Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Angelfish Potter là một cá thần tiên biển từ "Eastern Central Thái Bình Dương"

Centropyge potteri hoặc Angelfish Potter là một cá thần tiên biển từ "Eastern Central Thái Bình Dương", hoặc, đặc biệt hơn, từ quần đảo Hawaii và Johnston Atoll (nằm ở phía nam của Hawaii).
[sửa] Ngoại hình

Nó đôi khi làm cho cách của mình vào thị trường cá cảnh. Nó phát triển đến một kích thước 10 cm chiều dài. Nó là màu cam sáng không đều, thiết lập chặt chẽ, mỏng, các đường sọc dọc màu đen trên cơ thể. Phần dưới của cơ thể đi vào một màu xanh-đen. Chúng sinh sống ở những gờ đá và thích rất nhiều đá sống mà nó có thể phi tiêu trong và ngoài. Centropyge bản chất là lưỡng tính và thường có một người đàn ông chiếm ưu thế với một hậu cung của phụ nữ trong tự nhiên.
[sửa] Trong các bể nuôi cá

Reef tương thích?
Nói chung đây là rạn san hô tương thích, tuy nhiên nó đã được biết đến để nip stony (SPS) san hô
Ăn?
Ăn một chế độ ăn uống đa dạng của thức ăn tươi sống, thực phẩm đông lạnh, các mặt hàng thịt, thực phẩm flake và nhiều tảo. Làm tốt nhất với đá sống để chăn thả trên.
Tôi có thể giữ bao nhiêu?
Best kept ngày của riêng mình hoặc theo cặp. Sẽ chiến đấu với các loại riêng của mình.
Làm thế nào là tương thích với các loại cá khác?
Loại cá này là hòa bình và thường chỉ tích cực đối với các loài và các loại tương tự của riêng mình. Nó có thể được bắt nạt bởi bạn cùng hồ lớn. Nó là tốt nhất để giới thiệu là một trong những phần đầu cá vào bể cá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét