Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Thời điểm tổ chức tiệc cưới đãi khách - Ngôi sao

>> Tổ chức đám cưới nơi cửa Phật
>> Lên chùa xem ngày lành tháng tốt

3-319773-1372737634_600x0.jpg

Tiệc cưới ban ngày với nhiều lựa chọn địa điểm và tận dụng ánh sáng mặt trời để tô điểm cho không gian. Ảnh: Anna.K.P. 

Các đôi uyên ương sẽ có hai lựa chọn khi tổ chức tiệc cưới đãi khách. Nhiều người thích tổ chức cưới vào buổi trưa, tận dụng thời gian nghỉ trưa của khách mời để đám cưới diễn ra nhanh chóng. Ngược lại một số đôi uyên ương muốn tổ chức tiệc đãi khách vào buổi tối vì khi đó khách mời sẽ có nhiều thời gian dự tiệc, chuyện trò và tận hưởng không khí đám cưới. Mỗi thời điểm cưới đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng nên trước khi lựa chọn, cô dâu chú rể cần cân nhắc và suy xét kỹ.

 1. Tổ chức tiệc cưới vào buổi trưa 

 * Ưu điểm 

- Tiệc cưới ban ngày giúp uyên ương tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ. Bạn không tốn nhiều công sức để trang trí đèn, nến bởi ánh sáng ban ngày sẽ trở thành "trợ thủ" đắc lực cho bạn, giúp hai bạn thêm rực rỡ, tươi tắn.

- Ngoài ra, nhiều khách sạn, nhà hàng đưa ra thực đơn cưới với giá khác nhau nếu bạn tổ chức tiệc vào buổi sáng hoặc buổi tối. Nhất là đối với các nhà hàng cung cấp tiệc buffet, giá tiệc buổi sáng thường rẻ hơn từ 10% đến 20% mỗi suất.

- Nhiều đôi uyên ương cho biết, khi cưới vào ban ngày, các vị khách mời sẽ sắp xếp đến đám cưới được nhiều nhất. Xu hướng tiệc cưới phổ biến ở Hà Nội hiện nay là làm đám cưới vào buổi trưa ngày làm việc, để các vị khách công chức tranh thủ giờ ăn trưa đến tham dự lễ cưới.

- Hạn chế được các màn vui chơi quá khích: Vì sau khi tham dự đám cưới, người khách sẽ phải quay lại công sở làm việc nên đa số sẽ không uống quá nhiều rượu bia, vì vậy đám cưới sẽ diễn ra nhẹ nhàng và không quá ồn ào.

 * Nhược điểm 

- Một số uyên ương lại nhận xét, họ cảm thấy đám cưới ban ngày kém trang trọng, không lộng lẫy như tiệc buổi tối.

- Thời gian cho tiệc đãi khách buổi trưa khá hạn hẹp, thường từ 11h - 13h nên khách mời hầu như không có cảm giác vui vẻ khi đi dự tiệc.

- Cô dâu chú rể cũng phải lên chương trình ngắn gọn, không thể lồng ghép các trò chơi hay những hoạt động thú vị khác, thậm chí sẽ phải kết thúc sớm trước 14h để nhà hàng dọn dẹp và chuẩn bị cho đám cưới buổi tối.

p

Tiệc cưới buổi tối lung linh và ấn  Tôi âm lịch  tượng. Ảnh:  A.X. 

 2. Tổ chức tiệc cưới buổi tối 

 * Ưu điểm: 

- Khung cảnh đám cưới buổi tối lung linh vì không gian các sảnh tiệc vào buổi tối thường ấn tượng hơn với đèn, nến, ánh sáng, các trang trí trên sân khấu... Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng có nhiều cách trang trí đám cưới hơn. Ví dụ, ở tiệc cưới ban ngày ít người dùng nến để tô điểm cho không gian tiệc, nhưng trong lễ cưới buổi tối, nến lại trở thành phụ kiện hoàn hảo.

- Thời gian tiệc có thể kéo dài từ 17h đến khoảng 22h. So với đám cưới buổi trưa, tiệc cưới tối có thời gian gấp đôi, để các vị khách có nhiều thời gian thưởng thực tiệc cũng như chia sẻ hạnh phúc cùng cô dâu chú rể hoặc tham gia được nhiều trò chơi vui vẻ.

- Cô dâu chú rể có nhiều thời gian chuẩn bị từ lễ đón dâu tới đãi tiệc. Thường các gia đình sẽ làm lễ đón dâu buổi sáng sau đó mới đãi tiệc. Nếu tổ chức tiệc ngay buổi trưa thì đôi uyên ương sẽ không có nhiều thời gian nghỉ vì thời gian quá cấp. Với trường hợp như vậy, chọn cưới buổi tối sẽ giúp cô dâu chú rể có thời gian chuẩn bị tốt hơn.

 * Nhược điểm: 

- Khó khăn lớn với các đôi uyên ương khi tổ chức cưới buổi tối là việc đặt khách sạn đãi tiệc. Thời gian tối, nhất là tối cuối tuần là "giờ vàng" để tổ chức cưới nên những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng thường hết chỗ từ nhiều tháng trước đám cưới. Vì thế nếu đãi tiệc vào đúng mùa cưới, cô dâu chú rể nên chuẩn bị đặt chỗ ít nhất từ 6 tháng.

- Giá cả thực đơn và thuê nhà hàng buổi tối có thể cao hơn so với buổi trưa.

- Với đám cưới buổi tối, số lượng khách mời có thể không nhiều như buổi trưa vì nếu sảnh tiệc xa trung tâm hay vào mùa đông giá lạnh, các vị khách sẽ ngại đi lại khi tối muộn.

- Một khó khăn khác mà đôi uyên ương phải xử lý là cần chuẩn bị một kịch bản cưới hấp dẫn, thú vị. Bởi đám cưới diễn ra trong nhiều giờ đồng hồ, nếu chỉ có các nghi lễ thông thường và ăn tiệc thì không khí tiệc sẽ nhàm chán.

 Linh Linh 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Vì vậy, đây là câu chuyện mới của tôi. Nó được lấy cảm hứng từ bài hát "I Hate Tất cả mọi thứ về bạn" của Three Days  tra doi lich am duong  Grace. Tôi không chắc chắn nếu tôi nên tiếp tục nó vì vậy nếu tôi có được một số lượng tốt của bình chọn, tôi sẽ suy nghĩ về gửi bài nhiều. Hãy cho tôi biết những gì bạn nghĩ là tốt. Nhờ ;)

___________________________________

Tôi nhìn chằm chằm ra ngoài đường mở và xem như tôi lái xe qua các sọc vàng trên vỉa hè đen. Những đám mây đang đến và họ đã chuyển màu. Có vẻ như nó đã được sắp mưa bất cứ lúc nào. Điều tốt tôi đã không mặc đồ trắng để điều này.

&Quot;Vì vậy, khi chính xác là bữa tiệc đính hôn này bắt đầu?" Tôi hỏi người bạn tốt nhất của tôi đang ngồi trong ghế ngồi của hành khách.

Sarah giơ tay để kiểm tra đồng hồ. &Quot;Trong năm phút," bà nói trong một giọng nói nghe có vẻ bất lực và khó chịu. Tôi không đổ lỗi cho mình vì bị kích thích, sau khi tất cả đó là lễ đính hôn của mình và chúng tôi sẽ bị trễ.

&Quot;Này đó không phải lỗi của tôi", tôi đã phải xóa tên tôi vì nó đã được cô, những người muốn tôi giúp cô với mái tóc và make-up. &Quot;Bạn là người đã muốn trông thật hoàn hảo. Và hoàn thiện cần có thời gian ... Trong trường hợp này rất nhiều thời gian. &Quot;

Sarah xoắn trong chỗ ngồi của mình và vỗ tay của tôi tinh nghịch. Tôi chỉ cười nhưng tôi phải thừa nhận cô ấy trông tuyệt vời và thả chết tuyệt đẹp.

Tôi không phải làm gì nhiều để mắt vì lâu ngon hàng mi luôn luôn khen ngợi đôi  Vitamin tâm hồn: Cảm xúc ngày mưa - Ngôi sao  mắt nâu đen của cô làm cho sức hấp dẫn của mình hấp dẫn hơn. Ánh sáng của mình màu nâu vàng đôi khi tìm kiếm vai tóc dài là một nỗi đau để cuộn tròn bởi vì mặc dù nó không bao giờ muốn ở lại nhưng tất nhiên tôi là chuyên nghiệp vào thời điểm này. Tôi đã có tám năm tập luyện vào nó để làm cho nó trông tốt điều này.

&Quot;Vì vậy, tôi đã suy nghĩ tôi chỉ muốn thả bạn xuống, trụ"

Cô cắt cho tôi trước khi tôi có thể kết thúc câu nói của mình. &Quot;Không!" Cô hét lên thực tế. &Quot;Anh Maid of Honor của tôi Laura bạn đang nghĩ đến đó. Bạn đã thực sự cho là đã được thiết lập cho bên này. &Quot;

Tôi cười khúc khích. Tôi hoàn toàn ra khỏi trang trí sự kiện này bởi vì tôi đã giúp Sarah đặt khuôn mặt của cô trên. Mà để lại công việc để Dania là một người phù dâu trong đám cưới và một con quái vật hoàn toàn kiểm soát. Cô cũng là người bạn tốt nhất của tôi và tôi yêu cô ấy đến chết nhưng tôi rất vui vì tôi không có ở đó để có đơn đặt hàng vỏ cây của mình vào tôi.

&Quot;Sarah bạn biết làm thế nào tôi xung quanh một số người," tôi rên rỉ. &Quot;Và hầu hết bạn bè của bạn không tốt của tôi về người.&Quot; Tôi đã không chống đối xã hội hoặc bất cứ điều gì tôi chỉ có xu hướng nói tâm trí của tôi mà không bao giờ dẫn tôi đến những nơi tốt.

&Quot;Ít nhất là làm cho xuất hiện," cô nài nỉ. Tốt đẹp, tôi ghét khi cô đã sử dụng đôi mắt cún con.

&Quot;Được rồi, tôi sẽ làm điều đó cho bạn.&Quot;

Sarah luôn luôn là một người bạn tốt của tôi và chúng tôi nói với nhau tất cả mọi thứ khác như vậy khi lần đầu tiên cô nói với tôi rằng cô ấy đang hẹn hò với Michael Compton tôi đã nghiêm túc không bị sốc. Ông là một con sâu cuốn sách hoàn chỉnh đang theo học để trở thành bác sĩ và chơi nhạc cho một sở thích. Sarah cũng là một tín đồ của cuốn sách, muốn trở thành một y tá, và chơi nhạc trên các nguyên nhân bên cô ấy yêu nó. Vì vậy, Michael là về cơ bản là phiên bản nam của Sarah là một chút đáng sợ. Họ như thế này hoàn hảo mọt / nhạc chơi cặp vợ chồng.

Ngay sau khi Michael đề nghị Sarah gọi cho tôi. Tôi đã thật sự rất hạnh phúc cho họ bởi vì Sarah là nghiêm túc điên về anh ta. Michael thực sự là một trong những chàng trai hấp dẫn nhất mà tôi đã từng gặp và tất cả các thành viên  bay gio la may gio  nam trong gia đình của ông là phải có với anh ta. Tất cả đều có kem này da nâu trông thật mềm mại và nếu họ không nhuộm tóc của họ thì đó là một máy bay phản lực sáng màu đen. Yeah Tôi đang ghen tị vì chết tiệt, gia đình đã được may mắn có gen tốt.

&Quot;Thêm vào đó," Sarah nói áp dụng son dưỡng môi để đôi môi hơn đã che đậy của mình. &Quot;Chris là có được có, do đó bạn cần phải đi và làm cho bạn bè. Bạn đang đi bộ xuống các lối đi với anh ".

Và có cô ấy đi và di tích ngày của tôi. Bây giờ tôi thực sự không muốn đi. &Quot;Nghiêm túc? Tại sao bạn ghét tôi như vậy? Tại sao tôi không thể đi xuống với một trong những người anh em họ khác của Michael như Clark hoặc Aaron? "

Nó không phải là Chris là xấu xí hay bất cứ điều gì bởi vì tôi tin tưởng như tôi đã nói trước khi gia đình của họ đã may mắn có vẻ rất tốt. Chris đã tối cao mỗi cô gái và đẹp trai. Cấu trúc cao của mình, cơ đục, ánh nắng mặt trời hôn lên da ô liu, và ghi nhớ những quả cầu màu xanh lá cây sẽ để lại bất kỳ cô gái về nhà máy thở và khao khát hơn. Đó là tính cách và thái độ của mình mà làm cho tôi chạy đi.

&Quot;Bởi vì Laura thân yêu của tôi, Chris là người đàn ông tốt nhất của Michael và bạn là Bộ Y tế của tôi. Nó chỉ là cách mọi thứ làm việc. Đổ lỗi cho truyền thống nếu bạn phải. &Quot;Lý do của Sarah là hoàn toàn vô lý trong đôi mắt của tôi, nhưng tất nhiên cô ấy là tất cả đối với truyền thống và kinh điển. Cô ấy là một sucker cho lãng mạn cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét