Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Engagement Rings: 5 cách để có được chiếc nhẫn đính hôn bạn muốn


Engagement Rings: 5 cách để có được chiếc nhẫn đính hôn bạn muốn

Chúng tôi biết, chúng tôi biết, bạn muốn được hạnh phúc với một tie xoắn dài như bạn đang tham gia để ông Quyền. Tuy nhiên, tin tưởng chúng tôi, ông muốn biết những gì bạn muốn. Trước khi những người có thái độ hoài nghi quá độ đoàn kết và nói rằng chiếc nhẫn có không liên quan gì đến tình yêu hay hôn nhân của là thực tế: chiếc nhẫn đính hôn là một đầu tư lớn, và không giống như đồ trang sức nhất mà đi vào và ra khỏi phong cách theo thời gian, này là 1 mảnh mà nên nhìn và cảm thấy vô tận. Thực hiện tìm kiếm của mình cho vòng hoàn hảo dễ dàng hơn bằng cách thả đúng các manh mối.

Một bức ảnh
Cô dâu thực sự tiết lộ:
"Tôi cắt ra một hình ảnh từ một tạp chí của Tiffany 6-prong solitaire mà tôi yêu thích và dán nó bên trong các thẻ V-Day của mình vào tháng Hai vừa qua Bạn biết gì, năm tháng sau đó, tôi nhận được chính xác những gì tôi muốn."
- Pasaseattle
"Tôi rời khỏi trang web mở ra với hình ảnh của vòng"
- Obxbride2b
"Tôi để sau đó ghi chú trên bảng điều khiển xe của mình tôi đã nói với anh ấy những gì tôi thích phong cách, tôi cũng cắt ra bức ảnh của vòng chính xác tôi muốn và còn lại nó trong cuốn sách của ông rằng ông đã đọc, trong ví của mình, và xung quanh nhà thấp và đây ... Tôi đã có chiếc nhẫn mà tôi muốn. "
- 2gates
Ai nó hoạt động cho: táo bạo và trắng trợn. Bạn biết chính xác những gì bạn muốn, không nghi ngờ.
Làm thế nào để làm điều đó: Tìm cách thông minh để cho anh ta một hình ảnh của thiết lập cắt yêu thích của bạn, và phong cách. Một ngày Valentine công trình thẻ, và một trang web còn lại vào vòng ước mơ của bạn chắc chắn sẽ nhận được điểm ngang qua. Một cách tinh vi hơn: Trong khi perusing tạp chí, chỉ ra hình ảnh của chiếc nhẫn mà bạn thích và tình cờ đề cập đến những gì bạn thích về họ. Hoặc cho các bức ảnh với một người bạn thân và để cô ấy quyết định phải làm gì với chúng.
Timing tip: Không hiển thị hình ảnh anh ta trước khi anh ta chuẩn bị sẵn sàng để mua một chiếc nhẫn. Nếu anh ta không sẵn sàng đề xuất, sau đó hiển thị cho anh ta một hình ảnh của vòng chính xác có thể làm cho anh ta siêu khó chịu và miễn cưỡng để mua sắm. Các tuyến đường hình ảnh hoạt động tốt nhất nếu bạn đã làm cho nó rõ ràng khác mà bạn có kế hoạch để có được tham gia.

Mua sắm cùng nhau cho Ring
"Chúng tôi đã đi lại với nhau và tôi thực sự đã chọn ra các thiết lập và kim cương tôi muốn ... mặc dù tôi không biết ông đã mua một tuần sau khi chúng tôi đã chọn nó ra."
- GenaBoBenaBride
"Chúng tôi đã thảo luận kết hôn, do đó một đêm, tôi đề nghị chúng tôi đi mua sắm nhẫn bởi vì tôi đã hoàn toàn không có đầu mối của vòng loại sẽ nhìn tốt. Vì vậy, bây giờ anh ta biết (và tôi biết quá) những gì tôi muốn và chắc chắn những gì tôi chưa 't muốn. "
- Tracysgirl
Ai nó hoạt động cho: Một trong những thực tế. Bạn muốn có một chiếc nhẫn phù hợp với phong cách của bạn hơn là một bất ngờ lớn.
Làm thế nào để làm điều đó: Trong khi đi ngang qua một cửa hàng đồ trang sức, tình cờ hiện sự quan tâm trong việc ngăn chặn và lấy một cái nhìn. Tùy thuộc vào các cửa hàng, nhân viên bán hàng có thể sẽ hỏi bạn có muốn thử bất cứ điều gì trên. Một lựa chọn táo bạo hơn: Quyết định một thời gian để chính thức mua sắm cho nhẫn với nhau.
Tip Timing: Nếu anh ấy là một truyền thống, ông có thể trái ngược với mua sắm cho vòng với bạn. Nếu đây là trường hợp, xem xét việc đi "mua sắm cửa sổ" với anh ta, vì vậy mà không có áp lực phải mua trong khi bạn đang đi chơi cùng nhau. Bằng cách đó, ông đã có thể đi lại và mua chiếc nhẫn của riêng mình.

Có một thành viên bạn bè hoặc gia đình với Ngài
"Tôi nói với ông rằng nếu ông muốn ám hại tôi chân tôi, ông nên tham khảo ý kiến ​​với em gái đầu tiên của tôi."
- Msalwhite
"Trên thực tế, hầu hết bạn bè của tôi đã làm công việc Tất cả những người bạn tốt nhất của tôi đã kết hôn được một thời gian, và trong suốt bốn năm mà bạn trai của tôi và tôi đã ở bên nhau, nó đã được họ luôn luôn badgering ông về đề xuất (Họ thực sự đã lo lắng cho tôi để tham gia vào câu lạc bộ). Họ khá nhiều khoan vào ông rằng nó phải là ít nhất cắt giảm nhất định, kích thước, ban nhạc, vv Khi cuối cùng anh đã nhận được chiếc nhẫn, ông theo lời khuyên của họ trên tất cả mọi thứ, nhưng thiết lập ".
- Urigio
Ai nó hoạt động cho: truyền thống. Bạn đang quá dành để chỉ ra chiếc nhẫn chính mình, nhưng người bạn tốt nhất của bạn hoặc một thành viên gần gũi trong gia đình biết phong cách của bạn, và bạn hoàn toàn tin tưởng hương vị của họ.
Làm thế nào để làm điều đó: Hãy để người bạn thân của bạn hoặc thành viên trong gia đình biết những gì bạn thích và không thích. Nếu có một chiếc nhẫn đặc biệt bạn yêu, hãy nói với bạn của bạn. Khi nó có vẻ như anh ta đánh bắt cá cho các gợi ý chuông, bạn sẽ có thể tự tin gửi cho anh ta để nói chuyện với bạn tâm gần gũi của bạn.
Thời gian tip: Hãy để anh ta đến với bạn cho gợi ý thay vì gây sức ép với anh ta để nói chuyện với gia đình hoặc bạn bè, có thể đe dọa.

Yêu cầu Surprise một
"Khi nói về những người bạn khác đã nhận được tham gia, tôi đã nói với anh ta những hình dạng đá Tôi thực sự thích (và những cái tôi thực sự không thích!) Và tôi loại kim loại thích Sau đó, tôi còn lại nó cho anh ta. Những gì ông đã cho tôi ở trên và vượt ra ngoài những gì tôi có thể đã tưởng tượng tôi tin tưởng hương vị của mình và nó đã kết thúc tuyệt vời cho cả hai chúng tôi. Tôi không muốn để có những bất ngờ ra khỏi nó và cho anh ta biết chính xác những gì tôi muốn! "
- Soon2bemaryd
"Tôi nghĩ rằng những nhận xét duy nhất tôi là tôi muốn có một" tinh tế "vượt ra ngoài solitaire, sau khi nhìn thấy một chiếc nhẫn của bạn ... và anh biết dựa trên đồ trang sức bình thường của tôi mà tôi muốn vàng trắng hoặc bạch kim. Ông đã sử dụng mơ hồ của tôi bình luận và chọn kim cương, hình dạng, và thiết lập tất cả các ngày của riêng mình ... và tôi rất hài lòng với sự lựa chọn của mình. "
- Kat & Rich
"Chúng tôi đã nói chuyện về nó và thực sự nhìn vào vòng một vài lần tôi nói với ông tôi thích tròn với kênh ở hai bên. Chúng tôi đã có kế hoạch chỉ mua viên kim cương trong một thiết lập đơn giản, và sau đó tôi có thể chọn ra các thiết lập cuối cùng. nhưng khi đã ra ngoài mua sắm, ông ngã trong tình yêu với chiếc nhẫn của tôi và đã kết thúc mua nó và ban nhạc đám cưới hoàn toàn hoàn hảo. "
- Love22
Ai nó hoạt động cho: lãng mạn. Bạn muốn đề nghị Hollywood, và ông cho sự thử thách.
Làm thế nào để làm điều đó: Đề cập đến các thiết lập yêu thích của bạn, cắt, màu sắc, phong cách đi qua để làm cho nó rõ ràng với anh ấy những gì bạn thích. Sau đó, đưa bóng vào tòa án của mình bằng cách nói với anh ta rằng bạn yêu phong cách của mình và bạn chắc chắn anh ấy sẽ chọn một cái gì đó tuyệt đẹp. Và, chỉ trong trường hợp, làm cho nó rõ ràng nếu có những phong cách chiếc nhẫn mà bạn sẽ không bao giờ mặc.
Thời gian tip: Kiên nhẫn là chìa khóa ở đây. Kéo ra một bất ngờ, lãng mạn đề nghị có quy hoạch, do đó, không sản quá nhiều.

Thiết kế cùng
"Tôi đã làm rất nhiều nghiên cứu về đồ trang sức, đá và kim loại và sau đó tìm thấy một kim hoàn với giá cả hợp lý. Tôi đã vẽ hình ảnh và các chi tiết được liệt kê những gì tôi muốn, sau đó làm việc nhiều với kim hoàn cho đến khi tất cả các chi tiết được làm ra và render của ông trông thích những gì tôi hình dung trong đầu của tôi Phải mất hơn ba tháng kể từ khi bắt đầu quá trình này cho đến khi vòng đã được hoàn tất, nhưng nó đã được giá trị nó để có chính xác những gì tôi muốn. Sau khi nhận được chiếc nhẫn, Kevin được tổ chức vào nó cho đến khi ông đến. với một kế hoạch để chính thức đề xuất, vì vậy mặc dù tôi biết những gì chiếc nhẫn nhìn như thế và rằng ông cuối cùng sẽ đề xuất, nó vẫn còn một sự ngạc nhiên của cả hai thế giới, theo ý kiến ​​của tôi! "
- Jinksd1
"Chúng tôi thiết kế nó lại với nhau Chúng tôi đã nói chuyện về loại của vòng tôi muốn, và ông tiếp tục việc tìm kiếm hình ảnh trực tuyến rằng ông sẽ gửi đến cho tôi, nhưng tôi sẽ luôn luôn tìm thấy một cái gì đó sai với họ. Sau khoảng hai mươi" Tôi thực sự như thế này, ngoại trừ ngạnh, có lẽ nếu họ một chút ... phản ứng, chúng tôi quyết định rằng nó sẽ chỉ được dễ dàng hơn cho tôi để đi với anh ta đến hiệu kim hoàn để chúng ta có thể thiết kế chiếc nhẫn từ đầu Anh đã rất hạnh phúc mà tôi đã được okay với vòng tự nó không phải là một sự ngạc nhiên kể từ khi nó đã cho rằng áp lực giảm của anh ta. "
- Jjenni22
"Bạn trai tôi và tôi thực sự đã đi đến các cửa hàng đồ trang sức với nhau và được thiết kế một chiếc nhẫn đính hôn tùy chỉnh tôi tìm thấy một chiếc nhẫn mà tôi yêu thích, và ông đã tìm thấy một anh yêu, và chúng tôi về cơ bản có hai kết hợp thành một cái gì đó cả hai chúng tôi tình yêu. Vì vậy, yeah, nó không thực sự là một bất ngờ Nhưng đó là tất cả đúng, bởi vì tôi thích nó. "
- Crazylucky
Ai nó hoạt động cho: cá tính sôi nổi, hiện đại. Bạn không vào ngạc nhiên, và mặc dù bạn không biết chính xác những gì bạn muốn, bạn biết rằng bạn muốn một cái gì đó một-of-a-loại.
Làm thế nào để làm điều đó: Một điểm rõ ràng, nhưng rất quan trọng: Hãy nói rõ với anh ta rằng bạn muốn một chiếc nhẫn tuỳ chỉnh-thực hiện trước khi ông đề nghị. Sau đó đi lên với những ý tưởng chuông với nhau và làm cho nó một cặp vợ chồng dự án. Hãy chắc chắn rằng ông có nói quá hỏi anh ta những gì ông nghĩ về một số yếu tố và kết hợp các đề xuất của mình vào thiết kế tổng thể. Làm nghiên cứu để tìm một nhà thiết kế mà bạn thích, và sau đó chiếc nhẫn hoa hồng cùng nhau.
Thời gian tip: Sau khi gọi đã sẵn sàng, quyết định xem bạn muốn anh ta để giữ lấy nó cho một đề nghị chính thức hoặc nếu bạn muốn bắt đầu đeo nó ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét