Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Se7en bị điều tra vì đi massage trong thời gian quân ngũ - Ngôi sao

>> Bi Rain bị phạt một tuần thử thách vì yêu đương
>> Bi Rain bị xem xét kỷ luật vì yêu đương

g

Se7en bị đả kích vì đi massage trong thời gian quân ngũ. Ảnh: Osen .

Chương trình truyền hình  Scene 21  của đài SBS đã theo sát các nghệ sĩ đang trong quân ngũ và khám phá câu chuyện về cuộc sống của họ. Điều bất ngờ là trong chương trình ngày 21/6, Scene 21  đã phát hiện ra hai nghệ sĩ vi phạm quy chế. Sau bữa tiệc do quân đội tổ chức hôm 21/6, Se7en và Sangchu (thành viên nhóm nhạc Mighty Mouth) đã không trở về doanh trại như yêu cầu mà thuê khách sạn, thay thường phục và... Đi uống rượu soju. Khoảng 2h sáng, họ kêu taxi và tới một tiệm massage, nhưng chỉ 10 phút sau đó hai người trở ra, kêu một taxi và tới... Tiệm massage khác. Họ ở đó khoảng 30 phút trước khi ra về. Thấy ống kính chĩa về phía mình, hai người che kín mặt rồi nói: "Chúng tôi chẳng làm gì sai cả". Khi bị vặn hỏi tại sao 4 giờ sáng vẫn ở ngoài đường, hai người im lặng một lúc và thanh minh: "Chúng tôi thề là không làm gì phạm pháp".  

Ban Quan hệ Công chúng Quốc gia trước những thắc mắc của dư luận quanh việc hai chàng lính trốn quân ngũ đi massage cho biết, đây là sự hiểu nhầm không đáng có, và hai anh này đến tiệm massage vì mục đích trị liệu. Dù vậy, theo Bộ quốc phòng, Se7en và Sangchu cũng sẽ bị điều tra, đơn vị này sẽ có thông báo chính thức sau khi triệu tập hai anh này lên xét hỏi.

f

Hai anh chàng bị bắt quả tang khi đi massage.

 Nguyễn Hương 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông  Tháng cưới đẹp cho cặp đôi sinh năm 1988 - Ngôi sao  tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Vì vậy, đây là câu chuyện mới của tôi. Nó được lấy cảm hứng từ bài hát "I Hate Tất cả mọi thứ về bạn" của Three Days Grace. Tôi không chắc chắn nếu tôi nên tiếp tục nó vì vậy nếu tôi có được một số lượng tốt của bình chọn, tôi sẽ suy nghĩ về gửi bài nhiều. Hãy cho tôi biết những gì bạn nghĩ là tốt. Nhờ ;)

___________________________________

Tôi nhìn chằm chằm ra ngoài đường mở và xem như tôi lái xe qua các sọc vàng trên vỉa hè đen. Những đám mây đang đến và họ đã chuyển màu. Có vẻ như nó đã được sắp mưa bất cứ lúc nào. Điều tốt tôi đã không mặc đồ trắng để điều này.

&Quot;Vì vậy, khi chính xác là bữa tiệc đính hôn này bắt đầu?" Tôi hỏi người bạn tốt nhất của tôi đang ngồi trong ghế ngồi của hành khách.

Sarah giơ tay để kiểm tra đồng hồ. &Quot;Trong năm phút," bà nói trong một giọng nói nghe có vẻ bất lực và khó chịu. Tôi không đổ lỗi cho mình vì bị kích thích, sau khi tất cả đó là lễ đính hôn của mình và chúng tôi sẽ bị trễ.

&Quot;Này đó không phải lỗi của tôi", tôi đã phải xóa tên tôi vì nó đã được cô, những người muốn tôi giúp cô với mái tóc và make-up. &Quot;Bạn là người đã muốn trông thật hoàn hảo. Và hoàn thiện cần có thời gian ... Trong trường hợp này rất nhiều thời gian. &Quot;

Sarah xoắn trong chỗ ngồi của mình và vỗ tay của tôi tinh nghịch. Tôi chỉ cười nhưng tôi phải thừa nhận cô ấy trông tuyệt vời và thả chết tuyệt đẹp.

Tôi không  Dòng thời gian – Đào Thị Thuy thi ảnh Miss Ngôi sao 2013 - Ngoisao.Net  phải làm gì nhiều để mắt vì lâu ngon hàng mi luôn luôn khen ngợi đôi mắt nâu đen của cô làm cho sức hấp dẫn của mình hấp dẫn hơn. Ánh sáng của mình màu nâu vàng đôi khi tìm kiếm vai tóc dài là một nỗi đau để cuộn tròn bởi vì mặc dù nó không bao giờ muốn ở lại nhưng tất nhiên tôi là chuyên nghiệp vào thời điểm này. Tôi đã có tám năm tập luyện vào nó để làm cho nó trông tốt điều này.

&Quot;Vì vậy, tôi đã suy nghĩ tôi chỉ muốn thả bạn xuống, trụ"

Cô cắt cho tôi trước khi tôi có thể kết thúc câu nói của mình. &Quot;Không!" Cô hét lên thực tế. &Quot;Anh Maid of Honor của tôi Laura bạn đang nghĩ đến đó. Bạn đã thực sự cho là đã được thiết lập cho bên này. &Quot;

Tôi cười khúc khích. Tôi hoàn toàn ra khỏi trang trí sự kiện này bởi vì tôi  Tình yêu vượt thời gian - Ngôi sao  đã giúp Sarah đặt khuôn mặt của cô trên. Mà để lại công việc để Dania là một người phù dâu trong đám cưới và một con quái vật hoàn toàn kiểm soát. Cô cũng là người bạn tốt nhất của tôi và tôi yêu cô ấy đến chết nhưng tôi rất vui vì tôi không có ở đó để có đơn đặt hàng vỏ cây của mình vào tôi.

&Quot;Sarah bạn biết làm thế nào tôi xung quanh một số người," tôi rên rỉ. &Quot;Và hầu hết bạn bè của bạn không tốt của tôi về người.&Quot; Tôi đã không chống đối xã hội hoặc bất cứ điều gì tôi chỉ có xu hướng nói tâm trí của tôi mà không bao giờ dẫn tôi đến những nơi tốt.

&Quot;Ít nhất là làm cho xuất hiện," cô nài nỉ. Tốt đẹp, tôi ghét khi cô đã sử dụng đôi mắt cún con.

&Quot;Được rồi, tôi sẽ làm điều đó cho bạn.&Quot;

Sarah luôn luôn là một người bạn tốt của tôi và chúng tôi nói với nhau tất cả mọi thứ khác như vậy khi lần đầu tiên cô nói với tôi rằng cô ấy đang hẹn hò với Michael Compton tôi  lich doi am duong  đã nghiêm túc không bị sốc. Ông là một con sâu cuốn sách hoàn chỉnh đang theo học để trở thành bác sĩ và chơi nhạc cho một sở thích. Sarah cũng là một tín đồ của cuốn sách, muốn trở thành một y tá, và chơi nhạc trên các nguyên nhân bên cô ấy yêu nó. Vì vậy, Michael là về cơ bản là phiên bản nam của Sarah là một chút đáng sợ. Họ như thế này hoàn hảo mọt / nhạc chơi cặp vợ chồng.

Ngay sau khi Michael đề nghị Sarah gọi cho tôi. Tôi đã thật sự rất hạnh phúc cho họ bởi vì Sarah là nghiêm túc điên về anh ta. Michael thực sự là một trong những chàng trai hấp dẫn nhất mà tôi đã từng gặp và tất cả các thành viên nam trong gia đình của ông là phải có với anh ta. Tất cả đều có kem này da nâu trông thật mềm mại và nếu họ không nhuộm tóc của họ thì đó là một máy bay phản lực sáng màu đen. Yeah Tôi đang ghen tị vì chết tiệt, gia đình đã được may mắn có gen tốt.

&Quot;Thêm vào đó," Sarah nói áp dụng son dưỡng môi để đôi môi hơn đã che đậy của mình. &Quot;Chris là có được có, do đó bạn cần phải đi và làm cho bạn bè. Bạn đang đi bộ xuống các lối đi với anh ".

Và có cô ấy đi và di tích ngày của tôi. Bây giờ tôi thực sự không muốn đi. &Quot;Nghiêm túc? Tại sao bạn ghét tôi như vậy? Tại sao tôi không thể đi xuống với một trong những người anh em họ khác của Michael như Clark hoặc Aaron? "

Nó không phải là Chris là xấu xí hay bất cứ điều gì bởi vì tôi tin tưởng như tôi đã nói trước khi gia đình của họ đã may mắn có vẻ rất tốt. Chris đã tối cao mỗi cô gái và đẹp trai. Cấu trúc cao của mình, cơ đục, ánh nắng mặt trời hôn lên da ô liu, và ghi nhớ những quả cầu màu xanh lá cây sẽ để lại bất kỳ cô gái về nhà máy thở và khao khát hơn. Đó là tính cách và thái độ của mình mà làm cho tôi chạy đi.

&Quot;Bởi vì Laura thân yêu của tôi, Chris là người đàn ông tốt nhất của Michael và bạn là Bộ Y tế của tôi. Nó chỉ là cách mọi thứ làm việc. Đổ lỗi cho truyền thống nếu bạn phải. &Quot;Lý do của Sarah là hoàn toàn vô lý trong đôi mắt của tôi, nhưng tất nhiên cô ấy là tất cả đối với truyền thống và kinh điển. Cô ấy là một sucker cho lãng mạn cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét