Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phong Tục Cưới Độc Đáo Các Nước | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Phong Tục Cưới Độc Đáo Các Nước Bao nhiêu nước, bao nhiêu dân tộc là có bấy nhiêu phong tục cưới hỏi, mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp. Mời bạn cùng tìm hiểu một số phong tục cưới độc đáo của các nước. Pháp Trong lễ cưới, cô dâu và chú rể sẽ dùng một chiếc ly có hai quai để cùng uống rượu. Chiếc ly này được gọi là “ly tình yêu”, thường là chiếc ly được lưu truyền từ thế hệ trước và còn tiếp tục được lưu truyền tới các thế hệ sau. Phong tục này là sự khởi nguồn của tục cụng ly chúc mừng ngày nay. Gần đây, rất khó có thể tìm được những chiếc ly như thế nên họ thay bằng những cặp ly đôi và vẫn với ý nghĩa thể hiện sự gắn kết của tình yêu đôi lứa. Trong lễ cưới, cô dâu và chú rể sẽ dùng một chiếc ly có hai quai để cùng uống rượu. Chiếc ly này được gọi là “ly tình yêu”, thường là chiếc ly được lưu truyền từ thế hệ trước và còn tiếp tục được lưu truyền tới các thế hệ sau Bỉ Tại Bỉ, trong suốt lễ cưới, các cô dâu thường mang một chiếc khăn tay có thêu tên mình. Sau lễ cưới, cô dâu lồng chiếc khăn tay vào khung và treo lên tường cho đến đám cưới của người tiếp theo trong gia đình. Khi đó, chiếc khăn sẽ lại được lấy xuống và tiếp tục thêu tên của cô dâu mới. Chiếc khăn tay sẽ được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Phần Lan Tại Phần Lan, cô dâu được đội một chiếc vương miện bằng vàng. Trong suốt lễ cưới, bản nhạc truyền thống “Vũ điệu của những chiếc vương miện” sẽ được cử hành. Cô dâu sẽ bị bịt mắt trong khi những thiếu nữ chưa chồng nhảy múa thành vòng tròn xung quanh cô. Cô dâu sẽ tháo chiếc vương miện và đội nó lên đầu một thiếu nữ và cô gái được đội chiếc vương miện đó sẽ trở thành cô dâu tiếp theo. Ngày nay, các cô dâu chỉ đội một vòng hoa là có thể tham gia nhảy trong “Vũ điệu của những chiếc vương miện”. Ấn Độ Hoa tươi không thể thiếu được trong lễ cưới của người Ấn Độ. Khi cô dâu chú rể làm lễ tuyên thệ xong, vào cuối lễ cưới, anh trai của cô dâu sẽ rắc những cánh hoa tươi lên đầu đôi uyên ương. Ba Lan Người Ba Lan có tục lệ rải tiền mừng lên váy của cô dâu. Số tiền này sẽ giúp cho đôi trẻ bắt đầu một cuộc sống mới. Ngày nay, tục lệ đó được phổ biến dưới hình thức “tiền nhảy”. Tức là tiền đó sẽ được gài vào người cô dâu hoặc chú rể để trả cho việc nhảy cùng khách mời. Thụy Sĩ Trong lễ cưới, một phù dâu sẽ dẫn đầu đám rước dâu và sẽ chuyển những chiếc khăn tay đủ màu sắc đến tay những khách mời. Sau đó, mỗi người khách mời sẽ đưa lại một đồng xu cho phù dâu với mong ước đặt nền móng cho một ngôi nhà mới của đôi uyên ương. Nhật Trong lễ cưới, cô dâu chú rể sẽ uống chín ngụm rượu sa kê, và chính thức được coi là vợ chồng ngay sau ngụm rượu đầu tiên. Họ sẽ đứng cách nhau qua một chiếc bàn, nhìn thẳng vào mắt nhau, mỗi người sẽ uống một ngụm rượu trong cùng một lúc và đặt ly rượu xuống bàn cùng một lúc. Phong tục này có ý nghĩa chúc phúc cho cô dâu chú rể sống bên nhau hạnh phúc đến trọn đời. Trong lễ cưới, cô dâu chú rể sẽ uống chín ngụm rượu sa kê, và chính thức được coi là vợ chồng ngay sau ngụm rượu đầu tiên - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguyệt Anh Ảnh minh họa: Internet - - - - - - - - -

Ngón chân của tôi đang đau khổ như tôi đã nhận trên lời khuyên của họ, kéo dài lên để đạt được mặt đường. Hai ngón tay của tôi đã được đặt ở hai bên của miệng và tôi kéo chúng lên. Một lần nữa, bị sốc, bị bắt-off-bảo vệ lấp lánh đã trở lại trong đôi mắt vàng của mình. Nhiều như tôi ghét anh ta, họ vẫn còn một trong những tìm kiếm những thứ đẹp nhất chưa từng có.

"Bạn nên cười nhiều hơn," tôi nói. "Bạn trông đẹp trai hơn." Tôi cảm thấy táo bạo trong thời điểm đó mặc dù có là cơ hội mà tôi sẽ kết thúc trong bệnh viện sớm.

Nhưng sau đó Logan mỉm cười. Một nụ cười thổi đầy đủ như ông nháy ngón tay của tôi đi. Rất xúc khiến trái tim tôi bỏ qua một nhịp, giống như lần đầu tiên anh đã mở một cánh cửa cho tôi trong năm đầu tiên của chúng tôi. Tâm trí của tôi đã trở thành tất cả mờ và tôi bước đi. Cả hai chúng tôi chớp mắt frenziedly. Đã anh cảm thấy những gì tôi đã cảm thấy? Hoặc đã ghê tởm và xấu hổ chạy qua đường máu của mình?

"Tôi đang ở trong một tâm trạng tốt ngày hôm nay," ông nói trong một cuộc chạy đua. "Đừng làm hỏng nó."

Cùng với đó, anh quay gót và bước đi, một khoản phí trong đi bộ của mình.

"Logan!" Tôi kêu lên. Phải mất một thời điểm, nhưng cuối cùng anh quay lại, rất có thể đối với bản án tốt hơn của mình, nhìn tôi với vẻ hoài nghi.

"Cảm ơn!"

***

Logan

Điều này vậy? Khi đến gần và chạm vào mặt mình, trái tim của mình tăng tốc và hơi thở của mình đã rách rưới. Trước khi cô đã giảm xuống cuốn sách của mình, một cái gì đó tương tự xảy ra quá. Cách nắm tay siết chặt, những cái nhìn giết người trên đôi mắt của cô, anh chỉ muốn ngăn chặn nó. Ông muốn vòng tay quanh cô và nói với cô ấy đó là tất cả được.

Vì vậy, ông đã làm những gì có thể, anh giúp một tay tất cả mọi thứ lên và bước đi của mình đến cổng. Đó là không nhiều, không phải những gì ông thực sự muốn làm, nhưng đó là những gì đã giúp cô nhiều nhất.

Và từ vựng ảo tưởng và suy nghĩ của mình. Họ có tâm trí của mình lẫn lộn và bối rối. Cách đôi mắt nâu đen của cô lấp lánh tinh nghịch khi cô nói những lời cô đã đua tâm trí của mình. Sau đó gió thổi mái tóc đỏ của cô đã bay xung quanh. Bản thân cô đã được nhiều hơn một nàng tiên hơn một nàng công chúa. Hoặc có thể là một cổ tích và kết hợp công chúa?

Khi cô với tay lên, tất cả mọi thứ xung quanh họ dừng lại, và Logan chỉ nhìn thấy khuôn mặt của cô. Thật là ngu ngốc. Anh ghét cô và ngu ngốc của mình. Ông không thích hẹn hò hoặc có nghiền nát hoặc. Đó là quá phiền hà. Đặc biệt là với loại của mình. Mong manh và tinh tế. Ngu ngốc và ngây thơ. Thiếu hiểu biết và đáng thương.

Hoặc là cô? Cho tất cả các anh biết, cô có thể được trong một băng đảng. Cách mắt quay giết người, đó là không bình thường. Nhưng nóGợi ý địa điểm mua comple cho chú rểthu hút anh của mình, như ông có thể là một trong đó bình tĩnh của mình. Và ông quản lý để.

Các tia lửa đã sống khi ngón tay mượt mà kéo cái cau mày của mình thành một nụ cười sẽ không chết xuống khi ông bước trở về nhà. Trái tim anh vẫn còn đập điên cuồng như anh nghĩ về cô ấy. Tâm trí của mình kéo xuống con đường là người bạn của mình, hoặc thậm chí nhiều hơn thế. Tay trong tay với cô ấy ...

"Không!" ông lẩm bẩm thành tiếng. Ông không phải là một cậu bé bình thường. Anh ấy sẽ trở thành một vệ sĩ cho một công chúa. Nó đòi hỏi sự hy sinh. Ông không muốn bất cứ ai khác kéo vào nó. Và cô ấy chỉ là một cô gái bình thường. Cô đã không phù hợp với cuộc sống của mình.

Lần đầu tiên trong đời mình, ông lấy làm tiếc là một đại lý.

***

Công viên

Sau khi tắm nước lạnh của tôi và quá trình của việc có người giúp việc của tôi khô tóc cho tôi, tôi đứng trước giường của tôi, trố mắt tại hộp trắng trợn hồng mà con người cũ của tôi đã mua cho tôi. Chúng tôi chỉ có một người giúp việc, và trở về nhà trăm. Cô mới đây như một người chăm sóc về những sự kiện nơi cha tôi sẽ bay vòng quanh thế giới trong nhiều ngày, nhiều tuần, thậm chí hàng tháng.

Tôi bước vào nhà bếp đầu tiên và nhận bản thân mình một Coke. Và một cặp kẹp thịt nướng. Khi tôi đến lại trong phòng ngủ của tôi, tôi đặt chất lỏng có chứa cafêin có ga xuống trên tủ quần áo và sử dụng kẹp để mở nắp.

Tôi bị dị ứng với màu hồng.

Cuối cùng, nắp ra sân. Tôi đã sử dụng kẹp một lần nữa để chọn lên trang phục. Giấy vàng rơi ra như quần áo đã được tuyên bố bởi Thiên sứ của máy kẹp nướng. Tôi ngay lập tức có thể nói nó là một trong những hương vị thư ký của ông. Nếu người đàn ông cũ của tôi đã nhận được nó mình, ông sẽ đã mua cho tôi một sàn dài ballgown hoàn thành với vương miện Cimeria.

Tôi sẽ có một tháng rưỡi để lại trước khi mùa hè, và thời gian mà chỉ đơn thuần là để bảo vệ tôi và tôi để tìm hiểu nhau. Mùa hè và phần còn lại của cuộc sống của tôi sẽ được chi tiêu với người này bảo vệ tôi.

Tôi nghĩ rằng nó là khá vô lý mà ai đó đã để lãng phí cuộc sống của họ bảo vệ một người như tôi. Nhưng cha mẹ tôi không chịu lắng nghe nó. Nó quá nguy hiểm cho tôi để ở một mình nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét