Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

hôn nhân - dịch vụ cưới


hôn nhân




Dịch vụ cưới


Chẳng bao lâu bạn sẽ được kết hôn. Mặt trời sẽ mọc vào ngày cưới của bạn, và khi nó đặt, bạn sẽ có một người đã kết hôn.

Để bây giờ, mặc dù, suy nghĩ của tất cả mọi thứ bạn đã làm để sẵn sàng cho một ngày này. Không có vấn đề đơn giản hoặc xây dựng đám cưới của bạn sẽ được, bạn đã đối xử với nhau một phần của nó với việc chăm sóc tinh tế bởi vì bạn muốn nó phải đúng. Tất cả những điều bạn đã làm được với một mắt vào ngày mai, đảm bảo rằng không có gì bị lãng quên, tất cả mọi thứ chảy với nhau như âm nhạc ngọt ngào.

Bạn đã bao giờ có thể nhớ đặt rất nhiều nỗ lực vào một cái gì đó? Bạn đã bao giờ quá quan tâm đến tất cả các kế hoạch của bạn làm việc ngay? Có lẽ là không. Và chỉ sau khi ngày mai là quá khứ, bạn sẽ nhận ra lý do tại sao bạn phải được hài lòng với không có gì ít hơn so với công sức bạn đã cho.

Bạn cũng sẽ làm tốt để giữ thái độ đó của sự cống hiến liên tục. Bởi vì nếu bạn nhìn xa hơn vào ngày mai cho một thời điểm, bạn sẽ thấy rằng những ngày của hôn nhân đông hơn những ngày chuẩn bị đám cưới trước khi. Những gì bạn thực hiện trong những ngày sau đám cưới, sẽ phụ thuộc vào hai điều cùng làm cho ngày cưới của bạn như một nỗ lực thành công quy hoạch và ổn dịch vụ cướiđịnh.

Có lẽ bạn đã không bao giờ thực sự suy nghĩ những gì những ngày sau khi cuộc hôn nhân của bạn sẽ yêu cầu. Bạn đã được hấp thụ với các kế hoạch đám cưới. Bạn không thể thể hiện bao nhiêu bạn yêu người đàn ông hay người phụ nữ ngày mai sẽ trở thành người bạn đời của bạn. Cho đến bây giờ, sự mong đợi của cuộc hôn nhân của bạn sẽ tuyệt vời như thế nàodịch vụ cưới đã đủ.

Đó là tự nhiên. Nó cũng nguy hiểm. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã không chuẩn bị nhưng chỉ đơn giản là ngày đám cưới của bạn để làm việc tốt? Nó có vẻ như điên để hỏi một câu hỏi như vậy, bởi vì bạn không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Ngày cưới của bạn xứng đáng với sự quan tâm đầy đủ của bạn, bởi vì bạn đã cho nó sự chú ý, bạn đang tự tin. Hôn nhân của bạn, theo các giới nguyện bạn sẽ nói vào ngày mai, sẽ được cho phần còn lại của ngày của bạn. Nó xứng đáng sự dịch vụ cướichú ý nhiều hơn.

Nhưng điều đó không có nghĩa là gì? Những gì bạn có dịch vụ cướithể làm để chuẩn bị cho một cuộc hôn nhân đó sẽ làm việc cũng như đám cưới của bạn? Một nơi tốt để bắt đầu là để nhận ra rằng những cảm xúc không thể diễn tả bạn gặp ngày mai khi bạn nói "tôi làm" sẽ không còn mỗi phút của mỗi ngày sau đó. Bạn sẽ muốn họ ở lại, và họ sẽ trở lại vào dịp trong hôn nhân của bạn. Nhưng họ những cảm xúc đặc biệt, không phổ biến những người, và sẽ không được dễ dàng triệu tập trong tất cả các lần phổ biến hơn của hôn nhân. Bạn có thể tưởng tượng, ví dụ, cảm thấy những loại cảm xúc khi hai bạn không đồng ý?

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể lập kế hoạch cho một cuộc hôn nhân mà các công trình? Tìm một cơ sở cho nó - một nền tảng đó không phải là không thể đoán trước như cảm xúc của bạn. Hãy suy nghĩ về các thiết lập của ngày mai đám cưới của bạn, loại những điều bạn sẽ nói với người đàn ông hay người phụ nữ bạn yêu, bạn bè và người thân của bạn và cho Thiên Chúa những điều như "dịch vụ cướiTôi sẽ yêu người đàn ông / phụ nữ, và danh dự và trân trọng anh / cô ấy mãi mãi. "

Bạn đã bao giờ làm bất cứ điều gì mãi mãi? Số không có bất kỳ ai khác nói những lời tương tự tại một đám cưới. Nhưng xem xét điều này: "Niềm tin vào Chúa mãi mãi, vì Chúa là Thiên Chúa là đá tảng đời đời" Đó là một báo giá, và nếu bạn thay thế "mãi mãi" kiểu cũ hơn "muôn đời" được sử dụng trong nó, bạn sẽ thấy rằng chúng ta chỉ có thể là vào một cái gì đó.

Ghi lại rằng Thiên Chúa là có được một phần của khán giả tại đám cưới của bạn ngày mai. Có lẽ bạn đã không bao giờ thực sự nghĩ về điều đó. Có lẽ bạn đã nhìn vào sự tham gia của ông trong đám cưới của bạn là hình thức đơn thuần. Nếu bạn có, bạn đang shorting chính mình. Ông là câu hỏi mà không quan sát quan tâm nhất, những người sẽ tham dự. Tại sao? Bởi vì Ngài có cổ phần trong hôn nhân của bạn. Ông đã đưa ra thực hành ở nơi đầu tiên, và cam kết để giúp cuộc hôn nhân làm việc.dịch vụ cưới Dưới đây là trích dẫn nội dung bài viết khác: "Tôi sẽ làm với họ một giao ước đời đời, mà tôi sẽ không quay lưng làm tốt cho họ."

Dịch "giao ước" đó là lời hứa "," giống như, là bạn sẽ được làm cho ngày mai khi bạn nói "tôi làm." Đức Chúa Trời không phải là chỉ có khả năng giữ lời hứa mãi mãi, nhưng Ngài sẵn sàng giúp đỡ bạn làm như vậy. Ngài lên trên cung cấp. Ngài làm nền tảng vững chắc sẽ không nhúc nhích khi cảm xúc của bạn đang làm lộn. Làm điều đó, và sau khi bạn nói lời thề của bạn, bạn có thể mong dịch vụ cướiđợi hôn nhân của bạn cũng như đám cưới của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét