Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Xóa sạch dấu vết của thời gian - Ngôi sao

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình trẻ trung xinh đẹp mãi. Nhưng bước qua tuổi 30, da sẽ bắt đầu bị lão hóa dần. Những công thức làm đẹp đơn giản tại nhà sẽ không đủ hiệu quả để níu giữ tuổi xuân cho bạn. Ngoài những bước chăm sóc bằng cách ăn uống đủ chất và luyện tập thể thao, bạn cũng nên tìm ra một phương pháp làm trẻ hóa da riêng biệt và chuyên nghiệp hơn.

1-459869-1371625575_600x0.jpg
Tình trạng da nhiều hư tổn làm gương mặt bạn kém sắc.

Vấn đề này có thể giải quyết một cách triệt để với công nghệ trẻ hóa da Silic tảo sống (Perfect Diatoms- Đức), công nghệ toàn diện trong thị trường ngành thẩm mỹ hiện nay theo đánh giá của nhiều chuyên gia. Trong đó, khả năng điều trị đồng thời các tình trạng da hư tổn chỉ trong một liệu trình chính là ưu điểm nổi bật.

Trong báo cáo thực nghiệm từ viện thẩm mỹ cao cấp Engel của Đức, các chuyên gia nhận định, hiệu quả của tảo silic có thể đạt được mức tối đa đối với những làn da có một đến 2 hư tổn. Với những làn da hư tổn nặng nề, hiệu quả vẫn đạt ở mức 80%.

2-632811-1371625588_600x0.jpg
Silic tảo sống được khai thác từ nguồn nước tinh khiết.

Nguyên lý chính của công nghệ silic tảo sống là lợi dụng khả năng tiêu độc của lớp vỏ tảo silic (cứng) để giải trừ các hư tổn đặc biệt trên bề mặt da. Khi các tinh thể nano silic tiếp xúc với làn da của bạn, chúng sẽ “tấn công” nhanh và phá vỡ kết cấu của các tế bào da bị tổn thương, đào thải và kích thích gốc collagen tại đó sản sinh mới. Do đó, sau khi thực hiện chương trình tảo silic, vùng da cũ của bạn sẽ tái tạo nhanh chóng, biểu hiện ở việc bong tróc lớp sừng bên ngoài trong thời gian 3-5 ngày. Sau thời gian này, lớp da mới khỏe mạnh và trắng mịn hơn sẽ xuất hiện.

Tiến sĩ Gustav Kruse (bệnh viện Klinikum Dortmund, Đức) - một trong những chuyên gia nghiên cứu chương trình ứng dụng tảo silic vào công nghệ y khoa thẩm mỹ, cho biết: “Khả năng phá vỡ cấu trúc của các loại vi khuẩn, độc tố là nhờ “mũi khoan” từ các tinh thể nano silic sắc bén thực hiện. Do đó, công nghệ tảo có thể điều trị hiệu quả những dấu hiệu tổn thương da như các vùng sạm nám, da tối màu không đồng đều do sự tập trung của hoạt chất melanin, da có nếp nhăn do thiếu độ đàn hồi, lão hóa hay các loại mụn, sẹo rỗ sau mụn và lỗ chân lông to. Điểm nổi bật của nó là có thể điều trị đồng thời nhiều tình trạng da thương tổn khác nhau cùng lúc.”

3-842152-1371625605_600x0.jpg
Hiệu quả trị liệu bằng công nghệ trẻ hóa da silic tảo sống. Sau khi điều trị (ảnh phải), da căng mịn, đàn hồi, săn chắc, khuôn mặt thon gọn hơn  tra doi lich am duong  và các nếp nhăn ở má, cổ giảm hẳn.

Ngoài khả năng tái tạo trẻ hóa làn da nhiều hư tổn nhờ lớp vỏ silic, cấu tạo tảo silic còn giàu vitamin và Beta-carotene nên có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, đặc biệt là lão hóa da, làm mờ vết thâm nám và nếp nhăn. Các vitamin trong tảo như vitamin B1, B2, B6, B12, và vitamin E sẽ nuôi dưỡng làm cho da bạn khỏe mạnh từ bên trong, đem lại vẻ hồng hào tươi tắn.

Như vậy, khả năng điều trị làn da nhiều thương tổn của công nghệ silic tảo sống đã được chứng minh bởi các công trình thực nghiệm tại các viện nghiên cứu y khoa thẩm mỹ thế giới và được chứng nhận an toàn bởi SGS Thụy Sĩ - một trong những tập đoàn uy tín thế giới về đánh giá an toàn thực phẩm và dược phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005. Điều này cũng đánh dấu sự ra đời của một phương pháp trẻ hóa, điều trị hồi phục làn da hư tổn.

  

  

  Thông tin tư vấn về công nghệ Silic tảo sống liên hệ: Khơ Thị Skincare &  Tháng cưới đẹp cho cặp đôi sinh năm 1988 - Ngôi sao  Clinic  

  

  - 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
- 170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
- 24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099 
 

  

  Website:   http://www.Thammyvienkhothi.Com/  .
Facebook:  
 www.Facebook.Com/spakhothi  .   

  

 Minh Thảo 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Có sự chú ý của ông và ông dừng lại. Ông không cho tôi đi dù nhưng tôi đã có đủ chỗ để quay và đầy đủ đối mặt với anh.

&Quot;Bất cứ điều gì?" Anh thì thầm nghiêng một chút gần gũi hơn.

Đôi mắt nâu vàng của ông đã được lấp đầy với âm mưu và tự hỏi. Sau đó, đôi môi của ông đã đi vào một nụ cười đau lòng lớn, trong đó tiết lộ lúm đồng tiền của mình. Ông có lúm đồng tiền! Từ khi nào?

Tôi chậm rãi gật đầu. &Quot;Bất cứ điều gì.&Quot;

Mắt đi xuống đôi môi của tôi sau đó trở lại để đôi mắt của tôi trước khi ông chuyển gần hơn. Trời ơi, những gì đang xảy ra? Tôi có thể cảm thấy sự ấm áp của ngực của mình và tôi nghĩ rằng tôi ngừng suy nghĩ. Tôi không thể cử động. Điều này là sai. Điều này là thực sự sai lầm. Phải không?

Những gì đang xảy ra?

&Quot;Mới nhất trong có để đóng gói các thiết bị cắm trại.&Quot; Giọng nói của Tommy đã ra khỏi hư.

Cũng giống như tôi sắp bước đầu Tommy của tôi cướp tôi lên và ném tôi qua vai như một bao freakin của khoai tây. &Quot;Thôi nào công chúa. Không muốn là cuối cùng. Chúng ta đều biết bạn thậm chí không thể đưa ra chủ nhật ăn mặc của bạn.&Quot;

Tôi đã quá sững sờ, ngay cả đăng ký những gì ông đã nói hay những gì ông đã được quy hoạch làm cho đến khi ông đã làm nó. Tôi thậm chí còn không có thời gian để giữ hơi thở của tôi trước khi tôi được dunked vào nước hồ bẩn. Chết tiệt anh và nguyền rủa nước lạnh.

Tôi ghét kẻ; kỳ.

Tôi đứng dậy và cố gắng làm theo cách của tôi ra nhưng cát ngu ngốc dưới chân của tôi đã thực sự trơn như chất nhờn.

&Quot;Ồ không không," Dania cho biết kéo tay tôi lại và làm cho tôi rơi trong nước một lần nữa. Thực sự, nó đã được chọn trên tôi ngày? Tôi đã kết thúc bắn tung tóe  Vitamin tâm hồn: Cảm xúc ngày mưa - Ngôi sao  cô cho rằng một trong và sau đó tất cả mọi người dường như để tham gia nhập

Cuối cùng tôi có thể thành thật nói rằng tôi đã có một vụ nổ. Vâng đó là cho đến khi tôi phát hiện ra Chris. Ông đã đem lại cho tôi cái nhìn phẫn nộ khủng khiếp này như ông đã đặt câu hỏi về quyết định của Thiên Chúa cho việc tạo ra tôi. Tôi gạt nó đi. Tôi đã nhận được khá được sử dụng để diry mình trông bây giờ.

Chris 'POV

Tôi ra khỏi nước trước khi những người khác đã làm. Tôi đoán tôi bị mất sự nhiệt tình của bơi một lần tôi thấy Laura ném mình trên tất cả các anh em họ của tôi. Nó làm cho tôi bị bệnh chỉ xem tán tỉnh cô theo cách của mình xung quanh.

Tôi không biết những gì địa ngục A-rôn thấy trong cô. Và tôi thề tôi có thể ném lên khi tôi thấy họ gần như hôn. Nếu nó không được cho Tommy bị gián đoạn họ tôi là tích cực tôi đã thấy một số hành động. Tôi chắc rằng cô ấy sẽ thích điều đó.

Tôi thậm chí không biết lý do tại sao tôi là lãng phí thời gian suy nghĩ về cô ấy. Cô có ý nghĩa gì với tôi anyway. Chẳng là gì cả.

&Quot;Này Chris!" Tôi nghe Michael hét lên từ mặt nước.

&Quot;Ừ?"

&Quot;Bạn có thể đi lấy củi một số chi tiết cho sau này? Chúng tôi chạy ra ngoài.&Quot;

Tại sao không? Nó không giống như tôi có bất cứ điều gì khác để làm. &Quot;Chắc chắn, người đàn ông.&Quot;

&Quot;Và Laura bạn có thể đi với anh ta?"

Những gì, Laura? Cô đã làm khô mình bằng một khăn bởi những bụi cây. Cô phải đã nhận ra trong khi tôi đã không tìm kiếm.

&Quot;Ừ ừm", cô ngập ngừng.

Tôi đoán cô ấy không muốn đi với tôi. Điều đó đặt một nụ cười trên khuôn mặt của tôi. Ít nhất tôi đã đánh một số loại sợ hãi trong cô.

&Quot;Tôi không nghĩ vậy," câu trả lời thẳng cô đến.

&Quot;Laura anh ta sẽ cần một số giúp đỡ.&Quot; Michael nhìn một chút dissappointed và tôi nghĩ rằng kể từ khi cô đã có một số sự tôn trọng cho các chàng cô đã đồng ý cho công ty tôi.

Chỉ là may mắn của tôi.

Tôi đi về hướng bắc từ ngày hôm qua chúng tôi đã đi tìm kiếm gỗ theo hướng nam. Tôi thậm chí không bận tâm để nhìn lại và thấy nếu cô ấy đã đi theo hay không. Tôi không quan tâm nhưng tôi có thể nghe thấy tiếng bước mềm cô đang và biết cô đã ở đó. Cuối cùng tôi dừng lại và bắt đầu nhặt gỗ ngẫu nhiên.

Cô  Dòng thời gian – Đào Thị Thuy thi ảnh Miss Ngôi sao 2013 - Ngoisao.Net  bắt đầu làm như vậy. Có slience hoàn chỉnh giữa chúng tôi. Điều duy nhất bạn có thể nghe thấy là tiếng kêu của các loài chim và whisks nhẹ nhàng của gió đánh răng chống lại các lá của cây.

Một khi cánh tay của tôi đã đầy đủ tôi đứng lên và lặng lẽ nhìn cô vật lộn với gậy. Quần áo của cô vẫn còn ẩm ướt và ôm cơ thể của mình. Mái tóc đen dài của cô sẽ thác xuống về phía khuôn mặt của cô mỗi khi cô cúi xuống nhưng cô flick nó trở lại.

Tôi thích mái tóc của mình và tôi sẽ thừa nhận tôi thích cái cách nó cảm thấy trong giữa các ngón tay của tôi. Đó là quá xấu cô ấy là một đĩ. Tất cả mọi thứ về người mà cô là repulses tôi. Tôi biết nó không biện minh cho cách thức mà nó tận dụng lợi thế của mình, nhưng tôi không bao giờ tuyên bố là một chàng trai tốt và theo ý kiến ​​của tôi, cô ấy xứng đáng với nó.

&Quot;Cái gì? Thế nào là bạn nhìn?" Đôi mắt cô thu hẹp trong tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét