Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

12 Mẫu Giày Cưới Đẹp Cho Cô Dâu 2013 | Giày Cưới Nữ - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Giày Cưới Đẹp Cho Cô Dâu 2013 Giày cưới sử dụng các màu sắc bắt mắt hoặc chi tiết đính đá, sequins... Làm mỗi bước chân trong ngày cưới của các cô dâu thêm cuốn hút. Xu hướng giày cưới cho cô dâu năm 2013 là sự nổi bật, ấn tượng. Nếu không phải những màu sắc rực rỡ như xanh, đỏ, hồng... Thì cũng là tông màu nude nhẹ nhàng nhưng điểm bằng các chi tiết cầu kỳ, hoặc đính đá, sequins lộng lẫy. Sự nổi bật của đôi giày cưới làm cô dâu thêm tự tin khi sải bước cùng chú rể trong đám cưới. Các cô dâu Việt Nam thường quan niệm, áo cưới dài sẽ che hết giày cưới nên không nhất thiết phải chọn đôi thật đẹp. Thực tế, có rất nhiều khoảnh khắc cô dâu để lộ đôi giày cưới đáng yêu của mình dù không mặc áo cưới ngắn. Lúc bước lên sân khấu, khi nhấc áo đi quanh các bàn tiệc hay đơn giản lúc nhảy, chơi trò chơi cùng quan khách... Tất cả đều khéo léo thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế của cô dâu qua đôi giày cưới . Nếu cô dâu thích nổi bật, hãy chọn một đôi giày cưới có tông màu rực rỡ như đỏ, xanh lá hoặc xanh ngọc. Ngược lại, bạn sẽ nền nã và gây ấn tượng nhờ giày màu nhạt đính ren, đá hoặc sequins... Độ cao thích hợp là 5 - 7 cm. Đế và gót phải có cảm giác dày dặn, chắc chắn khi cô dâu đi vào, tốt nhất là một đôi giày đế xuồng, thích hợp với đám cưới khi tân nương phải đứng nhiều. Cuoihoivietnam.Com giới thiệu tới các cô dâu 12 mẫu giày cưới đẹp cho ngày cưới: 12 mẫu giày cưới cô dâu 2013 - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Thái An (ngoisao) Ảnh: Onewed - - - - - - - - -

Tôi thậm chí còn không biết vị trí chính xác của nó.

Cha mẹ tôi đã bị tái hôn. Một lần nữa. Này là lần thứ ba là gì,? Chờ đợi, không, thứ hai. Người đàn ông, tất cả những con số này đã nhận được rất khó hiểu. Và như tôi lướt qua các trang được dành riêng cho tất cả các Cimeria, tôi nhìn thấy bức chân dung gia đình của chúng tôi ..

Tôi thấy tôi. Công chúa của Cimeria. Tóc màu nâu sẫm của tôi, đã được kéo vào một búi lỏng trong khi tôi mặc váy yêu thích của mẹ tôi vào tôi. Nếu cô ấy nhìn thấy tôi bây giờ, cô co rúm người lại. Thống nhất bỏ ngoài quần, ren bị ràngday trang diem co daubuộc, thắt cà vạt đỏ sẫm treo lỏng lẻo trên ngực tôi.

Không, tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ đào tôi một ngôi mộ để thay thế.

Nhưng cô gái trong hình là ai tôi đã từng. Mỉm cười, ngưỡng mộ, yêu mến, bảo vệ, bảo vệ, và yêu thương. Môi màu hồng, đôi mắt màu nâu sẫm, tóc đã bị rơi xuống trong những lọn tóc tuyệt vời. Tôi đã từng mặc váy và giày cao gót và đã đính hôn của tôi sẽ khiêu vũ với tôi.

Và sau đó cuộc sống của tôi đã rơi vào hỗn loạn như người anh trai yêu quý của tôi đã được ném vào tai nạn, có vương miện được truyền lại cho tôi. Một nỗ lực vào cuộc sống của tôi đã được thực hiện, dẫn cha mẹ tôi gửi tôi ở nước ngoài.

Tôi không phải là Công viên Mai Elizabeth Sparrow, công chúa của một trong những nước giàu nhất trong sự tồn tại. Tôi là một đơn giản, "nghèo" tuổi teen cô gái. Không ai biết sự thật. Được nêu ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét