Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

căn hộ nhà


căn hộ nhà


Dịch vụ cưới

Căn hộ có thể được tìm thấy trong một tòa nhà duy nhất, phức tạp, một ngôi nhà hay một căn hộ (thuê toàn bộ một mức độ trên hoặc thấp hơn). Chọn đó là tốt nhất cho bạn. Nếu bạn đang lo lắng về mức độ tiếng ồn, hãy yêu cầu người thuê nhà trước đó về kinh nghiệm của họ trong khi sống ở đó.

Xác định vị trí, kích thước (số phòng ngủ) và chi phí hàng tháng trước thời gian để thu hẹp lựa chọn của bạn trong khi tìm kiếm. Có rất nhiều nguồn cho việc tìm kiếm một căn hộ, chẳng hạn như tờ báo địa phương, các ấn phẩm cho thuê đặc biệt và tìm kiếm các đại lý thuê. Những nguồn này chỉ cho mô tả ngắn gọn. Cách tốt nhất là cần lưu ý khả năng và kiểm tra căn hộ cho chính mình.

Trước khi đi, làm cho một danh sách các mục mà bạn cần kiểm tra và câu hỏi mà bạn muốn hỏi. Kiểm tra các hạng mục như áp lực nước (không sợ để bật vòi hoa sen), không gian buồng riêng, không gian lưu trữ bên ngoài không gian căn hộ, tủ, đồ gia dụng, sạch sẽ và bảo trì chung của tòa nhà và các căn cứ ...

Hãy hỏi những câu hỏi đúng. Tiền đặt cọc là bao nhiêu?Dịch vụ cưới Thuê tháng tháng hoặc hàng năm không? Nếu bạn đăng ký một hợp đồng thuê, các hình phạt (nếu có) là điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cần phải rời khỏi trước khi hợp đồng thuê? Tiện ích đi kèm không? Nếu không, các hóa đơn hàng tháng trung bình là gì? Bạn có cần phải trả tiền để làm sạch thảm khi Dịch vụ cướibạn quyết định rời khỏi? Có bãi đậu xe, và được tính phí thêm cho không gian? Có cơ sở giặt ủi trên cơ sở không? Cho phép mang theo vật nuôi? Trải cửa sổ căn hộ? Là cửa ra vào (bảo mật) bị khóa và được thắp sáng vào ban đêm?

Khi bạn lần đầu tiên di chuyển trong, làm cho một danh Dịch vụ cướisách các hạng mục bị hư hỏng và đưa ra một bản sao của nó cho chủ nhà của bạn, do đó bạn không bị tính phí cho họ khi bạn di chuyển. Bao gồm bất cứ điều gì - tên hiệu trong tủ, đánh dấu trên vải sơn lót sàn, vết bẩn trong thảm, khăn một rack lỏng lẻo hoặc móc - item không là quá nhỏ. Nếu bất cứ điều gìDịch vụ cưới cần sửa chữa, hãy chắc chắn để nói với chủ nhà về nó để nó có thể được cố định trước khi bạn giải quyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét