Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Genicanthus Bellus


Genicanthus Bellus

Genicanthus Bellus là một cá thần tiên mà thỉnh thoảng làm cho cách của mình vào thị trường cá cảnh. Tên thông thường của nó là Angelfish Bellus và Angelfish trang trí công phu.


Họ là một cá thần tiên kích thước trung bình đạt tối đa 7in/18cm ở tuổi trưởng thành. [1] Genicanthus Bellus lưỡng hình giới tính, có nghĩa là sự xuất hiện giữa nam và nữ là xác đáng. Những con cái sẽ có màu xanh, đen, trắng và màu xám màu sắc với ngang màu đen, trắng, và sọc màu xanh dọc theo cơ thể chuyển sang phân chia theo chiều dọc gần đầu. Những con đực sẽ chủ yếu là màu xám với một dải màu vàng chạy theo chiều ngang trên cơ thể. Nam giới đôi khi sẽ có một dải màu vàng chạy dọc theo cơ sở của vây lưng. Cả nam và nữ sẽ có một cái đuôi thuôn nhọn vào cơ thể, cho họ Swallowtail 'xuất hiện.
[Sửa] Diet

Angelfish Bellus là một động vật ăn tạp, ăn chủ yếu là động vật phù du và thực vật biển, đặc biệt là tảo trong tự nhiên. Trong tù, họ cũng sẽ chấp nhận thực phẩm đông lạnh và thịt như tôm ngâm nước muối, mysis, và tôm, cua, sò, hến. Chúng sẽ ăn rau xanh nhiều, đặc biệt là khô tảo trong hồ cá nhà.
[Sửa] Phạm vi

Nó được tìm thấy trong các rạn san hô khác nhau của Dương, đặc biệt là ở Tây Thái Bình Dương và Đông Ấn Độ Dương. Cá cũng, mặc dù ít phổ biến hơn, được tìm thấy ở Philippines và quần đảo tại miền đông Tonga. Angelfish Bellus thường được tìm thấy ở độ sâu 300 ft
[Sửa] Trong các bể nuôi cá

Angelfish Bellus là một con cá vừa phải khó khăn để duy trì trong điều kiện nuôi nhốt. Họ không phải là thiếu kinh nghiệm cho người chơi cá cảnh. Ở mức tối thiểu, họ nên được giữ trong một bể gallon 70 cho một mẫu vật duy nhất, với một kích thước bể là 120 gallon hoặc hơn, cho một cặp. Họ là dân cá cảnh hòa bình và sẽ hiếm khi bận tâm chiếm lãnh thổ cả bể, hoặc cũng thích hợp nuôi của họ. Chỉ cần về ngoại lệ duy nhất là khi nuôi chung với cá thần tiên khác, đặc biệt là chi Genicanthus. Ngoài ra, nam giới không có nhiều hơn một nên được giữ trong một hệ thống. Một con đực duy nhất có thể được duy trì với con cái nhiều. Họ là những rạn san hô được an toàn, và có thể được giữ với bất kỳ động vật không xương sống. Chiếm lãnh thổ cả bể, hoặc cũng thích hợp nuôi có thể bao gồm cá hề, blennies, Gobies, Chromis, cá bướm, và Cá mao nhỏ và cá chình.
Nhiệt độ rạn đá ngầm của 78-80 ° F (26-27 ° C) là lý tưởng cho việc duy trì Angelfish Bellus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét