Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Chọn váy cưới ngắn cho đám cưới của bạn?

"Anh ấy có nghĩa là nó theo cách tốt nhất có thể", cô khẳng định với tôi.
Có cách nào để có ý tốt khi gọi một người nào đó đáng thương?
"Có những kẻ đó thích bạn. Theo Cameron, bạn chỉ cần đã không nhận thấy nó. Hay đúng hơn, họ đã không gợi ý rằng họ thích bạn vì bạn sợ họ."
"Bây giờ chỉ là chậm phát triển." Grace cúi xuống và hất lên trán tôi. "Ow! Không bạn, quá! Chậm phát triển không phải là ngay cả một lời chửi thề."
"Đó là một lời ghét."
"Bạn là một từ ghét!" Trước khi chúng tôi có thể dừng lại ở thế nào mà không có ý nghĩa gì, tôi lan man. "Đàn ông không thích tôi. Trừ khi có thể họ là người đồng tính, nhưng sau đó họ đang nhầm lẫn bởi vì họ đang thu hút sự nam tính của tôi trong khi tôi là một cô gái và họ thường thích con trai vì vậy họ nghĩ rằng họ đang bi nhưng sau đó họ nhận ra rằng-"
"Jordan?"
"Ừ?"
"Im đi."
"Xin lỗi."
"Và bên cạnh đó, chàng trai hoàn toànVáy Cưới Ngắn 2013như bạn! Tôi có nghĩa là, bạn không phải là xấu xí."
"Gee. Cảm ơn."
"Tôi có nghĩa là như trong, bạn đang khá. Và bạn vui. Nếu tôi là một chàng trai, tôi muốn hẹn hò với bạn!" Grace mỉm cười, nhìn hoàn toàn chân thành.
"Anh là bạn tốt nhất của tôi. Bạn đang nghĩa vụ phải nói điều đó."
"Và những người bạn tốt nhất có nghĩa vụ phải trung thực, ngu ngốc. Và tôi thật sự nghĩ bạn không nên trở lại trên một cái gì đó trước khi bạn thử nó ra."
Tôi ngồi một lúc, nhìn ra, thiếu suy nghĩ xem một vài tán tỉnh không quá hai mươi mét, đi từ tôi đang ngồi, và đó là thời điểm đó tôi đã quyết định. "Được rồi, được rồi. Vì vậy, tôi phải làm gì dừng lại chửi thề?"
Một cái nhìn chiến thắng vượt qua khuôn mặt của Grace. "Đó là một thói quen, Jordan. Thói quen có thể bị phá vỡ. Có điều gì đó như thế, phải mất bốn mươi ngày để bắt đầu và kết thúc một thói quen."
"Tôi nghĩ đó là sáu mươi."
"Thật không? Tôi chắc chắn đó là bốn mươi."
"Bất cứ điều gì. Điểm của bạn?"
"Quan điểm của tôi là, nếu bạn thực sự cố gắng, bạn sẽ nhận được trên thói quen của bạn chửi thề. Tất nhiên, tôi biết bạn ghét cố gắng." Cô đảo mắt chua cay. "Đó là lý do tại sao, mỗi khi bạn thề, chúng ta sẽ flick bạn ở trán, do đó bạn dừng lại. Nó giống như tăng cường tích cực."
"Tăng cường tích cực là khi bạn sử dụng phần thưởng, không trừng phạt."
"Kỷ luật," Grace sửa chữa bản thân mình. "Và nếu bạn thề, quá, bạn phải flick chính mình."
"Chắc chắn rồi," tôi nói một cách mỉa mai, rút ​​ra từ đó. "Tôi hoàn toàn sẽ làm điều đó."
"Chỉ cần ... Cố gắng nắm bắt chính mình trước khi bạn làm điều đó."
"Tôi không thể hứa hẹn bất kỳ thành công, nhưng tôi sẽ cố gắng."
"Bạn có thể sẽ trượt lên một vài lần, nhưng bạn sẽ có thể để làm điều đó." Grace mỉm cười với tôi, một nụ cười khích lệ mà làm cho tôi nghĩ rằng, được rồi, có lẽ tôi đã không phải là điên. "Nếu có một điều bạn không làm, là bỏ thuốc lá trước khi làm tất cả các bạn có thể để đá đít."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét