nhau khi anh ở bên em.&Quot; Điều này là chắc chắn khó khăn hơn tôi nghĩ.

&Quot;Và ...&Quot;

Cô muốn hơn. Tôi không nghĩ rằng tôi có thể cho cô ấy đúng hơn bây giờ. Tôi đoán cô ấy nhận về điều đó và giảm đầu xuống đất.

&Quot;Tại sao nó quan trọng không? Bạn đang để lại.&Quot; Cô kéo ra khỏi vòng tay của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét