Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Quốc Thiên, Huy Luân tranh giải 'The Winner Is...' - Ngôi sao

>> Quốc Thiên thẫn thờ vì 'để mất' hot girl Sam
>> Vợ Huy Luân mừng chồng vào chung kết 'The Winner Is...'

Hành trình tìm kiếm Tôi là người chiến thắng - The Winner Is... mùa đầu tiên tại Việt Nam chuẩn bị khép lại sau gần 3 tháng phát sóng. Bốn thí sinh cuối cùng vào chung kết là Huy Luân, Quốc Thiên, Hải Châu và nhóm Dòng Thời Gian. Trong đêm chung kết, 4 thí sinh được chia thành hai cặp đối đầu. Hai người chiến thắng tiếp tục thi đấu với nhau để tìm ra người giải nhất với giải thưởng trị giá hơn nửa tỷ đồng. Theo tin từ ban tổ chức, Huy Luân và Quốc Thiên sẽ đối đầu, còn Hải Châu đấu với 4 chàng trai nhóm Dòng Thời Gian.

1-1376037277_600x0.jpg
Quốc Thiên.

Huy Luân và Quốc Thiên được đánh giá là "kẻ tám lạng, người nửa cân". Quốc Thiên từng giành chiến thắng tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2008, là một trong những giọng ca "đáng gờm" nhất tại The Winner Is... phiên bản Việt. Trong quá trình tham gia cuộc thi, anh cho thấy sự tiến bộ vượt bậc  Trương Ngọc Ánh đi tiệc sau thời gian nằm viện. - VnExpress Ngôi Sao  cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn.

Trong đêm thi đối đầu với Huy Luân, Quốc Thiên sẽ thể hiện ca khúc  Dấu tình sầu . Đây là bài hát từng được anh hát tại Vietnam Idol, nhưng sau 5 năm, Quốc Thiên tin chắc mình sẽ hát có nhiều kỹ thuật và cảm xúc hơn. Anh khẳng định, việc trình bày ca khúc này giúp anh có đến 60% tự tin trước đối thủ, còn lại 40% sẽ do may mắn quyết định.

Trong khi đó, giọng ca trữ tình Huy Luân cũng "không vừa". Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, là con trai nghệ sĩ Kim Xuân, nên thừa hưởng nét duyên sân khấu rất riêng. Huy Luân khá trầm tính, nhưng chính điều đó lại tạo cho anh phong cách đặc biệt. Những ca khúc Huy Luân chọn thể hiện ở các vòng vừa qua đa số đều là dòng nhạc tiền chiến, được anh trình bày đầy cảm xúc. Sau mỗi đêm thi, Huy Luân lại dần thoát khỏi hình ảnh "con trai NSƯT Kim Xuân", từng bước tạo được dấu ấn riêng. Trong đêm 10/8, Huy Luân chọn ca khúc Chiều một mình qua phố . Anh không đặt nặng chuyện thắng thua, nên sẽ hát bằng tình cảm và sự chân thành nhất mà mình có được.

Trận đối đầu giữa Huy Luân và Quốc Thiên hứa hẹn rất hấp dẫn. Một trong hai người bị loại sẽ mất cơ hội thi trận cuối cùng, chắc chắn làm khán giả "nghẹt thở" và tiếc nuối. Trước đêm chung kết, cơ hội vẫn chia đều cho cả hai chàng trai sở hữu giọng hát ấm áp, truyền cảm.

Hai đối thủ còn lại của Huy Luân và Quốc Thiên là Hải Châu và nhóm Dòng Thời Gian. Hải Châu 20 tuổi, là cô gái có cá tính khó lẫn lộn với ai. Cô tiếp tục hát một ca khúc tiếng Anh là Unfaithful để đối đầu Dòng Thời Gian. Còn 4 chàng trai chuyên trị opera sẽ trình bày Dẫu có lỗi lầm, với phong cách hoàn toàn mới lạ.

2-1376037277_600x0.jpg
Huy Luân.

Đêm chung kết 10/8 còn có sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng là nghệ sĩ hài Hoài Linh trong vai trò giám khảo chính, hay nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với màn giới thiệu single mới được đầu tư hoành tráng. Ca sĩ trẻ Văn Mai Hương cũng tham gia trong đêm với một bài hát trong album vừa phát hành. Ngoài ra, 16 thí sinh của vòng chung kết sẽ hòa giọng trong ca khúc Tôi là người chiến thắng  do giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh sáng tác.

Chung kết The Winner Is... phiên bản Việt lên sóng truyền hình trực tiếp lúc 21h thứ bảy 10/8 trên kênh HTV7, Hà Nội 1 và Giải trí TV.

 Hàn  lich am duong  Quốc Việt 

:))

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Mẹ tôi là một nutter. Phút cô ký giấy ly dị, cô đã ném tất cả các đồ chơi cha tôi mua cho tôi vào một đống lửa. Cô đốt cháy tất cả những hình ảnh gia đình, có nghĩa là không có dấu vết của cha tôi đang trong gia đình ở tất cả. &Quot;Anh nhún vai, nhìn vào mắt tôi.

&Quot;Và bằng cách nào đó quản lý để tiết kiệm mà.&Quot; Tôi không thể không cười khúc khích tại nhảy ngớ ngẩn.

&Quot;Tôi là một mười một năm thực sự nhỏ tuổi ...&Quot;, anh ngượng nghịu trước ý nghĩ, "Tôi đang mặc đó và cô ấy không thể có được nó ra khỏi người tôi. Cô theo nghĩa đen đuổi theo tôi xung quanh nhà chỉ để có được nhảy này đi. &Quot;

Cùng với đó, chúng tôi chỉ cười cùng nhau nhìn thẳng vào mắt nhau. Tôi cảm thấy lúng túng nhưng một chút vui mừng rằng ông đã nhìn chằm chằm. Thời gian này, không phải vì tôi đang nhìn chằm chằm quá lâu hoặc tôi nói một cái gì đó thô lỗ với anh ta.

&Quot;Vậy ...&Quot;, ông đã làm rung chuyển qua lại trên đôi chân của mình, lúng túng nhìn xung quanh.

&Quot;Vậy ...&Quot; Tôi thở ra, nhìn sang một bên.

Mọi thứ đã đi vụng về lần nữa.

&Quot;Kể từ khi chúng tôi cuối cùng đã miễn thuế bé, bạn có muốn đi chơi không?", Với lông mày của mình cong lên trong đề nghị.

Tôi gãi gãi sau cổ tôi, "Đi chơi? Tôi không biết ... Ý tôi là ... Sau khi chạy xung quanh London, nó mệt mỏi. &Quot;

Anh cười, "Được rồi. Những gì về các ban công? Nếu bạn quay lại, bạn sẽ chỉ phải đi bộ chính xác mười hai feet. &Quot;

Tôi giả ngáp, "Nghe cho đến nay!"

Ông choàng tay của mình trong sự thất vọng và chạy về phía tôi, chọn tôi lên khỏi mặt đất và ném tôi vào vai rộng lớn của anh, chạy về phía ban công. Ông quay xung quanh khiến tôi hét lên, gần như tất cả mọi người thức dậy trong Vương quốc Anh lên.

&Quot;Thả  Đọc sách cùng Ngôi Sao: Giá đâu đó có người đợi tôi - Ngôi sao  tôi xuống, faggot!"

&Quot;Cho đến khi bạn thú nhận một cái gì đó!"

&Quot;Cái gì? Thú nhận những gì? "Tôi đã lo lắng. Tôi đã lo lắng những gì ông đã nghĩ đến.

Anh cười, "Những gì bạn nghĩ về tôi.&Quot;

&Quot;Đó là một đẹp, damn dài của danh sách.&Quot;

&Quot;Soi sáng cho tôi.&Quot;

&Quot;Rude, dickhead, đồ khốn - bạn có được ý tưởng.&Quot;

&Quot;Không .. Tôi chắc rằng nó đi như 'hot, sexy, amazing'-"

&Quot;Thả tôi xuống, Morris.&Quot;

&Quot;Magic từ?"

 "Hãy đưa tôi xuống, Chúa tớ-tuyệt vời-Nhưng-dân-Ghét-Me.&Quot;

&Quot;Không, tôi chắc chắn đó là 'Leon Morris là một quan hệ tình dục của Thiên Chúa.&Quot;

&Quot;Đặt. Tôi. Xuống! "Tôi hét lên trong khi đánh sau lưng. Anh cười và từ từ đặt tôi xuống với tay lên eo của mình, "Đó không phải là khó, phải không? Bạn có thể đã hãm hiếp tôi trở lại sau đó. &Quot;

&Quot;Không, quá dễ dàng. Bạn sẽ tận hưởng nó. &Quot;

Tôi há hốc của tôi, đấm vai, "Cái gì? Không! "

&Quot;Tôi nói đùa, thư giãn, được chứ?" Ông yên tâm, đẩy tay tấn công của tôi.

&Quot;Bạn  Thi hôn kỳ lạ ở Trung Quốc - Ngôi sao  biết những gì tôi luôn luôn muốn làm gì?" Tôi hỏi khi cả hai chúng tôi dựa người vào lan can ban công.

&Quot;Cái gì?" Ông hỏi, vòng tay mạnh mẽ của mình trên ngực chiselled của mình.

Tôi ậm ừ và nhún vai, đặt cánh tay của tôi vai của mình. Tôi phải đứng trên các ngón chân của tôi để đạt được chiều cao của mình. Anh nhìn xuống trên tôi, nhíu mày.

&Quot;Đặt bạn trong một kẹp cổ và cố gắng để giết bạn!" Tôi cười điên cuồng, đưa anh ta vào một kẹp cổ và vật lộn anh ngã xuống đất.

Ông là trên mặt đất với tôi trên đầu trang của anh. Ông đã cười quá, đẩy tay tôi đi. Ông ấy rõ ràng cách thông minh hơn tôi. Ông biết những gì tôi đã được đi làm trong một giây. Tôi làm rối tóc của mình và anh thở hổn hển. Tôi bị mắc kẹt lưỡi của tôi ra và lăn xuống sàn bên cạnh anh ta, nằm trên lưng tôi.

&Quot;Từ bỏ, tôi nhìn thấy?" Ông hỏi, bắt hơi thở của mình.

&Quot;Không, tôi chỉ là không làm phiền.&Quot; Tôi nói, gấp tay phía sau đầu của tôi nhìn chằm chằm vào bầu trời đêm với dấu chấm nhỏ của các ngôi sao.

&Quot;Được rồi, chúng ta hãy chơi một trò chơi.&Quot; Anh thở dài, nâng tay phải lên và đặt nó đằng sau đầu, "bắn một câu hỏi ở tôi.&Quot;

&Quot;Hừm ...&Quot; những gì có thể tôi có thể hỏi Leon? Sau đó, tôi nghĩ đến một, "Bạn đã bao giờ ... Nói với chính mình, bạn đã hủy hoại cuộc đời của tất cả mọi người? "

Anh gầm gừ, "Không nghiêm túc, nhanh lên.&Quot; Anh đẩy nhẹ tôi, "Chúng ta hãy nằm đây, nhìn chằm chằm vào một loạt các ngôi sao như trong phim và tìm hiểu nhau.&Quot;

Tôi cười, "Thật sao?"

Anh nhún vai, "Không bắt.&Quot;

&Quot;Được thôi.&Quot; Tôi cuộn vào dạ dày của tôi để xem anh ta, "Bạn đã bao giờ thực hiện bất cứ điều gì bất hợp pháp?"

Anh nhìn tôi với các ngôi sao trên sáng lấp lánh trong đôi mắt nâu của mình. Anh thở dài và sau đó cười, "Tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì bất hợp pháp, thực sự. Cũng ... Có một lần khi Valentino đã có bữa tiệc sinh nhật và ông đã có một số đồ uống với anh ta. &Quot;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét