Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Trang Sức Cưới Phù Hợp | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Trang Sức Cưới Phù Hợp Một bộ dây chuyền, hoa tai kiểu bohemian sẽ phù hợp với cô dâu thích phá cách. Ảnh: Stylemepretty. Khi nhắc tới trang sức cưới, nhiều người sẽ nghĩ đến những bộ nữ trang đắt tiền, được gia công, chế tác từ vàng, bạc, đá quý hay gắn kim cương sang trọng. Tuy nhiên, với từng đôi uyên ương, việc chọn trang sức nên dựa vào điều kiện tinh kế và sở thích của cô dâu, để cô dâu thật sự thoải mái, không phải lo lắng nhiều tới khoản chi phí lớn dành cho bộ nữ trang cưới. 1. Lựa chọn trang sức vừa đủ Tiêu chí "vừa đủ" khi chọn trang sức là để chỉ cả chất lượng và số lượng nữ trang. Thông thường, một bộ trang sức cưới sẽ bao gồm dây chuyền, vòng tay, hoa tai, vương miện, nhưng nếu cô dâu đã đeo găng tay thì có thể bỏ qua vòng tay, hoặc nếu không quen đeo phụ kiện tóc hoặc làm tóc đơn giản, bạn cũng có thể không chọn vương miện. Một cô dâu không quá cầu kỳ nên chọn dây chuyền kết hợp cùng hoa tai xinh xắn, để không quá vướng víu và cảm thấy tự nhiên trong tiệc. Ngoài ra, trang sức cưới cũng không nên to bản, làm lu mờ vẻ đẹp của váy cưới hoặc thậm chí làm cô dâu trở nên nặng nề, già so với tuổi. Đặc biệt, nếu sử dụng trang sức vàng 24K, bạn không nên chọn các mẫu kiềng hay vòng cổ to nặng, kết cấu cầu kỳ vì màu của trang sức vàng vốn không trẻ trung như trang sức bạch kim, vàng trắng. Ngoài ra, nữ trang cưới cũng cần đồng bộ với nhẫn cưới. Nếu chọn nhẫn vàng màu, cô dâu nên chọn dây chuyền, hoa tai cũng bằng vàng, hoặc bộ trang sức bạch kim sẽ ton sur ton với đôi nhẫn bạch kim lấp lánh. 2. Thuê hay mua trang sức Trong cuộc sống hàng ngày, nếu không thường xuyên sử dụng các trang sức đắt tiền, cầu kỳ, hoặc không đủ ngân sách, cô dâu có thể chọn cách thuê trang sức cưới. Giá thuê nữ trang cưới khoảng 10 - 30% tổng giá trị thật của bộ trang sức. Cô dâu chú rể nên tìm tới những thương hiệu nữ trang uy tín và kiểm tra hàng cẩn thận trước khi quyết định thuê. Hiện nhu cầu thuê trang sức khá lớn nhưng mẫu mã chưa phong phú nên cô dâu chú rể cần tìm hiểu sớm, tránh tình trạng không tìm được bộ dây chuyền, vòng tay, hoa tai ưng ý. Ngoài ra, các đôi uyên ương cũng có thể chọn cách mua bộ trang sức mỹ ký giá thành tiết kiệm hơn nhiều so với nữ trang đắt tiền. Sau khi dùng xong, bạn có thể lưu giữ trong tủ, giữ làm kỷ niệm đẹp về đám cưới trọng đại trong đời. Chiếc vòng cổ dài sẽ phù hợp với váy cưới khoét sâu quyến rũ. Ảnh: GWS. 3. Kết hợp trang sức hợp váy cưới Với cô dâu, chiếc váy cưới vẫn là yếu tố quyết định làm nên vẻ đẹp lộng lẫy của bạn trong lễ cưới. Để váy thêm đẹp, bạn cần lưu ý một số đặc điểm khi kết hợp váy cùng trang sức cưới. Những bộ trang sức cầu kỳ sẽ tô điểm cho chiếc cổ cao hay khuôn ngực tròn đầy khi cô dâu diện váy quây, váy cắt cúp tinh tế. Với những mẫu váy có tay hay cao cổ, trang sức nên đơn giản, nhẹ nhàng vì bản thân chiếc váy đã khá cồng kềnh và lộng lẫy. Trang sức cưới là phụ kiện không thể thiếu để tô điểm thêm cho vẻ đẹp của cô dâu. Nhưng các tân nương không nên quá lo lắng, chú trọng trang sức của mình có thật giá trị, lấp lánh, nổi bật hay không vì chính vẻ đẹp tươi tắn, nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi của bạn mới là "trang sức" đáng chú ý nhất với khách mời. Cô dâu có thể cân đối ngân sách cho trang sức bằng cách đi thuê, mua những bộ nữ trang đính pha lê, hạt cườm bình thường hay thậm chí mượn của bạn bè, người thân, miễn sao những phụ kiện đó phù hợp, đẹp nhất với bạn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: Internet - Nguồn: Ngôi Sao - - - - - - - - -

Austin đã không trả lời cho một phút, một lúc tôi đã thực sự lo lắng rằng tôi sai lầm thứ lên. Trong nỗ lực để tìm ra những gì ông đã suy nghĩ, tôi thận trọng theo dõi khuôn mặt của mình, nhưng anh ta có vẻ giật mình khi tôi đã làm như vậy. "Anh làm gì thế?" Ông hỏi. "Tại sao bạn nhìn chằm chằm vào tôi như vậy?"

"Anh thực sự khó đọc, bạn biết không?" Tôi phàn nàn. "Tôi không có ý tưởng những gì bạn đang suy nghĩ."

"Tôi nghĩ rằng tôi thực sự không muốn kết thúc mọi thứ, một trong hai."

"Thật không?"

"Thật."

Mặt tôi mở ra thành một nụ cười lớn, nhưng tôi cố gắng để được tất cả các lãnh đạm và mát mẻ và cố gắng để che giấu nó. Tất nhiên, nó không làm việc, nhưng điều đó vẫn ổn, vì Austin cười toe toét, quá. "Nhưng," ông tiếp tục, "điều đó không có nghĩa là bạn khỏi móc. Bạn phải đồng ý làmmột việccho tôi, và tôi hứa rằng sau đó, tôi sẽ để cho nó đi. "

Một triệu khả năng của những gì ông muốn chạy qua tâm trí của tôi, và một số trong số họ đã rất, rất không phù hợp. Khuôn mặt của tôi phải quay củ cải đỏ, bởi vì Austin ngay lập tức màu, quá, khi nhận ra những gì tôi phải suy nghĩ về. "Không phải! Hừ, Jordan, có được đầu của bạn ra khỏi rãnh nước! "Anh nhẹ nhàngtrang diem co dau depđẩy tôi, cười khúc khích. "Ý tôi là, nếu bạn muốn làm điều đó, quá, tôi là mát mẻ với điều đó."

Chúng tôi cười, mặc dù nó cảm thấy khó chịu hơn, tiếng cười thần kinh trên một phần của tôi. "Được rồi. Sau đó, nó là gì? "

"Ghi Blythe?"

"Các cô gái từ các bên? Vâng, tôi nhớ cô ấy. Bạn đã đề cập đến cô ấy một vài lần ... Là có một cái gì đó bạn cần có liên quan đến Blythe? "

"Yup. Tôi biết tôi tiếp tục đưa mình lên, nhưng đó là bởi vì cô luôn làm tôi khó chịu về Cameron. "Austin gãi đầu và nhún vai. "Tôi đoán cô ấy thấy rằng nhìn thấy anh ta say rượu ra khỏi tâm trí của mình là quyến rũ? Tôi không biết. Dù sao, cô ấy muốn nhìn thấy anh ta một lần nữa. "

"Tại sao các địa ngục bất cứ ai muốn xem Cẩm?" Tôi lẩm bẩm. "Được rồi. Vì vậy, bạn muốn tôi thuyết phục anh ta để cô ấy ra ngoài vào một ngày? "

Austin hắng giọng. "À ... Loại. Nó sẽ được nhiều hơn một loại điều hai ngày. "

Nó đã cho tôi một chút thời gian để nhận ra chính xác những gì ông có nghĩa là "hai ngày loại điều." "Chờ đợi, bạn muốn tăng gấp đôi ngày với Cam và Blythe? Tại sao? "

"Cô ấy là bạn của tôi. Và cô ấy sẽ không ngừng làm phiền tôi về anh ta, tôi nghĩ cô ấy là loại cô đơn kể từ khi cô đã đi qua một thực sự xấu chia tay với bạn trai của hai cô muốn đi vào một ngày đôi năm-và. Bạn sẽ đồng ý đến vào một ngày đôi với Cam và Blythe? "

"Vâng", tôi trả lời ngay lập tức. Nếu điều này là tất cả những gì nó sẽ làm để có được anh ta tha thứ cho tôi hoàn toàn cho sự kiện Ryder toàn bộ, sau đó tôi sẽ sẵn sàng đồng ý. "Đừng lo lắng về Cameron. Tôi sẽ có thể thuyết phục anh ta. "

A / N này ban đầu được cho là dài hơn, nhưng tôi không thể tìm thấy một cách tốt để kết thúc nó lol nó chỉ tiếp tục đi và đi, vì vậy tôi cắt nó đây.
Tôi đã gỡ bỏ thay đổi kế hoạch, Dear ____, và WMM từ tài khoản này.Lol

Tôi chỉ muốn cuốn sách này là overrrrr ugh
Tôi "đã đạt mốc 50.000 từ nhưng nó thậm chí không gần được thực hiện.
Tôi muốn viết một cái gì đó tươi mới.Nhưng tôi phải kết thúc chuyện này và bị nguyền rủa Cupid đầu tiên.
Ugh.

Dành riêng cho vợ danh hiệu của tôi, Tiff xoxoxo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét