Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Cứu binh vượt thời gian - VnExpress Ngôi Sao

  • Cảnh Điềm khoe nhan sắc tươi trẻ

    Tham dự buổi ra mắt với vai trò người đại diện mới của một thương hiệu mỹ phẩm, Miss Teen Trung Quốc 2010 thu hút mọi sự chú ý của khán giả.

  • Cảnh Điềm làm cô dâu 'vượt thời gian'

    Những cảnh quay đầy ấn tượng của 'Cứu binh vượt thời gian' vừa được hé lộ với khán giả và mang đến sự tò mò, thích thú. Diện bộ váy cô dâu trắng muốt bồng bềnh, 'tân nương' Cảnh Điềm bẽn lẽn bước đi bên 'tân lang' Hoắc Kiến Hoa giữa tiếng vỗ tay của... Văn võ, triều thần đời Đường.
    >> Cảnh Điềm - đệ nhất mỹ nữ làng game
    >> Kim Hee Sun tươi trẻ như hot girl

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  •  Cho nhân viên nghỉ làm để tận hưởng ngày Tình nhân - Ngôi sao 

    Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông  am lich  tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Nhưng quên tất cả mọi thứ không kéo dài lâu. Có những người làm việc xung quanh tôi, đưa mọi thứ lên hoặc xáo trộn về cố gắng để tìm bận rộn không có nghi ngờ như vậy Dania sẽ không đưa chúng vào làm việc. Tôi nhận thấy Chris từ khóe mắt của tôi. Ông đã giúp Clark và anh em họ khác từ ra khỏi thành phố với hệ thống âm thanh.

Dạ dày của tôi giảm xuống một chút. Tôi đoán nó không bao giờ vượt qua tâm trí của tôi hơn người anh em họ của Michael từ ra khỏi thành phố sẽ đến. Ben ... Ben được rất có thể đến quá.

Tay của tôi đã đi đến dạ dày khi tôi dập tắt ý nghĩ đó. Đây là thời điểm hoàn hảo cho sự lo lắng của tôi để kick in tôi đã cố gắng đánh nó đi và tập trung vào sắp xếp hoa. Tôi đã không chắc chắn bao lâu tôi đã làm việc đó cho nhưng do thời gian tôi hoàn thành tôi có năm sắp xếp lớn và chín bó hoa phù dâu thực hiện.

Tôi đã làm việc trên một mảnh cuối cùng khi tôi cảm thấy bàn tay của ai đó ngăn anh ngừng chọc một bông hồng thông qua. Tôi nhìn lên và thấy Chris nhìn chằm chằm vào tôi với vẻ mặt khá buồn cười.

&Quot;Anh ấy không có ở đây.&Quot;

Ai có hề cậu bé đang nói về? Tôi kéo tay tôi đi. &Quot;Cái gì?"

&Quot;Ben", ông cho biết tiến gần đến tôi.

Làm thế nào heck anh ấy biết tôi đã được nhấn mạnh hơn Ben? Tôi ghét nó.

&Quot;Anh ấy đến vào ngày đám cưới.&Quot;

Khuôn mặt của mình im lặng và lo lắng, trong một cách  Đọc sách cùng Ngôi Sao: Giá đâu đó có người đợi tôi - Ngôi sao  chờ đợi cho tôi để phản ứng. &Quot;Rất vui được biết.&Quot; Tôi bị kẹt hoa hồng trong ốc đảo xanh để đánh lạc hướng bản thân mình từ sự hiện diện của mình gây phiền nhiễu.

Đã được ông nói với tôi điều này trên mục đích? Đã được ông tìm kiếm một số bệnh trong niềm vui nói với tôi điều này?

&Quot;Này Laura, làm thế nào tôi có thể giúp đỡ?" Clark đã vội vã hơn.

Thời gian của ông là luôn luôn hoàn hảo. &Quot;Vâng. Grab những thỏa thuận lớn và xếp chúng bên cạnh các hòn đảo.&Quot;

Clark đã không ngần ngại với các đơn đặt hàng của tôi. Chris nhìn chằm chằm vào tôi một lúc lâu curiuosly sau đó ông cũng cúi xuống và nắm lấy một sự sắp xếp trước khi bỏ đi.

Tôi đã đi tìm Dania tự hỏi nếu cô ấy cần bất cứ thứ gì từ tôi thay vì tôi tìm thấy Sarah. Cô đã phát sáng với hạnh phúc mà loại làm tôi ngạc nhiên bởi vì nó loại thổi huyền thoại xa về toàn bộ điều bridezilla nhưng sau đó lại Dania đã làm tất cả công việc Nazibride.

&Quot;Laura", cô ôm chầm lấy tôi.

&Quot;Này.&Quot;

Chúng tôi kéo ra ngoài và cô ấy nhìn chằm chằm vào mặt tôi rồi cau mày. &Quot;Em không sao chứ? Bạn không nhìn rất tốt.&Quot;

Tôi nghĩ rằng tôi đã làm một công việc tốt ẩn nó. Đoán không. Là những gì Chris đã nhìn thấy trên khuôn mặt của tôi? Tôi nhìn chằm chằm vào đôi mắt đáng tin cậy xinh đẹp của cô và nghẹn ngào. Tôi muốn nói với cô ấy, thực sự tôi đã làm. Thiên Chúa biết tôi luôn luôn có thể tin tưởng cô ấy. Cô luôn là người tôi đến khi tôi đã có một vấn đề nhưng tôi không có thể thời gian này.

&Quot;Tôi không sao Sarah. Chỉ cần một chút mệt mỏi.&Quot;

Tôi có thể nói cô ấy không muốn để cho nó đi nhưng cô gật đầu thay thế. &Quot;Vâng tôi quá.&Quot;

&Quot;Bạn có cần giúp đỡ gì nữa không?"

Cô liếc nhìn xung quanh chúng tôi và lắc đầu. &Quot;Không, không có gì chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn với. Chỉ cần về nhà và nhận được một số phần còn lại. Diễn tập là ngày mai. Tôi sẽ thấy bạn sau đó.&Quot;

Những từ đó mang lại một nụ cười vào mặt tôi. &Quot;Hẹn gặp lại vào ngày mai.&Quot;

Tôi thực tế chạy ra cửa thoát hiểm. Không khí  Se7en bị điều tra vì đi massage trong thời gian quân ngũ - Ngôi sao  mát mẻ cảm thấy tuyệt vời trên má ấm áp của tôi. Nhưng cảm giác tuyệt vời đã sống ngắn khi tôi nhận ra tôi đã không mang lại chiếc xe của tôi. Tôi đến với Demi.

Chết tiệt. Tôi không bao giờ được nghỉ ngơi.

Ngón tay vuốt mái tóc da đầu của tôi. Đây không phải là ngày của tôi ... Ở tất cả.

&Quot;Bạn có cần một chuyến đi?"

Giọng nói của Chris ra không có nơi. Ngài đã dựa vào một chiếc Cadillac màu đen mà tôi chắc chắn thuộc về người chú của mình.

&Quot;Vâng," những lời đã ra khỏi miệng của tôi trước khi tôi thậm chí có thể ngăn chặn chúng. Tôi muốn để có được ra khỏi đó và nếu Chris là con đường duy nhất của tôi sau đó để được nó.

Ông nắm lấy ghế Passanger xử lý và ra mở cửa. &Quot;Nhận được trong đó.&Quot;

Chúng tôi đều im lặng trong xe nhưng tôi có thể thề anh nhìn chằm chằm vào tôi từ khóe mắt. Va li của tôi trên điện thoại của tôi thắt chặt như sự im lặng chết người lớn trong xe.

&Quot;Em không sao chứ Laura?"

Tôi quay sang nghiên cứu khuôn mặt của mình. Sao ông ta thực sự quan tâm? Mắt ông dán mắt vào đường, tránh cái nhìn sâu xa của tôi.

Tôi không trả lời. Điểm là gì? Tôi không có câu trả lời cho anh nào đặc biệt là sau khi cách anh đã đối xử với tôi.

&Quot;Laura," ông cho biết tên của tôi, một chút đòi hỏi thời gian này có lẽ là để lấy sự chú ý của tôi. Một lần nữa tôi không trả lời và tôi chắc chắn rằng ông có thể nghĩ rằng tôi bị điếc hoặc ngu ngốc bởi thời điểm này. Tôi không quan tâm mặc dù.

Ông đã đột ngột vào một con đường thê lương tối. Điều này là chắc chắn không phải là cách để nhà tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét