Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Hoàng gia cá thần tiên.




Cá thần tiên của hoàng gia hoặc cá thần tiên vương giả, Pygoplites diacanthus, là một loài cá thần tiên biển gia đình các Pomacanthidae, và các Pygoplites chi đơn loài. Nó được tìm thấy ở vùng nhiệt đới Indo-Thái Bình Dương. Của nó có thể phát triển dài là 25 cm.

Mặc dù đó là thường xuyên xuất khẩu thông qua thị trường cá cảnh nó hiếm khi sống sót trong hồ.
Thường mẫu vật bị lạm dụng trong quá trình vận chuyển, nhiều khả năng đánh bắt bằng thuốc mê, sẽ từ chối ăn bất cứ điều gì, bao gồm cả giá vé trực tiếp.'



Tuy nhiên, do môi trường phù hợp, đặc biệt với chiếm lãnh thổ cả bể, hoặc cũng thích hợp nuôi nhỏ hơn và ngoan ngoãn như Gobies và thiên thần lùn, nó sẽ bắt đầu cho ăn trong ngày khi ăn tôm biển, tôm ngâm nước muối cộng với mảnh, và tiếp tục tiến triển để thường xuyên các loại thực phẩm đông lạnh và một thương hiệu nhất định bột viên cichlid loài này dường như để thèm muốn.
Với một môi trường thù địch với các thiên thần đồng lớn, Puffers, và gây nên, và các chú hề nhất định, nó gần như chắc chắn sẽ thất bại để thích nghi và từ từ chết đói do sự nhút nhát của mình để bắt đầu cho ăn.
Khả năng sống sót của các mẫu vật cho ăn có vẻ để bằng đến Pomacanthids khác.
Xuống nước ngọt có thể được yêu cầu để thoát khỏi mẫu vật mới đến của sán và ick loài này là đặc biệt dễ.
Huyền thoại trước khi mà chỉ có bụng màu vàng biến thể từ Sri Lanka và Biển Đỏ sẽ tồn tại các điểm đến thực tế là các mẫu vật từ Việt Nam và In-đô-nê-xi-a thường bị lạm dụng khi thu thập [cần dẫn nguồn].

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét