Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Lưu Ý Khi Chọn Thiệp Cưới

Mọi thứ linh tinh trong đám cưới có thể lượt bỏ hoặc làm qua loa nhưng thiệp cưới là khâu quan trọng và là ấn tượng đầu tiên để quan khách nhớ đến bạn và tiệc cưới của bạn. Chọn một phong cách Một bộ thiệp cưới, tất nhiên phải đồng bộ về thiết kế, kiểu dáng cũng như họa tiết trang trí. Không nên sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí, bộ thiệp sẽ trở nên quá cầu kỳ và kém trang trọng. Chất liệu sử dụng Xu hướng mới của thị trường thiệp cưới đang trở nên nhộn nhịp xuất hiện nhiều mẫu mã rất đa dạng. Có những kiểu thiệp với đủ các chất liệu giấy hoặc vải... Ngoài ra, các bộ thiệp ngày nay còn sử dụng kết hợp các họa tiết trang trí có sẵn như gắn thêm nơ ruy-băng, chuông nhỏ, hoa vải ... Sáng tạo phá cách với bộ thiệp nhiều kiểu Nhiều đôi uyên ương còn ưa thích sử dụng nhiều kiểu khác nhau cho mỗi phân loại khách, ví dụ: kiểu thiệp riêng cho khách trong gia đình hoặc thân thiết và một hay nhiều kiểu khác cho các khách giao thiệp... Tuy nhiên, kiểu dáng khác nhau nhưng tông màu và mẫu trang trí vẫn có sự đồng nhất. Kiểu chữ Nếu tự viết, bạn nên dùng các kiểu chữ mềm mại và hoa văn phong phú. Trong trường hợp bạn có thể nhờ một người quen nào đó viết chữ đẹp viết thiệp giùm bạn thì sẽ yên tâm hơn. Tuy nhiên, vì một số dịch vụ thiệp cưới ngày nay đều có thể nhận in cả phần chữ và tên người nhận, nên rất có thể bạn không cần phải viết tay. Mực in Khi in chữ trên thiệp, bạn có thể chọn rất nhiều loại mực in khác nhau, mực in thường hay in nổi, mực kim tuyến, lazer... Loại mực nổi thì thường gây dính mực vào mặt bên kia thiệp, vì vậy bạn cũng cần cân nhắc về yếu tố này. Kiểu dáng khắc chạm Có nhiều kiểu khắc chữ như khắc cắt chữ hay làm chữ nổi. Những kiểu dáng này sẽ khiến cho thiệp của bạn có thêm được nét phong cách riêng. Ngoài làm chữ khắc, bạn còn có thể sử dụng cách này để khắc những hình ảnh dễ thương tùy ý. Thiệp mời đám cưới gửi qua đường bưu điện Hệ thống thư tín ở bưu điện thường hoạt động theo cơ chế dây chuyền. Vì thế rất khó tránh khỏi việc thiệp của bạn bị thất lạc hoặc hư hỏng mất đẹp. Trong trường hợp này, điều đầu tiên là bạn phải yêu cầu gửi đảm bảo. Như thế chắc chắn thiệp mời sẽ được gửi đến nơi. Ngoài ra, nên dùng một chiếc phong bì dày để bọc thêm bên ngoài để tránh thiệp bị dơ, bẩn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
Tôi gắn liền với mái tóc đỏ đáng ngạc nhiên của tôi lên thành kiểu đuôi ngựa cao trước khi nảy ra đến quầy để chào đón mọi người. Tôi thấy chính quy, những người mới đến, hoặc khách du lịch. Nhưng những gì tôi tập trung vào ba phần tư thời gian là đôi mắt vàng mà bảo vệ khu vực xung quanh tôi. Nó không được thu nhỏ ở trên tôi, thay vào đó, bảo vệ của tôi quét đường viền của các cửa hàng mỗi phút. Thỉnh thoảng, ông sẽ bắt ánh mắt của tôi và nháy mắt một cách lười biếng, làm cho trái tim tôi đập dữ dội. Nguyền rủa bạn, Cross.
Bởi thời gian 5-45 cuộn xung quanh, số lượng lớn các khách hàng giảm nghiêm trọng, để lại cho tôi để lau bảng. Tôi nhận thấy rằng Logan đã không budged một chút cho ba tiếng đồng hồ. Ông chỉ ngồi ở đó, bị mất trong suy nghĩ, nhưng gây ra mọi phụ nữ trong phòng ngất xỉu.
"Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã bao gồm Alexis", quản lý của tôi / ông chủ / hoàng gia anh em họ Eli bắt đầu. "Chúng tôi đã chết mà không có sự giúp đỡ của bạn, cô gái nhỏ. Bạn sẽ có được bất cứ điều gì? Đó là về nhà, má ngọt ngào, để giúp đỡ chúng tôi khi đó là ngày miễn phí của bạn."
Ê-li là người đồng tính. Một rất thân thiện, ngọt ngào, nhẹ nhàng tận tình hai mươi cái gì đó tuổi vốn là chủ một vương quốc cà phê ở Montana. Và ông hoàn toàn yêu mến tôi với tất cả các phần của trái tim mình. Tôi có cà phê miễn phí ở đây về bất cứ lúc nào tôi muốn.
Cha tôi và tôi không phải là những người duy nhất với bản sắc bí mật ở đây trong thiên đường.
Eli (tên đầy đủ Ê-li) di chuyển ở đây sau khi Archer quyết định biến mất. Ông trở thành chủ sở hữu của Thiên đường cà phê, mà là kinh hoàng phổ biến.
Tôi đã trở lại trong đồng phục học sinh, mái tóc màu đỏ đu tôi được chải qua lại trên lưng tôi, như tôi đã nhìn thấy Logan đứng đầu trên bên cạnh tôi. Này cảm thấy khác nhau. Hầu hết thời gian, tôi sẽ được ra khỏi cánh cửa và trên đường về nhà, thỉnh thoảng ngoại trừ vụ của Ê-li.
Và bây giờ số phận đã quyết định chơi một chút đùa vui và trò chơi và có Thánh Giá Logan bật lên ở bên cạnh tôi và đưa tôi về nhà.
"Oh. Của tôi. Chúa ơi!" Ê-li kêu lên. "Ai có thể cậu bé này được?" Ê-li đã cố gắng để di chuyển cho tôi kín đáo nhưng điều đó phản tác dụng như tôi trượt chân và gần như bị rơi vào hội đồng quản trị độc đen.
"Đây là Logan, cơ thể của tôi -" Logan cắt cho tôi đi đầu tiên, gửi cho tôi một cái nhìn lạnh trước khi mỉm cười ân cần tại Ê-li.
"Tôi là bạn trai của cô."
Không! Không! Anh ấy là vệ sĩ của tôi, Ê-li! Tôi nghĩ như một nụ cười creeped vào các tính năng như trẻ con của mình. Tôi rên rỉ trong khi Ê-li bắt đầu nhảy lên xuống trong niềm hân hoan. Chéo chỉ ra để tiêu diệt từng giây phút yên bình của cuộc sống của tôi, phải không?
Oh, yeah. Logan không biết Ê-li là em họ của tôi. Và Ê-li không biết rằng đây là đường Logan, truyền thuyết đó là con trai của người đứng đầu XYZ, cơ quan Ê-li từng làm việc cho.
"Cô bé của tôi là lớn lên!" Ê-li thực tế khóc nức nở. "Ôi chúa ơi, đây là chỉ để cảm xúc! Các bạn rất hoàn hảo với nhau! Park, người yêu, xin vui lòng cho tôi sửa chữa hai bạn một thức uống!"
Tôi lắc đầu giận dữ, tuyệt vọng hy vọng sẽ có được ra khỏi đây ngay tại thời điểm này. Nhưng Logan kéo tôi đến quầy. Vàboi toc co dauông đã gửi trái tim tôi thành một mô hình điên cuồng của đập khi ông ra lệnh cho thức uống yêu thích của tôi.
Tất cả xung quanh tôi, các giác quan của tôi dường như ngu si đần độn, ngoại trừ tầm nhìn của tôi, mà mờ tất cả các môi trường xung quanh ngoại trừ Logan. Ông dường như tỏa sáng trong một ánh sáng khác nhau, cả hai trong một cách tốt và xấu. Không có thiên thần xuống để ca ngợi sự tồn tại của mình hoặc yêu cầu anh như anh trai đã mất từ ​​lâu của họ. Nhưng bức xạ an ủi của các loại đèn treo trên tạo ra một vầng hào quang ngọt ngào của ánh sáng mà giải quyết trên mái tóc đen của mình. Tôi cắn môi của tôi, cẩn thận nghiên cứu anh ta. Ông chỉ là những gì vậy? Làm thế nào mà anh biết tôi thích mocha bánh cốm trộn? Và tại sao ông vẫn nắm tay tôi?
"Đừng cắn môi của bạn," Cross thì thầm với tôi là người quản lý của tôi bị trả đi, tận tụy phục vụ thức uống tốt nhất ông đã bao giờ sẽ làm cho anh em họ yêu thích của mình ở Montana.
Tôi đã thực hiện một khuôn mặt anh. Ê-li di chuyển trở lại để lấy kính của mình rằng ông đã đặt trên quầy của thủ quỹ.
"Bạn trông quá dễ thương làm việc đó", ông nói đủ lớn cho khả năng thính giác ma cà rồng của Ê-li để bắt. Một nụ cười yêu thương được dán cố định trên khuôn mặt của mình như ông đã hiên ngang đi, ồn ào Taylor Swift. Tôi cau mày.
"Tôi sẽ giết bạn ngay khi chúng tôi bước ra khỏi cửa hàng này."
"Cái gì?" anh nói đùa. "Nó chỉ là sự thật!"
"Từ khi nào Logan Cross, vua của Hội Chữ thập Học viện, bắt đầu hẹn hò Công viên Sparrow, người đứng đầu đỏ ngu ngốc bực tắt Logan đường bởi vì cô ấy không thể tổ chức một lớp tốt?" Tôi ngắt lời. "Đừng có gọi tôi đáng yêu hoặc tôi sẽ cung cấp cho bạn một con mắt đen."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét