Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Hãy dành thời gian cho tình yêu - Ngôi sao

Mint
(Dịch từ Academictips)

Cô ấy nói: "Em yêu anh, nhưng em biết có một người phụ nữ khác cũng rất yêu anh và luôn muốn dành nhiều thời gian ở bên anh hơn".

Người phụ nữ mà vợ tôi muốn tôi tới thăm đó chính là mẹ tôi, người đã trở thành góa phụ trong 19 năm nay, nhưng do nhu cầu công việc và ba đứa con nên tôi không có khả năng tới thăm bà thường xuyên. Tối hôm đó tôi gọi và mời mẹ đi ăn tối và xem phim, "Có chuyện gì vậy, con có làm sao không vậy?", mẹ hỏi tôi.

Mẹ tôi thuộc tuýp phụ nữ luôn nghĩ rằng một cú điện thoại muộn hay một lời mời bất ngờ luôn là dấu hiệu của tin xấu. "Con nghĩ mình rất hân hạnh khi dành một chút thời gian ở bên mẹ", tôi đáp lại, "chỉ mẹ và con thôi". Sau vài giây suy nghĩ, mẹ nói: "Mẹ rất thích điều này".

Vào tối thứ sáu sau khi kết thúc công việc, tôi lái xe tới đón mẹ với một chút lo lắng. Tới nơi, tôi cũng cảm thấy mẹ có chút hồi hộp giống như mình. Mẹ đang choàng áo và đợi tôi ở trước cửa. Mẹ uốn tóc, diện một chiếc váy đã mặc trong lễ kỷ niệm ngày cưới cùng bố những năm trước. Mẹ bước lên xe và nở một nụ cười như thiên thần: "Mẹ kể với các bạn là sẽ đi ra ngoài ăn tối với con, bọn họ đã rất cảm động. Dường như họ không thể đợi để nghe về cuộc gặp của hai mẹ con mình".

Ảnh: Jupiter.

Chúng tôi tới một nhà hàng nọ, dù không thanh lịch, nhưng rất đẹp và ấm cúng. Mẹ khoác tay tôi như thể là một quý bà thực sự. Sau khi ngồi xuống, tôi đọc thực đơn bởi mẹ chỉ đọc được những chữ in to. Được phân nửa, tôi ngước mắt lên và thấy mẹ đang nhìn chằm chằm vào mình. Mẹ nở một nụ cười hoài niệm và nói: "Mẹ thường là người phải đọc menu khi con còn nhỏ". Tôi cười tươi đáp lại: "Và bây giờ là thời gian mẹ nghỉ ngơi, hãy để việc đó cho con".

Trong suốt bữa ăn, chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện hợp ý - không có gì lạ thường, chỉ là mỗi người kể về các sự kiện trong cuộc sống gần đây. Hai mẹ con đã nói nhiều tới nỗi quên cả  Dòng thời gian – Đào Thị Thuy thi ảnh Miss Ngôi sao 2013 - Ngoisao.Net  giờ chiếu phim. Khi chúng tôi trở về nhà, mẹ nói: "Mẹ sẽ lại đi chơi với con lần nữa, nhưng với điều kiện để mẹ mời con lần tới". Tôi nhận lời.

Khi tôi trở về nhà, vợ tôi chạy tới và hỏi: "Buổi tối với mẹ thế nào anh?". Tôi trả lời: "Rất vui em ạ. Nó tuyệt vời hơn cả sự tưởng tượng của anh".

Một vài ngày sau, mẹ tôi mất vì một con đau tim nặng hành hạ. Điều này xảy ra đột ngột tới mức tôi không có cơ hội để làm bất cứ điều gì cho mẹ. Một thời gian sau, tôi nhận được một phong bì trong là một bản sao tờ hóa đơn nhà hàng nơi mà mẹ và tôi ăn tối hôm trước. Một mẩu giấy đính kèm: "Mẹ đã trả trước cho bữa ăn này. Mẹ không chắc rằng mình có thể tới đó, mặc dù vậy, mẹ vẫn trả tiền cho hai suất ăn - một cho con và một cho vợ con. Con sẽ không biết rằng buổi tối hôm đó thật có ý nghĩa với mẹ. Mẹ luôn yêu con, con trai của mẹ".

Trong khoảnh khắc đó, tôi hiểu rằng sự quan trọng của việc nói đúng lúc câu: "Con yêu mẹ" và luôn dành cho người chúng ta yêu mến khoảng thời gian họ đáng có. Không có thứ gì trong cuộc sống quan trọng bằng gia đình của bạn. Hãy dành thời gian cho những người thân yêu bởi họ xứng đáng được hưởng nó, và việc này không thể hoãn lại hay "đợi vào một dịp khác".

 Đánh giá câu chuyện: 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông  Các ông bố dành quá ít thời gian cho con - Ngôi sao  tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P/>
"Hãy cổ áo của bạn ra, tôi không muốn nó bị đắm.&Quot;

"Đó là da, nó có thể bị ướt.&Quot;

"Tuy nhiên.&Quot; Anh nhún vai và kéo lên hồ. Tôi unbuckled cổ áo và đặt nó trong giao diện điều khiển tôi chiếc xe. James gật đầu và mở cửa. Tôi thở dài và đi chơi với anh ta.

Cánh tay quấn quanh eo của tôi và nghỉ ngơi trên dạ dày của tôi và tôi hét lên, nhảy một chút. Tôi thoải mái, mặc dù khi tôi nhận ra đó chỉ là James. Anh hôn lên cổ tôi và kéo áo của tôi ra, vuốt ve ngực của tôi mà là bên dưới trần.

Ông kéo đi và kéo mạnh chiếc áo sơ mi của mình ra, cởi cúc trên cùng của quần jean của mình. Tôi trượt váy của tôi ra và kéo quần lót của tôi xuống.

Ông bóp chết ở cổ và đá quần đùi ra trước khi chúng tôi bắt đầu đi bộ về phía nước. Cát đã được mát mẻ bên dưới ngón chân của chúng tôi khi chúng tôi đến gần với nước.

Chúng tôi lội xuống nước hồ trong sạch và đi cho đến khi chúng tôi chỉ là người đứng đầu nhấp nhô. James kéo tôi lại gần anh ta và hôn lên mái tóc của tôi, nhô ép tôi. Tôi đã thực sự lo lắng ngay bây giờ.

&Quot;James gì là sai? Là này về những gì tôi  am lich  đã nói với bạn?"

"Là những gì về những gì?"

"Bạn đang hành động kỳ lạ. Có về những gì tôi đã nói với bạn trước đó?"

"Không, không.&Quot; Anh thở dài. &Quot;Tôi chỉ yêu em.&Quot;

Tôi nhìn ông ta, nghiên cứu khuôn mặt của mình. Ông đã có một nụ cười trên khuôn mặt của mình nhưng nó đã không đạt được đôi mắt của mình. Tôi cau mày và lướt những ngón tay của mình qua mái tóc của mình.

&Quot;James ...&Quot;

"Anh không James tôi. Tôi không sao thực sự.&Quot;

Tôi thở dài và gật đầu, không tin tưởng anh ấy trong một giây. Tôi hôn lên môi anh nhẹ nhàng và lội lại gần anh hơn.

&Quot;Hãy hứa với tôi điều gì đó.&Quot; Ông cho biết sau một thời gian. Tôi nhìn anh và gật đầu, sợ hãi. Anh nhìn sợ quá, nhưng cũng đau đớn.

&Quot;Hứa với tôi bạn sẽ yêu tôi, và chỉ có tôi, mãi mãi.&Quot;

Tôi bơi đến bên anh và vòng tay của mình quanh cổ anh, làm cho anh ta chìm xuống một chút.

&Quot;Bất cứ điều gì đang xảy ra, bạn không cần phải nói với tôi. Nhưng tôi hứa sẽ yêu em mãi mãi. Rồi?" Tôi ôm lấy má anh.

Anh gật đầu và hôn tôi thật sâu, chạy bàn tay của mình trên cơ thể của tôi.

&Quot;Cho phép đi được cạn sữa.&Quot; Anh mỉm cười và chúng tôi bơi trở lại bờ.

Tôi không biết những gì đã xảy ra với James. Ông đã hành động rất kỳ lạ quá đột ngột, lạ hơn bình thường. Nhưng tôi đã nói sự thật. Tôi yêu anh ấy và chỉ có anh mãi mãi. James là tình yêu của cuộc đời tôi và tôi nằm rải rác biết tôi sẽ làm gì mà không có anh.

Khi chúng tôi trở lại vào xe tôi nhấp vào áo của tôi trở lại vào cổ tôi và chúng tôi lái xe về nhà. Đó là một chuyến đi tương đối im lặng. James dường như đang trong một thế giới khác, và tôi vẫn đang cố gắng tìm ra lý do tại sao anh ấy lại quá kỳ lạ.

Nhưng một điều chắc chắn. Tôi không thích cách ông đã hành động.

Vào buổi sáng tôi thức dậy để James hôn theo cách của mình xuống cổ tôi và ngực tôi. Tôi thở dài và di chuyển bàn tay của tôi để chạy qua mái tóc của mình và mỉm cười, nhưng tiếp tục hạ cánh.

Ông đến ngực của tôi và quan tâm tốt để mỗi núm vú của tôi.  Tôi âm lịch  Ông bóp chết và hút và liếm vào họ, làm cho tôi rên khẽ.

&Quot;James ...&Quot; Tôi rên rỉ, cong lưng tôi. Ông ngân nga và hôn theo cách của mình xuống dạ dày của tôi và về phía gò của tôi.

Tôi cảm thấy anh ta chứng minh xung quanh xuống đó và anh trượt một ngón tay trong, và bắt đầu liếm vào âm vật của tôi. Tôi rùng mình và thở dài, chạy bàn tay của mình thông qua mái tóc của mình.

Anh trượt một ngón tay thứ hai, và lật lòng bàn tay hơn. Ông tiếp tục tấn công âm vật của tôi như anh cong ngón tay của mình và ép chỗ đó. Tôi rên rỉ và lây lan chân của tôi một chút.

&Quot;Baby bạn đang như vậy fucking ướt.&Quot; Anh rên rỉ và ấn tay vào bụng tôi.

Anh ngồi dậy và tôi thấy ông trần truồng. Ông cúi xuống nhìn tôi không chắc chắn về bản thân mình.

&Quot;Cassy tôi muốn làm tình với bạn.&Quot; Ông lo lắng nói. Mắt tôi mở to và tôi nhìn anh.

&Quot;Bạn có thích nó đến thế sao?" Tôi nhếch mép cười. Anh cười và gật đầu. &Quot;Vâng, đi trước.&Quot; Tôi mỉm cười.

Anh mỉm cười và gật đầu, dựa trên tôi, ông nhẹ nhàng đẩy vào tôi. Tôi nhắm mắt lại và vòng tay của tôi xung quanh lưng. Anh thở dài và từ từ bắt đầu đẩy vào và ra khỏi tôi.

Tôi rên rỉ và nhìn vào mắt James '. Họ thật đẹp và màu xanh lá cây. Tôi ngả người lên và hôn anh ấy sâu sắc khi nhìn để tăng tốc độ chỉ là một chút.

Khi tôi kéo trở lại, ông bắt đầu đi nhanh hơn, đặt trọng lượng của mình vào tôi. Tôi rên rỉ và nhắm mắt lại. Tôi cảm thấy bàn tay của mình trên khuôn mặt của tôi và sau đó hai giọt mưa nhỏ trên má tôi. Tôi mở mắt ra.

James cúi xuống tôi với những giọt nước mắt chạy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét