Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

French angelfish


French angelfish


Angelfish Pháp, Pomacanthus PARU, là một cá thần tiên lớn của Pomacanthidae gia đình, được tìm thấy ở Đại Tây Dương phía tây từ Florida và Bahamas Brazil, và cũng Vịnh Mexico và vùng Caribbean, bao gồm cả Antilles, và Đại Tây Dương phía đông từ khắp nơi AscensionIsland và Thánh Phaolô Rocks, ở độ sâu từ 2 đến 100 m. Chiều dài là 41 cm.


Tác giả: William Eburn Địa điểm: Grand Cayman
Cá thần tiên của Pháp là phổ biến trong các rạn cạn, thường xảy ra trong các cặp thường gần người hâm mộ biển. Nó ăn bọt biển, tảo, bryozoans, zoantharians, gorgonians và tunicates. Người chưa thành niên có xu hướng trạm làm sạch nơi họ phục vụ một loạt các khách hàng, bao gồm cả các jack cắm, cá hồng, morays, lẩm bẩm, surgeonfishes, và Wrasses. Tại nhà ga sạch hơn sẽ hiển thị một bơi vẫy và khi làm sạch nó chạm vào khách hàng với các vây chậu.
Sắc Màu nền dành cho người lớn là màu đen, nhưng quy mô của cơ thể, ngoại trừ những người ở phía trước từ gáy đến bụng, gọng với màu vàng vàng. Ngoài ra, vây ngực có một thanh màu vàng cam rộng, dây tóc lưng có màu vàng, cằm màu trắng, phần ngoài của mống mắt là màu vàng, và mắt hẹp viền dưới với màu xanh. Vị thành niên là màu đen với các dải dọc màu vàng.
Loài này là theo phương thức chạy đồng và một vợ một chồng. Cặp sinh sản mạnh mẽ lãnh thổ và thường là cả hai đối tác mạnh mẽ bảo vệ lãnh thổ của họ chống lại các cặp lân cận.
Thịt của thiên sứ Pháp có hương vị tốt và cá được bán trên thị trường cá. Loài này đã được nuôi trong điều kiện nuôi nhốt.
Bọt biển chiếm 70% chế độ ăn uống của loài vật này và kể từ bọt biển có rất nhiều cá thường được ăn uống đầy đủ. Nó bao gồm các miếng xốp nhầy dày, giúp tiêu hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét