Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Angelfish Dusky hoặc Coral Beauty


Angelfish Twospined, Angelfish Dusky hoặc Coral Beauty (Centropyge bispinosa), là một cá thần tiên ăn cỏ biển.

Một số cá nhân có một cơ thể tối màu xanh tím với màu vàng sọc đỏ, và thường là một vành điện màu xanh, ở những người khác là những sọc màu cam chiếm ưu thế, với màu tím phân phối tại các điểm. Một số hình thức màu cam tươi sáng là rất tương tự xuất hiện cá thần tiên vàng, Centropyge aurantia.
Cá thần tiên twospined là nguồn gốc Indo-Thái Bình Dương nơi nó sống trong các rạn san hô và đầm phá. Nó đạt đến một chiều dài tối đa của 3 inch (8 cm). Nó ăn tảo.


Khi giữ trong một hồ cá chúng được tìm thấy trên các loại đá như quá trình trao đổi chất cao của họ đòi hỏi rằng họ ăn rất nhiều tảo. Họ thích xe tăng rạn san hô trên bể cá chỉ, tuy nhiên họ có thể có một xu hướng để nip san hô, đặc biệt là san hô mềm và áo choàng ngao. Loài này thích hợp cho người mới bắt đầu, vì nó được coi là một trong những thiên thần lùn bội. Do quá trình trao đổi chất cao, cho ăn thường cần phải được thực hiện ít nhất mỗi ngày, có nghĩa là các chất thải cao. Một protein skimmer là bắt buộc với loài này hoặc bất kỳ loại lùn, cá thần tiên hay lớn. Sau khi thành lập, họ nói chung là một loài tồn tại lâu dài. Họ yêu cầu ít nhất 30 lít và 25 kg đá sống để duy trì bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét